Doanh nghiệp

MT GROUP và hành trình san sẻ yêu thương, tiếp bước tri thức

MT GROUP - Trao yêu thương gửi tri thức tại Miền Bắc năm 2023

Tại MT GROUP, một trong những giá trị cốt lõi nền tảng của doanh nghiệp là “Chia sẻ”. Chúng tôi hiểu được rằng, khi doanh nghiệp chia sẻ với cộng đồng, cộng đồng sẽ đáp lại bằng sự tin tưởng và đồng hành. Do đó, không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ những giá trị kinh tế đối với các đối tác kinh doanh hay lợi ích đến khách hàng, MT GROUP còn đặc biệt quan tâm đến việc chia sẻ tình thương đến cộng đồng, tiếp bước nâng tâm tri thức trẻ.

Cụ thể vào ngày 08/01/2023 vừa qua tại đầu cầu Hà Nội, MT GROUP đã triển khai chương trình học bổng "MT GROUP - Trao yêu thương gửi tri thức năm 2023" dành cho các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn tại trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh Cao Bằng. Quỹ học bổng ra đời nhằm khuyến khích tinh thần vượt khó và ý chí phấn đấu vươn lên của những mầm non tương lai.

MT GROUP và hành trình san sẻ yêu thương, tiếp bước tri thức - 1

MT GROUP trao tặng 2 suất học bổng tại THPT Dân tộc nội trú Cao Bằng.

Bên cạnh các phần quà tiếp sức, MT GROUP còn tiếp nhận hồ sơ của 25 bạn sinh tân sinh viên được tuyển chọn từ nhà trường. Sau quá trình xét duyệt sẽ chọn ra 2 bạn tân sinh viên phù hợp nhất để trao tặng học bổng. Mỗi suất trị giá 36.000.000 VND. Mỗi phần học bổng kéo dài 4 năm chính là bước đệm tiếp sức giúp các em tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thành tích xuất sắc vững tin hơn trong quá trình học tập, trau dồi ở quãng đường đại học sắp tới. Được biết, MT GROUP sẽ duy trì chương trình trao tặng học bổng liên tiếp qua các năm để tiếp sức chặng hành trình tìm kiếm tri thức, thay đổi tương lai của các em học sinh, tân sinh viên tại đây.

Không dừng lại ở đó, MT GROUP còn tạo cơ hội việc làm cho những sinh viên được trao học bổng có định hướng phát triển trong lĩnh vực ô tô trong tương lai. Bên cạnh giá trị hiện kim, các em sinh viên nhận được học bổng sẽ được ưu tiên làm việc bán thời gian, thời vụ, thực tập tốt nghiệp hoặc xét tuyển việc làm chính thức MT GROUP, tạo điều kiện tốt nhất cho các em phát triển trong lĩnh vực phụ kiện, phụ trợ và các sản phẩm an toàn dành cho ô tô.

MT GROUP và hành trình san sẻ yêu thương, tiếp bước tri thức - 2

MT GROUP hỗ trợ các em học sinh, tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tiếp bước tri thức, 09/01/2023 MT GROUP tiếp tục tổ chức buổi Trao quà cho các em học sinh nghèo vùng cao tại điểm Trường Tiểu học xã Đa Thông, huyện Hà Quảng. Đây là khu vực tập trung sinh sống chủ yếu của các dân tộc thiểu số, cuộc sống vô cùng khó khăn, phụ thuộc hoàn toàn vào nương rẫy. Không chỉ vì kinh tế, địa hình hiểm trở bao vây bởi núi đồi cũng phần nào khiến tỷ lệ học sinh bỏ học tại đây rất cao.

MT GROUP và hành trình san sẻ yêu thương, tiếp bước tri thức - 3

Đại diện MT GROUP tặng quà cho các em nhỏ tại điểm trường Lũng Khỉnh

Với những phần quà đặc biệt trước thềm năm mới, MT GROUP mong muốn giúp các em nhỏ tại đây có một mùa Xuân mới, ấm áp và trọn vẹn hơn.

MT GROUP san sẻ tình thương với cộng đồng tại miền Nam

Bên cạnh chương trình trao học bổng tiếp bước tri thức đầu năm tại khu vực miền Bắc, MT GROUP tại miền Nam cũng triển khai những chương trình thiện nguyện vô cùng ý nghĩa.

Khép lại một năm 2022 đầy trọn vẹn, ngày 31/12, tập thể MT GROUP tại miền Nam đã tổ chức hoạt động xã hội thường niên thăm tặng quà cho hơn 135 trẻ em khuyết tật, nhiễm chất độc màu da cam tại trại trẻ mồ côi Thiên Phước. San sẻ những khó khăn, tiếp thêm một phần sức mạnh cho các “mẹ” và những em nhỏ tại đây, MT GROUP dành tặng trại trẻ Thiên Phước các phần quà bao gồm nhu yếu phẩm và thực phẩm.

MT GROUP và hành trình san sẻ yêu thương, tiếp bước tri thức - 4

MT GROUP trao tặng trại mồ côi Thiên Phước nhu yếu phẩm và thực phẩm.

Với tâm nguyện mang đến một mùa Xuân yêu thương ấm áp, trọn vẹn và đủ đầy hơn cho những mảnh đời kém may mắn tại đây, MT GROUP luôn dành một phần ngân sách cho các hoạt động từ thiện, nhằm hỗ trợ cho các hoàn cảnh đặc biệt tại trung tâm.

Dự kiến trong năm 2023, MT GROUP sẽ tổ chức ghé thăm và tặng quà hỗ trợ cho các em nhỏ tại trại trẻ mồ côi Thiên Phước định kỳ 4 lần/năm.

MT GROUP và hành trình san sẻ yêu thương, tiếp bước tri thức - 5

MT GROUP và hành trình san sẻ yêu thương với cộng đồng

"Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phụ kiện, phụ trợ và các giải pháp an toàn ô tô, hơn ai hết chúng tôi coi trọng việc nâng cao sự an toàn và chất lượng sống cho cộng đồng".

Bởi lẽ đó, “Chia sẻ” là giá trị cốt lõi được chúng tôi ưu tiên đặt lên hàng đầu trong suốt quá trình kinh doanh và phát triển. Trong chặng đường 12 năm vừa qua, MT GROUP nuôi dưỡng và xây dựng tình yêu thương từ chính tập thể. Từ đó lan tỏa đến cộng đồng qua loạt những hoạt động từ thiện, thiện nguyện “Đúng nơi - Đúng lúc - Đúng người”.

2023, MT GROUP tiếp nối chặng hành trình 12 năm nỗ lực, lan tỏa yêu thương và tri thức đến cộng đồng, phát triển một Việt Nam ngày càng thịnh vượng.

Chia sẻ
(Nông thôn Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm