Kỹ năng sống

Lê Mai Tường Vi: "BHNT là cách bảo vệ thông minh cho bạn"

https://toquoc.vn/le-mai-tuong-vi-bhnt-la-cach-bao-ve-thong-minh-cho-ban-2023011310443708.htm

BHNT bảo vệ bạn khỏi rủi ro một cách thông minh

Không ai biết trước được tương lai. Những rủi ro có thể ập tới bất kì lúc nào. Vì vậy, lựa chọn cho mình một cách bảo vệ thông minh chính là biện pháp "bảo hiểm" cho tương lai của chính bạn.

Những rủi ro về sức khỏe luôn tiềm ẩn, có thể xảy đến mọi lúc. Điều này có thể phần nào thấy được, nhất là trong thời điểm dịch bệnh vừa qua, cũng như trong tương lai gần sắp tới khi hàng loạt bệnh tật đều có thể phát sinh. BHNT không giúp bạn tránh được rủi ro, nhưng sẽ đảm bảo giảm thiểu tác hại của chúng ở mức thấp nhất. BHNT cho phép bạn có một nguồn tài chính để sử dụng bất kì lúc nào khi rủi ro ập tới.

Đặc biệt, đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ (BHNT), không chỉ đơn thuần là đầu tư tài chính, mà còn là một kênh đầu tư vào con người, khi hạn chế tối đa những rủi ro mà hoàn cảnh khách quan đem lại. BHNT cũng là một cách đảm bảo cho tương lai, không chỉ của cá nhân, mà còn của cả một gia đình. Đồng thời, khi những gánh nặng về chăm sóc y tế, vật giá, đời sống ngày càng tăng, lựa chọn BHNT chính là một cách tiết kiệm và bảo vệ cho tương lai của chính bạn.

Chọn mua BHNT sớm, hưởng đa dạng quyền lợi

Nhiều người khi còn trẻ thường có tâm lý chủ quan, nghĩ rằng chỉ khi có tiền nhàn rỗi thì mới bắt đầu mua bảo hiểm, nhưng thực tế thì ngược lại. Chị Lê Mai Tường Vi - Chuyên viên tư vấn BHNT tại TP. Hồ Chí Minh cho rằng, càng mua bảo hiểm sớm bao nhiêu, càng có lợi bấy nhiêu. BHNT chính là một kênh tiết kiệm tốt, đặc biệt với người trẻ, những người còn đang rất ỉ lại vào sức khỏe của mình và không có thói quen sử dụng tài chính hợp lý.

Trước hết, càng mua BHNT sớm thì hồ sơ của bạn càng dễ được chấp nhận. Bởi lẽ, khi còn trẻ, hồ sơ của khách hàng dễ được thông qua vì lý do sức khỏe tốt, không mắc quá nhiều loại bệnh. Thực tế chứng minh rằng chi phí bảo hiểm càng cao khi bạn càng có tuổi (nguy cơ mắc thêm nhiều loại bệnh). Không có ai "trẻ mãi không già", chính vì lẽ đó, tham gia BHNT sớm chính là một cách để người trẻ an tâm hơn về tương lai của mình.

Lê Mai Tường Vi: BHNT là cách bảo vệ thông minh cho bạn - Ảnh 1.

Những quyền lợi mà BHNT đem lại đảm bảo cho bạn một tương lai tốt đẹp hơn

Bên cạnh đó, giấc mơ của nhiều bạn trẻ hiện nay là sớm đạt được tự do tài chính. Nhưng các bạn quên mất rằng, tự do tài chính chỉ có thể xuất hiện nhờ thói quen chi tiêu, sử dụng tài chính hợp lý ngay từ khi còn trẻ. Thời gian dài sẽ đủ cho dòng tiền sinh lời. Lấy ví dụ thế này, một người tham gia BHNT từ năm 30 tuổi, đến 60 tuổi về hưu đã có 30 năm để tích lũy. Trong khi đó nếu 40 tuổi mới tham gia bảo hiểm thì con số này chỉ là 20 năm. Lúc này, dòng tiền chưa đảm bảo thời gian đủ để sinh lời như ý. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến quỹ hưu trí của bạn sau này.

Nhưng điều quan trọng nhất, bạn cần nhớ rằng tham gia BHNT giúp hạn chế tối đa những thiệt hại do rủi ro gây ra như tai nạn, bệnh hiểm nghèo. Nếu bạn đang là trụ cột trong gia đình, điều này lại càng quan trọng. Không ai nói trước được ngày mai, nên sẽ là tốt hơn khi bạn chuẩn bị trước cho tương lai ngay từ bây giờ.

Không chỉ là một kênh đầu tư tài chính hiệu quả, ít rủi ro, càng tham gia BHNT sớm, bạn sẽ được hưởng nhiều mức chi phí ưu đãi cùng với khoản sinh lời cao hơn của dòng tiền. Mặt khác, với sự đa dạng của các gói bảo hiểm hiện tại, bạn còn giảm thiểu được tối đa những chi phí về chăm sóc y tế. Nếu bạn biết được rằng trong tương lai, chi phí y tế chỉ ngày càng tăng chứ không giảm, bạn sẽ hiểu được BHNT đóng vai trò quan trọng nhường nào.

Để chuẩn bị cho tương lai của chính mình, giữa sự mông lung không biết chọn đâu một kênh đầu tư tài chính tốt, BHNT chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn lúc này.

Thông tin liên hệ:

Lê Mai Tường Vi Chuyên gia tư vấn BHNT

Website: https://www.thechamsocsuckhoe.com/

Hotline tư vấn : 0984.883.411

Cùng chuyên mục

Đọc thêm