Kinh doanh

Kohler x SR_A Công Bố Sản Phẩm Bồn Cầu Thông Minh Phiên Bản Giới Hạn "Formation 02" và Lắp Đặt FuoriSalone trong Tuần Lễ Thiết Kế Milan 2024

KOHLER, Wis., ngày 6 tháng 3 năm 2024 /PRNewswire/-- Kohler, thương hiệu phong cách sống toàn cầu và công ty hàng đầu về các sản phẩm nhà bếp và phòng tắm, quay trở lại Tuần Lễ Thiết Kế Milan với buổi ra mắt thị trường về một sản phẩm sắp đặt sống động quy mô lớn hợp tác với nghệ sĩ-nhà thiết kế, Tiến Sĩ Samuel Ross MBE và studio thiết kế công nghiệp của ông, SR_A, cùng với sự ra mắt toàn cầu của sản phẩm Formation 02, một sản phẩm bồn cầu thông minh mới, sản phẩm thứ hai trong mối quan hệ đối tác nhiều năm của Kohler x SR_A.

Kohler, a global lifestyle brand and leader in kitchen and bath products, returns to Milan Design Week with the world premiere of a large scale immersive installation in partnership with artist-designer, Dr. Samuel Ross MBE and his industrial design studio, SR_A, along with the global unveiling of Formation 02, a new smart toilet, the second product from the Kohler x SR_A multiyear partnership.
Kohler, a global lifestyle brand and leader in kitchen and bath products, returns to Milan Design Week with the world premiere of a large scale immersive installation in partnership with artist-designer, Dr. Samuel Ross MBE and his industrial design studio, SR_A, along with the global unveiling of Formation 02, a new smart toilet, the second product from the Kohler x SR_A multiyear partnership.

Formation 02 là sản phẩm bồn cầu thông minh phiên bản giới hạn được cung cấp thông qua sra.kohler.com bắt đầu từ ngày 16 tháng 4.

Scott Edmunds, Phó Chủ Tịch của Kohler Marketing cho biết: "Formation 02 thúc đẩy mối quan hệ hợp tác nổi tiếng của chúng tôi với SR_A và Tiến Sĩ Samuel Ross, mang lại những thiết kế mới và bất ngờ, đồng thời minh chứng cho lịch sử thiết kế và đổi mới xuất sắc của Kohler". "Formation 02 kết hợp kiến thức chuyên môn công nghiệp và năng lực công nghệ của chúng tôi với niềm tin mãnh liệt vào sức mạnh của khả năng sáng tạo để thách thức và thúc đẩy sự tiến bộ."

THIẾT KẾ 

Lấy cảm hứng từ vận tốc và sức mạnh của nước trong tự nhiên, Formation 02 thể hiện sự khởi đầu trong ngôn ngữ thiết kế theo hình dáng thô mộc này. Bằng cách sử dụng các kỹ thuật đúc và chế tác độc đáo, phần chân bồn cầu có màu sắc, cạnh và góc ấn tượng, xen kẽ với sự mềm mại của các hình trụ tích hợp.

Thông qua thiết kế mới này, cùng với vòi Formation 01, Ross có ý định khuếch đại chuyển động và trải nghiệm về nước, mang đến một nơi để trải nghiệm các đồ vật và nghi lễ hàng ngày.

Về thiết kế, Samuel Ross cho biết: "Chúng tôi tiếp tục hướng tới sức mạnh của thiên nhiên và những thành tựu nổi bật của kỹ thuật công nghiệp. Có thể là thông qua sự tô điểm độc đáo của đặc tính nước hoặc thông qua sức mạnh của thiên nhiên để định hình lại vật liệu. Trong sản phẩm Formation 02, bạn sẽ được gợi nhớ về hành trình mà nước phải trải qua."

CÔNG NGHỆ VÀ MÀU SẮC 

Formation 02 thể hiện sự đổi mới trong danh mục sản phẩm bồn cầu thông minh đồng thời giới thiệu kiểu dáng thiết kế mới trên sản phẩm Bồn Cầu Thông Minh Eir của Kohler. Với các tính năng tiện lợi bao gồm ghế sưởi, hệ thống làm sạch có thể tùy chỉnh, đèn ngủ, đóng/mở rảnh tay, xả nước tự động và điều khiển từ xa bằng màn hình cảm ứng, Formation 02 là hình ảnh thu nhỏ của công nghệ đổi mới và tiện nghi.

Màu Haptic Orange công nghiệp thể hiện lòng tôn kính với sản phẩm "Tiger Lily" ra mắt năm 1967 của Kohler trong dòng sản phẩm phòng tắm, pha trộn màu sắc đặc trưng của Ross với di sản dẫn đầu về màu sắc của Kohler. Formation 02 là sản phẩm thứ hai được hợp tác sản xuất, vẫn áp dụng phương pháp tiếp cận nghệ thuật tiên phong của Ross đồng thời tôn vinh 150 năm phát triển ngôn ngữ thiết kế mới cho các giải pháp về nước của Kohler.

LẮP ĐẶT FUORISALONE 

Formation 02 sẽ được ra mắt tại FuoriSalone thông qua một chương trình lắp đặt dành riêng cho địa điểm quy mô lớn mang tên Terminal 02, được tổ chức tại Palazzo del Senato (Via Senato 10) hàng ngày từ 12 giờ trưa đến 10 giờ tối từ Thứ Ba, ngày 16 tháng 4 đến Chủ Nhật, ngày 21 tháng 4. 

Terminal 02 sẽ mời du khách tham gia hành trình qua mạng lưới đường ống công nghiệp giống như mê cung dẫn đến bồn cầu Formation 02. Trải nghiệm sống động này sẽ cho phép du khách chứng kiến dòng nước ở nhiều hình dạng và cấp độ khác nhau, ý tưởng về dòng chảy và kiểm soát, cùng với hoạt động khám phá và vui chơi sẽ được kết hợp với nhau thông qua thẩm mỹ sử dụng các yếu tố cảnh quan thiên nhiên kết hợp với kỹ thuật công nghiệp và quy mô. Các sản phẩm và công trình sắp đặt mang phong cách công nghiệp, thô mộc nằm bên trong những cây cột lớn của Palazzo del Senato lịch sử, phản chiếu các yếu tố kiến trúc cổ điển và bầu trời phía trên. Tôn vinh di sản của nghề thủ công truyền thống cũng như mở rộng sang các lĩnh vực mới nhằm thay đổi quan điểm của chúng ta về yếu tố thiết yếu của nước, công việc lắp đặt sẽ thể hiện triết lý chung giữa Kohler và SR_A.

Kohler cũng sẽ trưng bày những cải tiến sản phẩm toàn cầu mới nhất của mình tại Hội Chợ Di Động Salone del, Sảnh 22 - Gian Hàng H10 H6

Giới truyền thông được mời đến dự buổi đón tiếp xem trước độc quyền vào thứ Hai ngày 15 tháng 4 với sự hiện diện của nghệ sĩ-nhà thiết kế Samuel Ross. Các cuộc phỏng vấn được cung cấp theo yêu cầu.

Để biết thông tin và hình ảnh, hãy truy cập Bộ Báo Chí Tuần Lễ Thiết Kế Kohler Milan.

Giới thiệu về SR_A SR_A, được thành lập vào năm 2019 bởi Tiến Sĩ Samuel Ross MBE, là một studio thiết kế tiến bộ đã tạo ra các dự án thương mại, hợp tác với Tập Đoàn LVMH, Tập Đoàn Apple và Tập Đoàn Nike, cũng như các công ty định hướng thiết kế và công nghệ độc lập. British Maison này là kiến trúc sư về các đồ vật trong lĩnh vực thiết kế công nghiệp, thiết kế không gian và giao tiếp hình ảnh. Bộ phận từ thiện của studio, Quỹ Tài Trợ Nghệ Sĩ Người Anh Da Đen, cung cấp tài trợ học thuật và tài trợ nghệ sĩ cho những học viên chịu thiệt thòi là người gốc Caribe thuộc Anh và người gốc Phi thuộc Anh. Khi thực hiện công việc này, SR_A đã thành lập một ban cố vấn, bao gồm các tổ chức sau; Bảo Tàng V&A, Trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hoàng Gia, Hội Đồng Thời Trang Anh, Bảo Tàng Thiết Kế và Đại Học Westminster. SR_A SR_A là một cách để cung cấp thiết kế tư duy thay đổi cấu trúc, khách quan và thẩm mỹ.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập sr-a.com.

Giới thiệu về Kohler Co.
Trong 150 năm qua, Kohler Co. vẫn luôn là công ty hàng đầu trên toàn cầu về thiết kế và đổi mới, đem lại cho người dùng phong cách sinh hoạt nhã nhặn thông qua các sản phẩm phòng bếp và phòng tắm; các loại tủ, gạch lát và đèn sang trọng; các giải pháp năng lượng phân tán – năng lượng tại nhà, hệ thống điện công nghiệp và công nghệ hệ thống truyền động – và trải nghiệm lưu trú sang trọng và sân golf chuyên tổ chức những giải đấu lớn. Công ty tư nhân Kohler Co. được thành lập năm 1873 và đặt trụ sở tại Kohler, Wisconsin. Công ty cũng phát triển các giải pháp để giải quyết những vấn đề cấp bách, ví dụ như nước sạch và vệ sinh, dành cho các cộng đồng chưa được phục vụ đúng mức trên khắp thế giới, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cả thế hệ hiện tại và mai sau.

KOHLER Phòng Bếp và Phòng Tắm, Năng Lượng, Sân Golf + Khu Nghỉ Dưỡng

Thông tin liên hệ:
Vicki Hafenstein
[email protected]

Hình ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/2354411/Kohler_x_SR_A_FuoriSalone_2024_Formation_Smart_Toilet.jpg?p=medium600
Logo - https://mma.prnasia.com/media2/619434/Kohler_Logo.jpg?p=medium600

Cùng chuyên mục

Đọc thêm