Công nghệ

Loạt thiết bị đoạt giải thưởng Taiwan Excellence

Taiwan Excellence tổ chức bởi Cục Thương mại Quốc tế (BOFT) thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA). Giải thưởng tổ chức thường niên, các sản phẩm đoạt giải được trưng bày tại triển lãm Taiwan Excellence. Năm nay, chương trình trưng bày 60 sản phẩm từ 23 thương hiệu nổi bật, diễn ra vào 18-20/8.

Điều khiển từ xa i-Ctrl Pro (Aifa)

Aifa là nhà sản xuất các thiết bị điều khiển từ xa hồng ngoại chất lượng cao, thành lập năm 1993 tại Đài Loan. Đơn vị phát triển điều khiển từ xa i-Ctrl Pro với khả năng điều khiển các thiết bị mà không giới hạn phạm vi, thông qua smartphone kết nối Internet.

Thiết bị mang nhiều tính năng như hẹn giờ, cảm biến GPS tích hợp... Phiên bản năm nay có nhiều nâng cấp so với thế hệ 2020 như cảm biến nhiệt độ và độ ẩm. i-Ctrl Pro hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói qua trợ lý ảo Google Home, Amazon Alexa hay Siri.

Điều khiển từ xa i-Ctrl Pro mang thiết kế hình ống kính. Ảnh: Aifa

Điều khiển từ xa i-Ctrl Pro mang thiết kế hình ống kính. Ảnh: Aifa

Máy rang pha cà phê BeanBon (Avigo)

BeanBon là một trong những sản phẩm quen thuộc với tín đồ thích cà phê, vẻ ngoài nhỏ gọn. Thiết bị có chức năng rang và pha chế cùng một lúc. Mỗi mẻ rang từ 60 gram đến 120 gram cà phê chỉ trong 10 phút.

Máy còn trang bị nhiều chế độ rang khác nhau, người dùng có thể tinh chỉnh hương vị theo ý muốn ngay tại nhà. Đơn cử, chế độ rang sáng tạo mang đến nhiều công thức cà phê đặc trưng. Thiết bị có thể kết nối với ứng dụng thông qua bluetooth, hỗ trợ việc kiểm soát thời gian nhiệt độ và luồng không khí trong quá trình rang cà phê, từ đó cho ra hương vị đúng ý.

BeanBon có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ thao tác.

BeanBon có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ thao tác. Ảnh: Avigo

Giá đỡ máy hút bụi (Feca)

Máy hút bụi cầm tay không dây dần trở thành công cụ làm sạch quen thuộc trong nhiều gia đình. Để cố định thiết bị, một số người sử dụng lỗ khoan trên tường, ảnh hưởng thẩm mỹ và kết cấu ngôi nhà. Hiểu được điều này, Feca - thương hiệu đồ gia dụng Đài Loan cho ra mắt giá đỡ máy hút bụi với lực hút mạnh. Người dùng chỉ cần vài thao tác đơn giản như vặn đai ốc, siết chặt bộ phận sạc lên giá đỡ Feca là có thể gắn, tháo máy hút bụi mà không cần lo bề mặt tường hư hỏng.

Giá đỡ giữ máy gọn gàng, không ảnh hưởng bề mặt tường.

Giá đỡ giữ máy gọn gàng, không ảnh hưởng bề mặt tường. Ảnh: Feca

Biểu tượng Taiwan Excellence được sử dụng để vinh danh những sản phẩm sáng tạo. Giải thưởng đánh giá dựa trên các lĩnh vực nghiên cứu và phát triển sản phẩm, thiết kế, chất lượng, tiếp thị và sản xuất. Giải thưởng giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1992 bởi Cục Thương mại Đài Loan, được ghi nhận bởi 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm