Công nghệ

Toshiba OriginPure tích hợp 11 bước lọc giữ khoáng

Đại diện đơn vị cho biết, Toshiba là thương hiệu Nhật Bản với bề dày kinh nghiệm tại Việt Nam. Tập đoàn phát triển dựa trên tinh thần Takumi - kế thừa tinh hoa của văn hóa thủ công Nhật, kết hợp tư tưởng không ngừng đổi mới công nghệ nhằm hiện thực hóa mục tiêu nâng chuẩn sống thông minh cho người Việt (#DetailsMatter).

Thế hệ OriginPure mới gồm 5 sản phẩm, chia thành hai dòng. Ảnh: Quỳnh Trần

Dòng sản phẩm Toshiba OriginPure mới ra mắt. Ảnh: Quỳnh Trần

Trong bối cảnh hiện nay, nhu cầu người tiêu dùng không ngừng nâng cao, đặt ra bài toán cải tiến sản phẩm cho các nhãn hàng điện gia dụng. Đáp ứng nhu cầu này, Toshiba ra mắt dòng máy lọc nước cao cấp thế hệ mới. Hãng giới thiệu, thiết bị ứng dụng công nghệ sáng tạo, chú trọng đến từng chi tiết từ thiết kế đến công năng, nâng cấp trải nghiệm về cuộc sống tiện nghi cho gia đình Việt. Ở tính năng sản phẩm, giải pháp hướng tới nâng cao nguồn nước sinh hoạt, lọc vi khuẩn và giữ khoáng chất có lợi.

"Máy lọc nước sẽ là minh chứng cho bước khởi đầu của hành trình phát triển bền vững cùng Việt Nam của Toshiba trong tương lai", đại diện hãng nhấn mạnh. Bên cạnh giải pháp nước sinh hoạt, thương hiệu còn nâng cấp thiết bị gia dụng bếp, phòng khách, hướng đến mục tiêu: "Mang đến tổ ấm hoàn hảo và tiện nghi".

Ông Lê Thanh Tùng - Giám đốc phát triển sản phẩm ngành hàng thiết bị lọc nước Toshiba Việt Nam. Ảnh: Quỳnh Trần

Ông Lê Thanh Tùng - Giám đốc phát triển sản phẩm ngành hàng thiết bị lọc nước Toshiba Việt Nam. Ảnh: Quỳnh Trần

Tầm nhìn này thể hiện rõ nét qua sự kiện ra mắt sản phẩm ngày 6/3 với không gian giao hòa giữa công nghệ và thiên nhiên. Đơn vị lý giải, "sống cùng thiên nhiên" hiện trở thành xu hướng mới, đại diện cho cuộc sống mạnh khỏe và chất lượng. Xu hướng này phù hợp sứ mệnh mà Toshiba theo đuổi: nâng tầm chuẩn sống thông minh, giao hòa với thiên nhiên qua từng chi tiết nhỏ.

Với chủ đề "The fusion of nature" (Không gian sống hòa cùng thiên nhiên), sự kiện gồm ba khu vực. Đầu tiên là Vườn yên - khu booth check-in trang trí bằng công nghệ trình chiếu LED không gian sắp đặt, bao quanh là nước. Thứ hai, khu Nhà yên mô phỏng bốn gian phòng trong tổ ấm cùng các thiết bị gia dụng. Các gian phòng thiết kế đậm chất Nhật Bản, tạo trải nghiệm về cuộc sống tinh giản và thông minh. Bên trong còn có đảo trưng bày sản phẩm chiến lược: dòng máy lọc nước thế hệ mới Toshiba OriginPure.

Ông Nguyễn Huy Cường, Giám đốc ngành hàng gia dụng Toshiba Việt Nam. Ảnh: Quỳnh Trần

Ông Nguyễn Huy Cường, Giám đốc ngành hàng gia dụng Toshiba Việt Nam. Ảnh: Quỳnh Trần

OriginPure là sản phẩm đầu tiên trong hệ sinh thái thiết bị "sống khỏe" mà Toshiba ra mắt trong năm nay. Trên sản phẩm, đơn vị giới thiệu khái niệm "nước chuẩn tinh khiết", tạo nên từ công nghệ lọc giữ khoáng chất tốt từ thiên nhiên. Để làm được điều này, máy có 11 bước lọc cùng đèn UV LED nhằm loại bỏ vi khuẩn. Công nghệ RO Plus có tác dụng lưu giữ khoáng chất tự nhiên. Kết hợp Rock Active bổ sung khoáng đá. Nguồn nước có ba chế độ nóng - lạnh - nguội, cơ chế lấy nước không chạm. Người dùng có thể kết nối và điều khiển máy qua ứng dụng TSmartLife.

"Loạt tính năng góp phần đảm bảo nguồn nước uống lành mạnh và an toàn", đại diện hãng phân tích. Thiết kế sản phẩm hướng đến sự sang trọng, lấy cảm hứng bảng màu tự nhiên và văn hóa truyền thống Nhật Bản, đường nét tinh giản.

Hệ sinh thái nước sạch toàn diện của hãng. Ảnh: Quỳnh Trần

Hệ sinh thái "nước sạch toàn diện" của hãng. Ảnh: Quỳnh Trần

Khu vực thứ ba được đặt tên Nguồn yên - nơi người dùng có thể tìm hiểu giải pháp công nghệ mới của đơn vị với thông điệp sống khỏe. Hệ sinh thái "nước sạch toàn diện" này sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm