Phong cách sống

Tóm dính khoảnh khắc Văn Toàn ngượng ngùng khi tương tác với một á hậu nổi tiếng, vừa về nhà đã vội công khai “người yêu”

Ban tổ chức vừa tổ chức buổi họp báo công bố trận Siêu cúp quốc gia 2023/24 giữa CLB Nam Định và CLB Thanh Hóa. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đại diện đội bóng tham dự. Đáng chú ý, sau buổi họp báo tiền vệ sinh năm 1996 đã có cuộc gặp ngắn với á hậu Đào Hiền.

Cô nàng chủ động xin chụp ảnh cùng với cầu thủ nổi tiếng. Đứng cạnh người đẹp, Văn Toàn tỏ ra khá ngượng ngùng nhưng vẫn cười tươi khi chụp ảnh. Cả hai chào hỏi sau đó ra về.

Tóm dính khoảnh khắc Văn Toàn ngượng ngùng khi tương tác với một á hậu nổi tiếng, vừa về nhà đã vội công khai “người yêu”- Ảnh 1.

Văn Toàn ngại ngùng khi chụp ảnh cùng á hậu

Tóm dính khoảnh khắc Văn Toàn ngượng ngùng khi tương tác với một á hậu nổi tiếng, vừa về nhà đã vội công khai “người yêu”- Ảnh 2.

Cả hai chào hỏi trước khi ra về

Buổi tối sau khi dự họp báo, Văn Toàn liền vội vàng công khai “người yêu” lên mạng xã hội. Nhưng dân tình lại được phen hụt hẫng khi “người yêu” mà chàng tiền đạo nhắc chia sẻ trên mạng là một chú Bearbrick. Trong làng cầu thủ Việt, Văn Toàn là nhân vật tiên phong chơi Bearbrick trong giới cầu thủ. Tính đến hiện tại, anh chàng đã sở hữu bộ sưu tập Bearbrick không phải dạng vừa. Các chú Bearbrick được tiền đạo sinh năm 1996 trưng bày tại căn hộ chung cư của anh ở Hà Nội. Anh chàng thường xuyên khoe những chú Bearbrick lên mạng và gọi đây là “người yêu”.

Tóm dính khoảnh khắc Văn Toàn ngượng ngùng khi tương tác với một á hậu nổi tiếng, vừa về nhà đã vội công khai “người yêu”- Ảnh 3.

Người yêu của Văn Toàn lạ lắm!

Tóm dính khoảnh khắc Văn Toàn ngượng ngùng khi tương tác với một á hậu nổi tiếng, vừa về nhà đã vội công khai “người yêu”- Ảnh 4.

Ngôi nhà bạc tỉ Văn Toàn xây ở quê

Thực tê, thời gian qua Văn Toàn vẫn độc thân. Anh từng nhiều lần công khai chuyện vẫn đang tìm một nửa của cuộc đời mình trong khi các đồng đội đã “yên bề gia thất”.

Ngoài sự nghiệp đá bóng ổn định, Văn Toàn còn có sự nghiệp kinh doanh buôn bán riêng để xây dựng tài chính vững chắc. Tháng 4/2023, chàng tiền đạo quê Hải Dương khiến fan ngưỡng mộ khi khoe căn biệt thự ở quê đang xây cho bố mẹ. Ngoài những lời chúc mừng về cơ ngơi mới của Văn Toàn, không ít netizen nhắn nhủ anh rằng "lấy vợ nữa là trọn vẹn".

Cùng chuyên mục

Đọc thêm