Tài chính

Huawei ra mắt Giải pháp Trung tâm Liên lạc Tài chính AI 2.0, hỗ trợ đắc lực cho ngành tài chính toàn cầu

BARCELONA, Tây Ban Nha, 06/03/2024 /PRNewswire/ -- Tại Triển lãm Di động Toàn cầu (MWC) Barcelona 2024, Huawei đã ra mắt Giải pháp Trung tâm Liên lạc Tài chính AI 2.0, với mục tiêu giảm chi phí và nâng cao hiệu quả cho ngành tài chính.

The Launch Conference
The Launch Conference

Sophie Chen, Giám đốc Tiếp thị của Bộ phận Phát triển Phần mềm Huawei và ông Frank Lu, Giám đốc Giải pháp Điều hành của Bộ phận Kinh doanh Tài chính Kỹ thuật số Huawei, đã thảo luận về xu hướng số hóa trong ngành tài chính. Với sự tiến bộ nhanh chóng của AI dựa trên Mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) trong năm qua, nhiều tổ chức tài chính đã áp dụng AI và tích cực triển khai với nhiều kịch bản khác nhau như chatbot, kiểm tra chất lượng thông minh và người nhân tạo, giúp nâng cao đáng kể hiệu quả hoạt động. Trong tương lai, chiều sâu và chiều rộng của các ứng dụng AI sẽ là yếu tố tạo nên sự khác biệt trong tốc độ phát triển kinh doanh của các tổ chức tài chính. Một nền tảng kỹ thuật số mang định hướng tương lai là điều tuyệt đối cần thiết.

Với 30 năm kinh nghiệm về các trung tâm liên lạc, đồng thời là công ty dẫn đầu trong ngành truyền thông, Huawei sở hữu lượng kiến thức sâu sắc về các công nghệ 5G, AI, đám mây và video HD. Những công nghệ mới này tập trung vào ba khả năng cốt lõi: AI dựa trên LLM, truy cập đa kênh cũng như tính mở và điều phối, giúp giảm chi phí và nâng cao hiệu quả cho ngành tài chính. Tâm điểm tại hội nghị lần này là AI dựa trên LLM và mô-đun WFM (Quản lý lực lượng lao động) hoàn toàn mới.

Đối với AI dựa trên LLM, Huawei đưa ra những khả năng của AI trong việc thực hiện các quy trình từ đầu đến cuối, bao gồm người nhân tạo, tiếp thị qua điện thoại và kiểm tra chất lượng thông minh. Ngoài ra, Huawei AICC đã tích hợp mô hình Huawei Pangu và LLM của bên thứ 3 tích hợp sẵn. Người nhân tạo tương tác được có thể nhanh chóng trả lời các câu hỏi của người dùng. Trợ lý nhân viên thông minh giúp xác định cảm xúc, đề xuất kịch bản, cung cấp góc nhìn 360 độ về khách hàng, giảm 90% khối lượng công việc và cung cấp chương trình đào tạo thông minh để rút ngắn thời gian định hướng cho nhân viên mới.

Đối với WFM, Huawei AICC có khả năng lập lịch linh hoạt và các thuật toán lập lịch cốt lõi tự phát triển, hỗ trợ lập lịch theo tuần, tháng, ca, v.v., giúp khách hàng lên lịch hiệu quả. Dự án cho thấy WFM có thể nâng cao đáng kể hiệu quả tổng thể của việc phân bổ nguồn nhân lực và cải thiện tỷ lệ kết nối với khách hàng. Huawei AICC cũng hỗ trợ dự đoán lập kế hoạch đa kênh và đa người dùng một cách chính xác lên đến 12-18 tháng.

Là công ty tiên phong về trung tâm liên lạc, Huawei phục vụ hơn 1500 khách hàng, 700.000 đại lý và 1,8 tỷ người dùng trên toàn thế giới. Với việc ra mắt Giải pháp Trung tâm Liên lạc Tài chính AI 2.0, Huawei đã tái khẳng định cam kết của mình về sự ưu việt trong đổi mới và dịch vụ khách hàng. Chúng tôi hy vọng giải pháp này sẽ mang đến nhiều giá trị hơn cho ngành tài chính toàn cầu.

Tìm hiểu thêm về giải pháp tài chính của Huawei AICC, vui lòng truy cập: https://e.huawei.com/en/industries/finance/digital-experience/aicc

Cùng chuyên mục

Đọc thêm