Công nghệ

Không gian mua sắm Apple nhiều tiện ích từ Digibox

Digibox là một trong những đại lý ủy quyền chính hãng Apple (Apple Authorized Resellers - AAR) tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt, đơn vị này liên tục tạo ra nhiều chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng như giảm giá trực tiếp nhiều dòng máy của Apple, trong đó có iPhone 14 series, trả góp 0%, giao hàng miễn phí,... Ngoài các sản phẩm chính hãng Apple, đại lý ủy quyền này cung cấp nhiều loại phụ kiện như bao da, pin sạc dự phòng, ốp lưng, giá đỡ từ nhiều thương hiệu uy tín.

Không gian bên trong một cửa hàng Digibox. Ảnh: Digibox

Không gian bên trong một cửa hàng Digibox. Ảnh: Digibox

Ngoài 7 cửa hàng bán lẻ vật lý, Digibox còn phát triển riêng website mua sắm riêng. Khi mua hàng trực tuyến, người dùng có đặc quyền miễn phí chuyển đổi thẻ tín dụng và hỗ trợ trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng của hơn 24 ngân hàng. Đơn vị miễn phí giao hàng toàn quốc.

Digibox phân phối tất cả các sản phẩm trong hệ sinh thái Apple. Ảnh: Digibox

Digibox phân phối tất cả các sản phẩm trong hệ sinh thái Apple. Ảnh: Digibox

Để trở thành đại lý uỷ quyền, Digibox đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ Apple. Toàn bộ thiết kế cửa hàng đều tuân theo hướng dẫn và quy trình kiểm soát gắt gao của hãng. Trong đó, nội thất cao cấp được nhập khẩu theo chỉ định của Apple từ Thượng Hải để mang đến một không gian mua sắm thoải mái, thân thiện cho người dùng.

Digibox là thương hiệu được đầu tư và phát triển bởi PT Mitra Adiperkasa,Tbk (MAP Group) - tập đoàn bán lẻ hàng đầu Indonesia. Tập đoàn này nổi tiếng với quyền phân phối, bán lẻ hơn 150 thương hiệu thời trang, phong cách sống trong khu vực Đông Nam Á như Zara, Converse, Massimo Dutti,...

Không gian mua sắm tại Digibox. Ảnh: Digibox

Không gian mua sắm tại Digibox. Ảnh: Digibox

Đến nay Digibox có 7 cửa hàng tại các trung tâm mua sắm lớn tại Hà Nội và TP HCM. Đại diện đơn vị cho biết sẽ mở thêm nhiều cửa hàng với vị trí trong các trung tâm thương mại lớn của cả nước. Đơn vị được quyền trực tiếp phân phối hệ sinh thái sản phẩm Apple chính hãng từ iPhone, iPad, Macbook đến Apple Watch đi kèm là chính sách bảo hành chính hãng cho người dùng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm