Công nghệ

Laptop HP Envy x360 tích hợp công nghệ AI

Theo công bố từ nhà sản xuất, HP Envy x360 trang bị những bộ vi xử lý mới nhất từ Intel Ultra Meteor Lake tích hợp NPU AI tiên tiến. Laptop này cho phép người dùng chạy các ứng dụng AI dễ dàng, nhanh chóng. Bên cạnh đó NPU giúp cải thiện hiệu suất trong các tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo, tiết kiệm pin đồng thời nâng cao trải nghiệm người dùng, hỗ trợ xử lý công việc với sức mạnh từ vi xử lý tích hợp AI.

HP Envy x360 trang bị màn hình có thể sử dụng bút cảm ứng. Ảnh: HP

HP Envy x360 trang bị màn hình có thể sử dụng bút cảm ứng. Ảnh: HP

HP Envy x360 cũng được trang bị phím trợ lý ảo Copilot, giúp người dùng có thể truy cập nhanh vào các tính năng AI, từ việc tạo nội dung đến quản lý thông tin và tổ chức công việc. Đặc biệt, phím này còn giúp tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao năng suất thông qua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo một cách thông minh và linh hoạt.

Dòng laptop mới của HP sử dụng camera hồng ngoại 5MP với công nghệ AI tiên tiến, đem đến hình ảnh chi tiết sắc nét trong các cuộc gọi video. Với tính năng tự động điều chỉnh HDR, camera thông minh của máy sẽ cung cấp hình ảnh rõ ràng với độ sáng lý tưởng, không phụ thuộc vào vị trí hay thời gian. Camera sẽ tự động giảm bớt độ sáng nếu ánh sáng quá mạnh và tăng cường độ sáng trong điều kiện thiếu ánh sáng.

HP Envy x360 trang bị phím trợ lý ảo Copilot. Ảnh: HP

HP Envy x360 được tích hợp phím trợ lý ảo Copilot. Ảnh: HP

Với tính năng "Automatic Framing" trong Windows Studio Effects, người dùng sẽ luôn là tâm điểm của mọi cuộc họp, không lo bị "mất hút" khỏi khung hình. Dù chủ thể đứng yên hay di chuyển, camera sẽ theo dõi mỗi động tác và điều chỉnh để người dùng luôn nằm giữa trung tâm. Tính năng này cũng có thể phân biệt và tập trung vào người đang nói, ngay cả trong một nhóm đông người, đảm bảo sự chú ý được hướng đến đúng người.

Theo đại diện HP, AI trên Envy x60 không chỉ hỗ trợ phần hình ảnh, mà còn tăng chất lượng âm thanh. Với công nghệ "AI Noise Removal", AI sẽ giảm bớt tiếng ồn từ môi trường xung quanh như tiếng giấy sột soạt, tiếng trò chuyện trong quán cà phê, giúp cho cuộc gọi có chất lượng tốt hơn.

"Hệ thống loa cao cấp Poly Studio trên laptop cũng mang lại cảm giác chân thực và sống động hơn với âm thanh được Poly Studio điều chỉnh", đại diện HP nói.

HP Envy x360 ứng dụng nhiều tính năng để nâng cao chất lượng cuộc gọi. Ảnh: HP

HP Envy x360 ứng dụng nhiều tính năng để nâng cao chất lượng cuộc gọi. Ảnh: HP

Dòng laptop sử dụng màn hình OLED 2.8K, tần số quét 120 Hz, đem lại trải nghiệm màn hình mượt mà hơn. Tỷ lệ màn hình chuẩn 16:10 mang lại không gian hiển thị lớn hơn. Màn hình của máy có khả năng xoay gập 360 độ, cảm ứng đa điểm và hỗ trợ bút. Qua đó việc chuyển đổi giữa laptop thành tablet trở nên nhanh chóng hơn.

Theo công bố từ nhà sản xuất, màn hình của dòng laptop Envy x360 đạt chứng nhận IMAX Enhanced.

Dòng sản phẩm laptop HP Envy x360 hiện được phân phối bởi công ty Thế Giới Số (Digiword). Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng, bảo hành onsite tận nơi cùng chính sách toàn diện từ HP.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm