Doanh nghiệp

JCB đẩy mạnh dịch vụ, ưu đãi thương hiệu Nhật

Đại diện JCB cho biết, thương hiệu đang dồn trọng tâm phát triển vào khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam với dân số 99 triệu người. Tổ chức này đẩy mạnh hợp tác phát hành thẻ với 17 ngân hàng và công ty tài chính, đa dạng dòng thẻ phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Ông Kazuma Shukuin - Trưởng đại diện JCB Việt Nam cho biết, với định hướng lấy đối tác và khách hàng làm trọng tâm, JCB đồng hành cùng đối tác khuyến khích khách hàng mở thẻ và trải nghiệm thanh toán bằng thẻ. Công ty cam kết cung cấp mạng lưới thanh toán toàn cầu với nhiều ưu đãi gắn liền thương hiệu Nhật Bản, hỗ trợ đối tác mở rộng và tối ưu lợi nhuận bằng cách đa dạng hóa sản phẩm thẻ, đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng.

"Năm 2023 - một năm vô cùng đặc biệt khi diễn ra lễ kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt - Nhật. Là thương hiệu thanh toán quốc tế đến từ Nhật, chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng bằng tất cả lòng hiếu khách của người Nhật", ông Kazuma Shukuin chia sẻ thêm.

Ông Kazuma Shukuin - Trưởng đại diện JCB Việt Nam. Ảnh: JCB

Ông Kazuma Shukuin - Trưởng đại diện JCB Việt Nam. Ảnh: JCB

Nâng cấp đặc quyền

Nhằm nâng tầm trải nghiệm cho chủ thẻ trong năm 2023, JCB nâng cấp đặc quyền thẻ JCB Platinum Service về phòng chờ sân bay, sân golf, khách sạn/resort, ẩm thực cao cấp, Universal JCB lounge, JCB Plaza.

Cụ thể, chủ thẻ JCB Ultimate, JCB Platinum có tần suất di chuyển cao có thể trải nghiệm miễn phí các phòng chờ sân bay ở Việt Nam và quốc tế. Tại đây, khách hàng được phục vụ ẩm thực hoặc nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh. Bên cạnh đó, thương hiệu thẻ tín dụng này còn cung cấp Universal JCB Lounge và JCB Plaza tại nước ngoài để hỗ trợ các dịch vụ khách hàng.

Với chủ thẻ yêu thích môn thể thao quý tộc - golf và muốn mở rộng kết giao với cộng đồng cùng sở thích, JCB mang đến đặc quyền sân golf, ưu đãi tại các sân golf Việt Nam và Nhật Bản. Chủ thẻ được áp dụng mức phí này vào bất kể cuối tuần, ngày lễ.

Trong năm 2023, chủ thẻ cũng được tận hưởng những chuyến nghỉ dưỡng đẳng cấp với đặc quyền khách sạn/resort đặt một đêm, tặng một đêm tại các khách sạn 5 sao ở Việt Nam (áp dụng cho cả ngày lễ, Tết) và đặc quyền ẩm thực (Diamond Dining) với ưu đãi đến 1,2 triệu đồng tại 10 nhà hàng Nhật.

JCB Platinum Service -nâng tầm trải nghiệm

JCB Platinum Service giúp khách hàng trải nghiệm phòng chờ sân bay cao cấp. Ảnh: JCB

Ưu đãi mua sắm, ẩm thực Nhật Bản

JCB không ngừng đa dạng hóa các dòng thẻ tín dụng, không chỉ dành cho thương gia mà người thu nhập trung bình cũng có thể mở thẻ tín dụng quốc tế JCB Gold, JCB Standard để tận hưởng các ưu đãi ẩm thực, mua sắm tại các thương hiệu Nhật Bản.

Trong nước, JCB giảm đến 20% trên tổng hóa đơn (không giới hạn mức giảm giá tối đa) khi thanh toán bằng thẻ JCB tại các nhà hàng Nhật trên toàn quốc như Sushi Hokkaido Sachi, iSushi, Hatoyama và nhận ưu đãi khi mua sắm tại Muji, Aeon Việt Nam.

Tận hưởng ưu đãi ẩm thực JCB mỗi ngày.

Tận hưởng ưu đãi ẩm thực JCB mỗi ngày. Ảnh: JCB

Tại Nhật Bản, ngoài miễn thuế 10%, chủ thẻ còn có thể được hoàn tiền 10% mọi giao dịch từ nay đến tháng 3/2023. Bên cạnh đó, JCB còn nhiều ưu đãi mua sắm tại Aeon Mall, Don Quijote, ANA Duty free shop, các cửa hàng điện máy, nhà thuốc lớn, giải trí tại các sân golf và dịch vụ hỗ trợ như tổng đài hỗ trợ JCB Platinum Concierge Desk, JCB Plaza, JCB Plaza Lounge.

Ngoài ra, JCB còn triển khai ưu đãi 1 triệu đồng khi mua iPhone 14 tại CellphoneS, Tiki, Shopee. Chủ thẻ sắm quà năm mới, tân trang nhà cửa... được giảm giá đến 500.000 đồng trên các sàn thương mại điện tử lớn. Chủ thẻ cũng được giảm đến 20% tại hơn 100 nhà hàng, khuyến mãi khi giao dịch trên Agoda, Traveloka, Vietravel. Di chuyển, đặt món giao tận nơi như Grab, GrabFood, Shopee Food cũng được ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ JCB.

JCB là thương hiệu thanh toán quốc tế đến từ Nhật Bản. Thẻ JCB hiện có hơn 140 triệu thành viên, được chấp nhận tại hơn 39 triệu đơn vị chấp nhận thẻ (trực tiếp và trực tuyến) trên 150 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại Việt Nam, có hơn 3 triệu thẻ JCB được phát hành.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm