Bất động sản

Không gian nghệ thuật tại tiệc tri ân khách hàng của DOJI Land

Dạ tiệc mang tên The Sonnet of Sapphire với không gian được chuẩn bị kỳ công và sang trọng. Trong đó, Live Concert với sự tham gia của ca sĩ Lệ Quyên và nam ca sĩ Mạnh Đồng, cùng những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Trước khi bước vào không gian nghệ thuật của dạ tiệc tri ân, các khách mời đã được trải nghiệm khu vườn "Cực Quang Lam Ngọc" để chiêm ngưỡng những hình ảnh ấn tượng của The Sapphire Mansions dưới ánh sáng lung linh và lưu lại những hình ảnh đẹp.

Khu vườn Cực Quang Lam Ngọc tại sự kiện. Ảnh: DOJI Land

Khu vườn "Cực Quang Lam Ngọc" tại sự kiện. Ảnh: DOJI Land

Trong không gian sang trọng của dạ tiệc và sân khấu đẳng cấp, khách hàng được thưởng thức tiết mục múa tương tác "Áng thơ lam ngọc", dùng tiệc tối với những món ăn mang phong cách châu Âu. Cùng với đó, đêm nhạc được tiếp nối bằng giọng hát ngọt ngào sâu lắng của ca sĩ Lệ Quyên và nam ca sĩ Mạnh Đồng.

Sân khấu và không gian dạ tiệc. Ảnh: DOJI Land

Sân khấu và không gian dạ tiệc. Ảnh: DOJI Land

Với sự đầu tư chỉn chu, tỉ mỉ từng chi tiết và các tiết mục nghệ thuật hoành tráng, The Sonnet of Sapphire đã gây ấn tượng trước các khách hàng thượng lưu với phong cách sống và gu thẩm mỹ tinh tế.

"Sự kiện là lời tuyên ngôn về đẳng cấp sống và giá trị của The Sapphire Mansions, đồng thời là lời tri ân sâu sắc tới các quý khách hàng đã lựa chọn đồng hành cùng DOJI Land trên hành trình kiến tạo nên những kiệt tác hoàn hảo và những giá trị sống đỉnh cao", đại diện chủ đầu tư DOJI Land chia sẻ.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên biểu diễn tại sự kiện. Ảnh: DOJI Land

Nữ ca sĩ Lệ Quyên biểu diễn tại sự kiện. Ảnh: DOJI Land

Nằm bên bờ Vịnh Hạ Long, The Sapphire Mansions với 47 căn dinh thự là những sản phẩm bất động sản hàng hiệu được "đặt riêng" dành cho giới thượng lưu tại Việt Nam.

Sở hữu vị trí đẹp, gần sát vịnh biển và tầm nhìn trực diện biển cùng những tiện ích đặc quyền, The Sapphire Mansions thừa hưởng khả năng kết nối thuận tiện, chỉ 1 - 3 phút di chuyển là có thể tiếp cận trung tâm thành phố. Tuy nhiên, dự án vẫn có sự riêng tư, biệt lập nhờ quy hoạch bài bản, an ninh đa tầng với một bên là vịnh biển, một bên là khu căn hộ, tổ hợp nghỉ dưỡng hạng A.

Theo chủ đầu tư, khác với mô hình biệt thự biển được xây dựng với mục tiêu khai thác cho thuê, phục vụ nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, The Sapphire Mansions là dạng tài sản để an cư, hưởng thụ, mang tính sở hữu lâu dài. Mỗi căn dinh thự tại đây được đầu tư hàng tỷ đồng cho hệ thống vật liệu cao cấp như đá tự nhiên Moca Limestone, gỗ lim, hệ thống nhôm - kính hiện đại... Bên cạnh đó, thiết kế dinh thự và cảnh quan của dự án theo phong cách Tân cổ điển, phảng phất chất hoàng gia châu Âu, mang đến giá trị mỹ quan và tính nghệ thuật bền vững theo thời gian.

Phối cảnh dự án The Sapphire Mansions. Ảnh: DOJI Land

Phối cảnh dự án The Sapphire Mansions. Ảnh: DOJI Land

Chủ đầu tư DOJI Land đang áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn cùng chương trình bốc thăm với những quà tặng giá trị: một giải Nhất là xe Mercedes S450 Luxury 2022 trị giá 5,8 tỷ đồng, một giải Nhì là một nhẫn kim cương Doji trị giá một tỷ đồng và hai giải Ba mỗi giải 10 cây vàng Doji 9999.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm