Tài chính

Làm "vợ thiên hạ" trên phim trường, những cô gái trong ngành công nghiệp JAV khó lòng tìm nổi một gia đình êm ấm

Tuy nhiên, tạp chí Spa đã không còn xa lạ với những mâu thuẫn giữa hôn nhân và một trong những ngành nghề đã tồn tại lâu đời nhất thế giới này. Trừ những trường hợp được ghi chú, tên của những người phụ nữ được trích dẫn trong câu chuyện đã được thay đổi vì lý do riêng tư.

"Cha mẹ tôi nghĩ rằng tôi khó có thể tìm được một người bạn đời giàu có hoặc xuất thân từ một gia đình đáng tôn trọng, vì vậy họ đã bỏ rơi tôi", Maika, 27 tuổi, một nghệ sĩ diễn xuất trong các video dành cho người lớn, nói với tạp chí.

"Trong quá trình tìm kiếm bạn đời, tôi nói với họ rằng tôi làm việc trong một quán bar," cô tiếp tục. "Đó không hoàn toàn là một lời nói dối, bởi vì đôi khi tôi cũng làm việc ở đó. Tôi muốn nói rằng tôi có đóng phim, nhưng tôi lo rằng người theo đuổi tôi sẽ phản ứng lại với chuyện này bằng cách "lên giường" với tôi ngay lập tức. Tôi không làm điều đó được, bởi vì nó sẽ hủy hoại bất kỳ cơ hội nào để tiến đến một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc. Bị buộc phải che giấu nghề nghiệp của mình khiến tôi chịu áp lực gấp đôi so với một người bình thường đang tìm kiếm đối tượng để kết hôn."

Maika cảm thấy càng ngày càng khó khăn trong việc giấu nghề của mình khi mối quan hệ của cô đang tiến triển tốt lên.

"Vì có khả năng chúng tôi sẽ hẹn hò, nên tôi sẽ chia sẻ với anh ấy bằng cách nói, 'Thực ra thì em là diễn viên trong các video dành cho người lớn. Điều đó có làm anh cảm thấy phiền lòng không?" Nếu chúng tôi kết hôn, tôi sẽ khó mà tiếp tục nói dối về điều đó."

Maika nói rằng người bạn đời lý tưởng sẽ là một người cực kỳ "khô khan" (tức là người không quan tâm nhiều đến những gì người khác nghĩ) hoặc "một người không theo đuổi tiền của tôi."

"Nếu anh ấy làm việc trong cùng một nghề, thì tôi cho rằng anh ấy sẽ hiểu tôi, nhưng tôi bật mí rằng những chàng trai này còn có quan hệ thân thiện với rất nhiều nữ diễn viên AV khác mà họ gặp qua công việc của họ."

"Nami" năm nay 37 tuổi, đã xuất hiện trong hơn 200 bộ phim. Cô đã kết hôn cách đây ba năm.

Cô nói: "Chồng tôi là một chàng trai thực sự nghiêm túc, làm việc trong lĩnh vực tài chính. Đầu tiên, chúng tôi là "bạn giường" trong khoảng một năm. Người giới thiệu chúng tôi với nhau đã kể cho anh ấy nghe về công việc của tôi. Phải mất thời gian để anh ấy làm quen với việc tôi đang làm nghề này. Đôi khi, một số điều tôi đã làm trước ống kính khiến anh ấy bối rối, và anh ấy sẽ phàn nàn. Nhưng tôi nói với anh ấy rằng: "Em đã tham gia vào những bộ phim theo ý muốn của bản thân và em tự hào về công việc mà mình đã làm trong suốt gần bảy năm nay!". Tôi đã không tính đến chuyện kết hôn vào thời điểm mới vào nghề nhưng tôi tự hào về công việc mà mình làm. Vì vậy, tôi nghĩ mình và anh ấy đang phải học cách vượt qua khó khăn".

Ena, 33 tuổi, cho biết bạn trai cũ của mình đã phát ra cô là "gái bán hoa" do nhìn thấy những món đồ nhạy cảm mà cô để ở trong nhà. Chỉ cần biết được công việc của cô cũng đã là lý do đủ để anh chấm dứt mối quan hệ giữa hai người họ.

"Tôi đã sử dụng các ứng dụng hẹn hò để tiến tới hôn nhân trong hai hoặc ba năm, giới thiệu công việc của mình là nhân viên văn phòng", cô nói. "Không thể làm việc vì đại dịch Covid-19 đã đẩy tôi tới hôn nhân."

"Sáu tháng trước, tôi gặp một nhân viên công ty và chúng tôi đã ở bên nhau. Tôi cảm thấy tội lỗi về quá khứ làm nghề mại dâm hơn 10 năm của mình và bắt đầu một công việc bình thường. Nhưng tôi cần phải bổ sung thêm thu nhập nên tôi vẫn đang làm việc tại một tiệm mát-xa. Tôi cảm thấy rất tệ về điều đó. Nếu có thể kết hôn, tôi muốn trở thành một người nội trợ toàn thời gian."

Junko Takeda, người điều hành một tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ về sức khỏe tinh thần cho những người hành nghề mại dâm, nói với Spa, "Không phải chuyện đặc biệt hiếm khi những người hành nghề mại dâm kết hôn với khách hàng hoặc những người đàn ông cùng làm việc với họ, nhưng hiện tại hầu hết những người muốn kết hôn đều tìm kiếm bạn đời thông qua các ứng dụng web. Họ không thể tiết lộ nghề nghiệp thực sự của mình, vì vậy khá nhiều người trong số họ tự nhận là 'nhà trị liệu' hoặc 'nhà tư vấn'. Nhưng ngay cả khi họ cố gắng che giấu điều đó, khi vào khách sạn tình yêu hoặc trong những lần quan hệ tình dục, kỹ năng của họ dường như quá thành thạo, và thường là sẽ không thể kết hôn được."

Cùng chuyên mục

Đọc thêm