Kỹ năng sống

Chuyên đề eBox "Áp lực đàn ông" bán vé đến 14/1

Độc giả nam giới gặp những áp lực, vướng mắc trong cuộc sống sẽ có thêm thời gian để mua vé theo dõi chuyên đề với mức giá ưu đãi 239.000 đồng. Sau 23h59 ngày 13/1 giá vé sẽ tăng lên 339.000 đồng, ở giai đoạn Late.

eBox chuyên đề "SuccessMan – Từ áp lực tới thành công" diễn ra từ ngày 12 - 14/1. Chương trình có sự tham gia của bốn diễn giả là anh Đinh Tiến Dũng (giáo sư Xoay), Ngô Minh Hiếu (Hiếu PC), TS Khuất Thu Hồng, PGS.TS Trần Thành Nam. Với góc nhìn của những chuyên gia tâm lý học và những người thường xuyên đối mặt với áp lực, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những cái nhìn trực diện, đưa ra giải pháp thực tế để đàn ông đối đầu và rũ bỏ áp lực một cách khoa học.

Tiến sĩ Khuất Thu Hồng có nhiều công trình nghiên cưu về nam giới. Ảnh cắt từ video

Tiến sĩ Khuất Thu Hồng có nhiều công trình nghiên cưu về nam giới. Ảnh cắt từ video

eBox sẽ đồng hành với độc giả thông qua hai buổi phát sóng trực tuyến và một buổi đối thoại trực tiếp. Buổi phát sóng đầu tiên nói về những áp lực mà đàn ông Việt Nam phải đối mặt. Từ đó, đưa ra những cách gỡ bỏ rào cản tâm lý trong buổi thứ 2 ngày 13/1. Các chia sẻ mang tính cá nhân từ phía khách mời mang tính thực tế, độc giả có thể áp dụng trong từng trường hợp cụ thể.

Buổi phát sóng cuối cùng sẽ bắt đầu vào lúc 20h ngày 14/1. Tại đây người xem được đặt câu hỏi trực tiếp đến diễn giả. Một số vấn đề tâm lý cụ thể, những tình huống khó xử sẽ được trả lời và tư vấn trực tiếp trong khuôn khổ 2 tiếng giao lưu trực tuyến. "SuccessMan - Từ áp lực tới thành công" là số eBox đầu tiên mở cổng Private Chat (5/1 - 14/1/2023) để độc giả trong cộng đồng eBox có thể cùng nhau giao lưu, chia sẻ.

Các diễn giả tham gia eBox, phát sóng ngày 12-14/1.

Các diễn giả tham gia eBox, phát sóng ngày 12-14/1.

Chuyên đề "eBox SuccessMan – Từ áp lực tới thành công" được thực hiện trong bối cảnh các vấn đề tâm lý nam giới đang ngày càng nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Thống kê từ cuộc phỏng vấn của nhóm nghiên cứu đến từ Viện nghiên cứu Phát triển Xã hội, có 25% số nam giới được hỏi gặp áp lực trong cuộc sống. Trong đó có hơn 80% bị áp lực kinh tế, gần 70% áp lực sự nghiệp, điều này gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý và tinh thần.

Khảo sát trực tuyến trên 1.000 độc giả VnExpress từ ngày 30/11 đến 7/12 về các chủ đề được nam giới quan tâm cho thấy nhiều người muốn được nghe chia sẻ quanh câu chuyện áp lực cuộc sống thời hiện đại, chiếm 27%. Đội ngũ chuyên gia, diễn giả là người Việt khiến những chia sẻ, chiến lược trở nên gần gũi và dễ áp dụng hơn trong bối cảnh đời sống, xã hội hiện tại.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm