Công nghệ

Máy bàn HP 280 Pro G6 tối ưu hiệu suất văn phòng

Trong bối cảnh hiện nay, các văn phòng có xu hướng tối giản trang thiết bị và không gian làm việc để tiết kiệm chi phí và vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc. Với nhu cầu này, HP 280 Pro G6 Microtower là một trong những giải pháp phù hợp với thiết kế nhỏ gọn, công năng hợp lý với tầm giá. Dòng sản phẩm này có nhiều lựa chọn cấu hình, dưới đây là gợi ý từ Synnex FPT cho cấu hình tối ưu nhất với giá cả phải chăng hướng tới văn phòng quy mô nhỏ hoặc người dùng gia đình.

Phần vỏ máy có thiết kế hoàn thiện. Ảnh: Synnex FPT

Phần vỏ máy có thiết kế hoàn thiện. Ảnh: Synnex FPT

Về thiết kế, máy có kích thước khá nhỏ gọn, vừa đủ đặt trên bàn làm việc với màu đen tạo cảm giác hiện đại. Cổng kết nối gồm 6 cổng USB superspeed, jack cắm tai nghe bố trí ngay mặt trước, tiện sử dụng. Mặt sau gồm các cổng kết nối chức năng như khe cắm HDMI, VGA, audio in - out... theo chuẩn cơ bản. Mặt trước máy hoàn thiện với họa tiết trang trí vân sọc trên nền đen.

Mặt trước và sau máy có nhiều cổng kết nối tiện sử dụng. Ảnh: Synnex FPT

Mặt trước và sau máy có nhiều cổng kết nối tiện sử dụng. Ảnh: Synnex FPT

Theo kết quả nghiên cứu SMB ITDM Research năm 2016, hiệu suất được xếp hạng 8/9 trong các tính năng quan trọng nhất khi trang bị máy tính để bàn tại doanh nghiệp. Đó cũng là lý do HP 280 Pro G6 Microtowr được ưa chuộng khi ra mắt. Đáp ứng tốt yêu cầu xử lý tác vụ văn phòng cơ bản và cả những ứng dụng đồ họa phổ thông, thiết bị có cấu hình lý tưởng với VXL Core i5 thế hệ 10, RAM 4GB DDR4.

Ổ cứng HDD một TB (7.200 vòng mỗi phút) thoải mái lưu trữ dữ liệu công việc, giải trí. Máy sẵn sàng cho việc nâng cấp lên SSD m2.2280 NVMe/ SSD 2.5 Sata để tăng tốc độ xử lý và dung lượng lưu trữ. Đây cũng là điểm ấn tượng ở model này khi tích hợp sẵn khả năng mở rộng một cách dễ dàng.

Khung máy lắp ráp chắc chắn, có sẵn khe nâng cấp ổ SSD. Ảnh: Synnex FPT

Khung máy lắp ráp chắc chắn, có sẵn khe nâng cấp ổ SSD. Ảnh: Synnex FPT

Các tính năng chuyên biệt cho dòng máy tính doanh nghiệp điển hình cũng trang bị đầy đủ như công nghệ hỗ trợ bảo vệ dữ liệu và ổ cứng như TPM, Drive lock được trang bị đầy đủ. Thiết kế quạt kép giúp tản nhiệt tốt hơn, tăng độ bền của máy; kết nối Wi-Fi 5 và bluetooth 5.0. Windows 10 bản quyền cài đặt sẵn giúp hoạt động mượt mà. Máy có thể thiết lập việc phát hiện xâm nhập bất hợp pháp vào hệ thống khóa tích hợp khi thiết bị đang cắm dây vào bằng cảm biến bên trong.

Giải pháp cân bằng giữa hiệu năng và chi phí cho doanh nghiệp. Ảnh: Synnex FPT

Giải pháp cân bằng giữa hiệu năng và chi phí cho doanh nghiệp. Ảnh: Synnex FPT

Synnex FPT gợi ý màn hình đi kèm là HP P204v - 5RD66AA với kích thước 19,5 inch, độ sáng 200 nits, ương phản 600:1 mang lại khả năng hiển thị màu sắc ổn định và sắc nét. Giá bán sản phẩm HP 280 Pro G6 Microtower 3L0J8PA là 11,99 triệu đồng và màn hình 3,3 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Với tầm giá dưới 12 triệu đồng, thiết bị là lựa chọn rất hợp lý cho doanh nghiệp có nhu cầu cân bằng giữa hiệu năng và chi phí. HP 280 Pro G6 Microtower có thời gian bảo hành một năm, dễ dàng nâng cấp lên gói ba năm với 799.000 đồng. Sản phẩm cung cấp qua các đại lý của Synnex FPT như: Nguyên Kim, Kim Thiên Bảo, ATM, Siêu Việt, Tuấn Thành, Phú Cường...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm