Bất động sản

Lý do BWP Charm Resort Hồ Tràm được giới thượng lưu ưa chuộng

Giới thượng lưu thường có nhu cầu cao về chất lượng dịch vụ của các tiện ích chăm sóc sức khoẻ cả về thể chất và tinh thần (wellness), dựa trên mong muốn có sự tác động sâu sắc, lâu dài cho sức khoẻ. Theo đó, BWP Charm Resort Hồ Tràm là một tổ hợp nghỉ dưỡng tích hợp hệ sinh thái rộng với rất nhiều dịch vụ, liệu trình chuyên sâu trong 9 phân khu rộng hơn 5.000 m2.

Phối cảnh dự án BWP Charm Resort Hồ Tràm. Ảnh: Charm Group

Phối cảnh dự án BWP Charm Resort Hồ Tràm. Ảnh: Charm Group

Cuộc sống cân bằng trọn vẹn

Chủ đầu tư nhấn mạnh, đến với BWP Charm Resort Hồ Tràm, du khách sẽ như được trở về với nguồn cội thuần khiết đặt trong ba tầng thiên nhiên: vẻ đẹp nguyên sơ của biển trời phóng khoáng cùng thảm thực vật nguyên sinh nằm dọc bờ biển dài 3 km; nội khu dự án được phủ xanh bởi hàng ngàn m2 thảm thực vật; cùng hai con sông, một con suối.

"Tất cả tạo nên một vùng vi khí hậu mát mẻ, trong lành – là liều thuốc hiệu quả phục hồi sức khỏe, tinh thần. Mặt khác, trước thiên nhiên biển trời phóng khoáng là lúc tâm trí của mỗi người đều cảm thấy an yên, tĩnh tại", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Để tạo nên một phong cách "sống lành" toàn diện, Charm Group đã ứng dụng các liệu trình chuẩn quốc tế và chế độ ăn uống, rèn luyện khoa học để cơ thể khỏe mạnh, tịnh dưỡng giữa không gian xanh tươi đẹp để tâm an - trí tuệ.

Dịch vụ vận hành bởi Tập đoàn quốc tế

Từ khi mới chỉ là kế hoạch, BWP Charm Resort Hồ Tràm đã được định hướng trở thành dự án tiên phong chuẩn hóa chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ theo chuẩn quốc tế. Để hiện thực hóa ý tưởng này, Charm Group đã lựa chọn hợp tác cùng Tập đoàn Goco Hospitality vận hành toàn bộ dịch vụ chăm sóc sức khoẻ. Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu này góp mặt tại Việt Nam.

"Với sự hợp tác cùng Goco Hospitality, BWP Charm Resort Hồ Tràm không chỉ khẳng định chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ mà còn mở ra kỷ nguyên mới cho ngành chăm sóc sức khỏe của Việt Nam. Trong đó, BWP Charm Resort Hồ Tràm giữ vị thế tiên phong", chủ đầu tư Charm Group khẳng định.

Goco Hospitality là công ty hoạt động trong ngành nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ, có doanh thu hơn 4,5 tỷ USD tại hơn 100 dự án trên toàn thế giới. Thương hiệu tập trung đến phân khúc khách hạng sang, dành cho giới thượng lưu quốc tế.

Ngoài ra, Charm Group còn hợp tác với Tập đoàn khách sạn Best Western để quản lý, vận hành hơn 1.086 căn hộ biển và 90 căn villa tại BWP Charm Resort Hồ Tràm, tạo ra nhịp phát triển bền vững, có chiều sâu cho dự án.

Dự án phát triển hàng nghìn dịch vụ wellness hướng đến mục tiêu sức khoẻ. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Dự án trọng tâm phát triển các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ . Ảnh phối cảnh: Charm Group

Tiềm năng đầu tư

Theo dữ liệu từ HotStats, năm 2019, doanh thu khách sạn có đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao hơn trung bình 43%. Còn theo nghiên cứu của SRI International, khách nội địa chi tiêu cho du lịch sức khỏe cao hơn 2,5 lần và khách quốc tế cao hơn 65% so với khách thông thường. Đây là cơ sở để giới đầu tư đặt niềm tin vào dòng bất động sản gắn liền với chăm sóc sức khoẻ.

Theo Sở Du lịch Bà Rịa Vũng Tàu, trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, tỉnh đón gần 420 ngàn lượt khách, tăng hơn 81% so với cùng kỳ năm 2021. Tỷ lệ kín phòng tại huyện Xuyên Mộc trên 95% công suất, riêng phân khúc cao cấp (từ 3 sao trở lên) đạt trên 97%. Trong đó Hồ Tràm là một trong các điểm đến liên tục có tỷ lệ kín phòng cao vào ngày lễ và cuối tuần, theo Savills Hotel.

Tín hiệu về sự hồi phục du lịch cũng phần nào phản ánh tiềm năng cho sự khởi sắc trở lại của bất động sản nghỉ dưỡng. Trong đó, BWP Charm Resort Hồ Tràm được kỳ vọng sẽ là điểm đến đón trọn dòng du khách thượng lưu nội địa và quốc tế khi có nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe.

Du khách sẽ được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chuyên sâu tại BWP Charm Resort Hồ Tràm. Ảnh: Charm Group

Du khách sẽ được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chuyên sâu tại BWP Charm Resort Hồ Tràm. Ảnh: Charm Group

Tổ hợp nghỉ dưỡng này còn được hưởng lợi trực tiếp từ hàng loạt dự án giao thông và đầu tư công trọng điểm của khu vực, có thể kể tới như: tuyến chợ đêm- phố đi bộ nằm liền kề dự án, tuyến ven biển Vũng Tàu - Bình Châu (ĐT 994) mở rộng 6 làn xe, tuyến đường tại Xuyên Mộc - Quốc lộ 51 và tuyến Hồ Tràm – Bình Châu dự kiến sẽ được mở rộng lên 4-6 làn xe, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu được phê duyệt đầu tư tháng 2/2022, cao tốc Bến Lức - Long Thành bước vào giai đoạn xây dựng cuối, sân bay Hồ Tràm, sân bay Gò Găng, sân bay quốc tế Long Thành...

"Vừa là kênh đầu tư thiết thực để sở hữu cơ thể khỏe mạnh, tâm trí viên mãn, vừa là kênh tích trữ tài sản đến từ lợi nhuận cho thuê và gia tăng giá trị bất động sản, không ngạc nhiên khi BWP Charm Resort Hồ Tràm được giới thượng lưu ưa chuộng", đại diện chủ đầu tư nói.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm