Phong cách sống

Mãn nhãn với tiệc cưới của Tiktoker Lộc Diêm

Lộc Diêm là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng ở TP.HCM. Bên cạnh đó, anh còn nổi tiếng là một Tiktoker với nội dung chuyên về đám cưới và sự kiện tại Việt Nam. Lộc Diêm từng đồng hành cùng nhiều đám cưới nổi tiếng của showbiz như đám cưới Liêu Hà Trinh - Anh Khoa; Phương Trinh Jolie - Lý Bình; Khánh Thi - Phan Hiển; Vân Hugo, Đoàn Di Băng… và mới đây là đám cưới của Quang Hải - Chung Thanh Huyền...

Hai vợ chồng Lộc Diêm và Vân Tiny đã có 6 năm yêu và sống chung. Cả 2 đã có 1 con gái 2 tuổi là Diêm Tuệ An (tên ở nhà là Annie) và đang mang thai bé thứ 2. Năm 2021, cả 2 đã có tiệc báo hỷ nhưng do dịch Covid - 19 nên không thể làm đám cưới.

Tiktoker Lộc Diêm hạnh phúc bên chuyên gia trang điểm Vân Tiny trong ngày cưới, hé lộ thêm tin vui- Ảnh 1.
Tiktoker Lộc Diêm hạnh phúc bên chuyên gia trang điểm Vân Tiny trong ngày cưới, hé lộ thêm tin vui- Ảnh 2.
Tiktoker Lộc Diêm hạnh phúc bên chuyên gia trang điểm Vân Tiny trong ngày cưới, hé lộ thêm tin vui- Ảnh 3.
Tiktoker Lộc Diêm hạnh phúc bên chuyên gia trang điểm Vân Tiny trong ngày cưới, hé lộ thêm tin vui- Ảnh 4.

Cô dâu Vân Tiny xinh đẹp, hạnh phúc bên chồng Lộc Diêm.

Và vào cuối tháng 4/2024, cặp đôi mới quyết định tổ chức đám cưới. Chia sẻ lý do, Vân Tiny cho biết: "Cuối tháng 4 vừa qua, hai vợ chồng mới biết là đã có thêm một thiên thần nhỏ nữa trong bụng. Nên đó là lý do cả hai quyết tâm tổ chức 1 đám cưới với sự hiện diện của cô con gái đầu lòng cùng người thân và bạn bè và cũng là để chào đón bé thứ 2 ra đời".

Cả 2 chọn ngày 1/6 để tổ chức tiệc cưới và chỉ có đúng 1 tháng để chuẩn bị tất cả mọi thứ từ những khâu nhỏ nhất. Là người đảm trách hình ảnh cho đám cưới của gần 1000 cặp đôi trước đó nên Lộc Diêm mong muốn mọi thứ trong đám cưới của mình phải trở nên thật hoàn hảo. Điều này vô tình khiến nam Tiktoker tự làm khó chính mình vì thời gian quá gấp gáp.

Tuy nhiên nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, người thân nên vợ chồng Lộc Diêm đã thực hiện được một đám cưới như mong muốn tại một sân gofl ngoài trời ở TP.HCM.

Tiktoker Lộc Diêm hạnh phúc bên chuyên gia trang điểm Vân Tiny trong ngày cưới, hé lộ thêm tin vui- Ảnh 5.

Vợ chồng Lộc Diêm và cô con gái đầu lòng.

Tiktoker Lộc Diêm hạnh phúc bên chuyên gia trang điểm Vân Tiny trong ngày cưới, hé lộ thêm tin vui- Ảnh 6.
Tiktoker Lộc Diêm hạnh phúc bên chuyên gia trang điểm Vân Tiny trong ngày cưới, hé lộ thêm tin vui- Ảnh 7.
Tiktoker Lộc Diêm hạnh phúc bên chuyên gia trang điểm Vân Tiny trong ngày cưới, hé lộ thêm tin vui- Ảnh 8.

Người thân và bạn bè đến chúc phúc cặp đôi.

Chia sẻ về cuộc sống chung trước khi làm đám cưới, Vân Tiny cho biết, giai đoạn đầu, hai vợ chồng chỉ sống và làm việc trong 1 căn tiệm nhỏ vỏn vẹn 30m2. Cả hai cùng trải qua nhiều khó khăn nhưng luôn hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống.

Nhưng nhờ chồng là người sáng tạo trong công việc, những thước phim, góc quay của anh đều ảo diệu, độc lạ và rất tình, chính vì thế mỗi một video của Lộc Diêm lên Tiktok đều có hàng triệu view từ đó mà công việc thuận lợi hơn. Hiện tại, 2 vợ chồng nam Tiktoker đã có cơ ngơi to đẹp và là điểm đến của rất nhiều đám cưới, sự kiện của TP.HCM và các tỉnh lân cận.

"Từ lúc sống chung, hai vợ chồng chưa bao giờ có cuộc cãi vã nào lớn, có chăng chỉ là giận hờn vu vơ. Và chú rể luôn là người xuống nước xin lỗi vợ trước" - cô dâu Vân Tiny hạnh phúc chia sẻ.

Ảnh: Royal Studio

Cùng chuyên mục

Đọc thêm