Bất động sản

Lợi thế đầu tư shophouse ở Bình Định

Bình Định có vị trí địa lý thuận lợi phát triển du lịch, sở hữu đường bờ biển trải dài với nét đẹp thơ mộng. Các điểm đến như Kỳ Co - Eo Gió, đồi cát Phương Mai, bãi tắm Hoàng Hậu, Hòn Khô... tạo ấn tượng tốt với khách du lịch.

Theo thống kê của Sở Du lịch Bình Định, trong dịp lễ 30/4, lượng khách đến địa phương ước đạt 249.700 lượt, tăng 8,3% so với cùng kỳ năm 2022, tổng doanh thu ước đạt 257,2 tỷ đồng.

Đường ven biển ở Bình Định. Ảnh: Văn Linh

Đường ven biển ở Bình Định. Ảnh: Văn Linh

Thời gian qua, tỉnh đẩy mạnh xây dựng các khu kinh tế trọng điểm như Nhơn Hội, quy hoạch nhiều công trình hạ tầng gồm quốc lộ 1A, quốc lộ 19B, sân bay Phù Cát, các cảng biển... Định hướng chiến lược phát triển của Bình Định không chỉ giúp củng cố vai trò cốt lõi về giao thương - gắn kết kinh tế vùng mà còn thu hút nhiều dòng vốn đầu tư trong nhiều lĩnh vực

Nhận thấy tiềm năng từ thị trường cùng lợi thế hạ tầng, Công ty TNHH phát triển hạ tầng Quy Nhơn đã đầu tư vào dự án Central Avenue Quy Nhon nằm trong khu kinh tế Nhơn Hội, thị trấn Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định.

Lợi thế đầu tư shophouse ở Quy Nhơn - page 2 - 3

Cảnh quan nhiều mảng xanh của Central Avenue Quy Nhon. Ảnh phối cảnh: Central Avenue

Dự án hưởng lợi với vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối với các địa điểm du lịch và tiện ích của khu vực.Đại diện chủ đầu tư cho biết, dấu ấn của dự án nằm ở việc đem lại môi trường sống thoải mái, đa tiện ích, khai thác được nhiều công năng của từng dòng sản phẩm. Central Avenue Quy Nhon xây dựng theo hướng hài hòa các giá trị của hệ sinh thái đô thị vùng biển với tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu về cư trú, nghỉ dưỡng du lịch.

Cận cảnh thiết kế shophouse liền kề của Central Avenue Quy Nhon. Ảnh phối cảnh: Central Avenue

Cận cảnh thiết kế shophouse liền kề của Central Avenue Quy Nhon. Ảnh phối cảnh: Central Avenue

Theo chủ đầu tư, shophouse có vai trò quan trọng trong phát triển du lịch khi cung cấp không gian cho các cửa hàng, nhà hàng và các dịch vụ khác. Đặc thù của mô hình này là tạo ra sản phẩm đa năng, có thể mở rộng các tiện ích, nâng cao trải nghiệm cho cư dân. Thiết kế shophouse liền kề giúp khách hàng cân bằng giữa lợi ích sử dụng về địa điểm cư trú và giá trị kinh doanh.

Central Avenue Quy Nhon được xây dựng theo hướng hài hòa các giá trị của hệ sinh thái đô thị vùng biển với tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu về cư trú, nghỉ dưỡng du lịch.

Với thiết kế chú trọng không gian dành cho cây xanh, dự án mang kỳ vọng sẽ tạo không gian trong lành, gần gũi thiên nhiên bên cạnh bờ biển thơ mộng. Chủ đầu tư bố trí nhiều vật liệu kính ở tường và cửa giúp tăng vẻ hiện đại, thẩm mỹ cho dự án. Không gian còn lại sử dụng gam màu trắng - nâu làm nổi bật nét sang trọng.

Lợi thế đầu tư shophouse ở Quy Nhơn - page 2

Phối cảnh Central Avenue Quy Nhon. Ảnh: Central Avenue

"Toàn bộ không gian được cân nhắc bố trí tỷ lệ số tầng phù hợp sao cho các khu vực đều sở hữu không gian mở, đón gió, đón sáng đến từng căn nhà phố", đại diện Central Avenue Quy Nhon cho biết.

Dự án tọa lạc tại khu kinh tế Nhơn Hội, hưởng lợi nhờ tuyến quốc lộ 19B, đường tỉnh 640. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối với các địa điểm du lịch và tiện ích khác của khu vực.

An Hy

Cùng chuyên mục

Đọc thêm