Phong cách sống

"Ma nữ" của màn ảnh Việt Diệp Bảo Ngọc sáng rực trên thảm đỏ

TIN MỚI

Sau thành công vang dội của Lật mặt 6 – Tấm vé định mệnh 

''Ma nữ'' của màn ảnh Việt Diệp Bảo Ngọc sáng rực trên thảm đỏ- Ảnh 1.

Trong buổi ra mắt phim, Diệp Bảo Ngọc xuất hiện lộng lẫy như một nàng tiên với lối makeup nhẹ nhàng và kiểu tóc xoăn bồng bềnh. Nữ diễn viên cũng rất chăm chỉ tương tác, chụp ảnh cùng với các diễn viên chính trong phim như: NSƯT Hoài Linh, Lê Giang, Tuấn Trần…, cùng dàn khách mời thân thiết: Cát Phượng, Quang Vinh, Thanh Trúc, Thanh Thức, Vũ Mạnh Cường,..

''Ma nữ'' của màn ảnh Việt Diệp Bảo Ngọc sáng rực trên thảm đỏ- Ảnh 2.

''Ma nữ'' của màn ảnh Việt Diệp Bảo Ngọc sáng rực trên thảm đỏ- Ảnh 3.

Tiết lộ thêm về nội dung phim, Diệp Bảo Ngọc khẳng định đây là một kịch bản hay, có yếu tố giải trí, hài hước, đồng thời mang đến những thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình. Trong ''Làm giàu với ma'', Diệp Bảo Ngọc hóa thân thành ma nữ tên Na đi tìm con, cô luôn hết sức giúp đỡ Lanh - do Tuấn Trần thủ vai trong việc hoàn thành những mục tiêu của mình. 

Chia sẻ về Tuấn Trần, Diệp Bảo Ngọc hết lời khen ngợi về khả năng diễn xuất, tư duy và sự chịu khó tìm tòi những ý hay của anh khi ra phim trường. Cả cô và nam diễn viên luôn nhiệt tình cùng nhau tham gia các hoạt động quảng bá phim trong thời gian ra mắt khán giả.

''Ma nữ'' của màn ảnh Việt Diệp Bảo Ngọc sáng rực trên thảm đỏ- Ảnh 4.

Với bộ phim lần này, Diệp Bảo Ngọc có cơ hội được đóng chung với NSƯT Hoài Linh. Khi được hỏi về NSƯT Hoài Linh, nữ diễn viên sinh năm 1993 tiết lộ luôn được đàn anh hỗ trợ và chỉ bảo trong quá trình làm phim.

"Đối với những bậc tiền bối trong nghề thì bản thân Ngọc không đủ tư cách để nhận xét ngay kể cả anh Tuấn Trần. Sự thành công của bộ phim được đóng góp bởi công sức của hàng trăm con người và Ngọc mong khán giả sẽ đón nhận sự góp mặt và nỗ lực của từng cá nhân. Đối với anh Hoài Linh thì Ngọc kính trọng và học hỏi ở anh rất nhiều điều về những kỹ năng diễn xuất. Anh luôn nhiệt tình hỗ trợ cho Ngọc và phân tích từng phân đoạn để Ngọc nắm một cách tốt nhất". - Diệp Bảo Ngọc chia sẻ.

''Ma nữ'' của màn ảnh Việt Diệp Bảo Ngọc sáng rực trên thảm đỏ- Ảnh 5.

Trong quá trình thực hiện bộ phim, Diệp Bảo Ngọc đã gặp một số chấn thương với những cảnh va chạm mạnh, phải nhập viện để điều trị dây chằng cổ. Cô cho biết muốn tự thực hiện chứ không nhờ vào diễn viên đóng thế để mang đến những cảnh quay chân thực nhất cho khán giả xem phim.

Về danh hiệu "ngọc nữ màn ảnh" được truyền thông và khán giả ưu ái gọi trong thời gian vừa qua, Diệp Bảo Ngọc cho biết rất vui và trân trọng nhưng không dám tự nhận mình với danh hiệu đó. Nữ diễn viên khẳng định bản thân cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với tình cảm của khán giả.

''Ma nữ'' của màn ảnh Việt Diệp Bảo Ngọc sáng rực trên thảm đỏ- Ảnh 6.

''Ma nữ'' của màn ảnh Việt Diệp Bảo Ngọc sáng rực trên thảm đỏ- Ảnh 7.

Bộ phim ''Làm giàu với ma'' của đạo diễn Trung Lùn  sẽ chính thức ra rạp trên toàn quốc và đồng chiếu tại các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á bắt đầu từ ngày 30/08/2024.

Ảnh: Vũ Thịnh

Cùng chuyên mục

Đọc thêm