Doanh nghiệp

Thành lập công ty Singapore - Môi trường chính sách nhiều ưu đãi

Thành lập công ty tại nước ngoài đang là một xu thế mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp Việt. Xu hướng toàn cầu hóa cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ đang góp phần giúp việc kinh doanh đa quốc gia trở nên dễ dàng hơn. Các công ty khởi nghiệp, công ty vừa và nhỏ có cơ hội tạo dựng và phát triển ở những thị trường tiềm năng.

Singapore hiện là điểm đầu tư lý tưởng thu hút được nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới. Những công ty khởi nghiệp Việt có thể tận dụng những chính sách hỗ trợ và lợi thế về phát triển kinh tế của Singapore để mở rộng kinh doanh tại thị trường đầy tiềm năng này.  

Thành lập công ty Singapore - Môi trường chính sách nhiều ưu đãi - 1

Tại sao nên chọn Singapore thay vì những quốc gia khác?

Thành lập công ty Singapore - Môi trường chính sách nhiều ưu đãi - 2

Singapore - quốc gia hấp dẫn cho doanh nghiệp Việt mở rộng kinh doanh

Singapore là một trong những trung tâm tài chính của thế giới, hấp dẫn nhiều doanh nghiệp nước ngoài. Dù trải qua đại dịch COVID 19, Singapore vẫn nằm trong top những quốc gia hàng đầu để phát triển kinh doanh cho các nhà đầu tư, các công ty khởi nghiệp nước ngoài. Dưới đây là những lợi thế của Singapore thu hút các nhà khởi nghiệp.

Chính sách thuế ưu đãi

Các chính sách về thuế là điều mà các doanh nghiệp thường xem xét khi chọn một quốc gia để mở công ty. Với mức thuế thu nhập doanh nghiệp chỉ 17%, Singapore là quốc gia có mức thuế suất thấp thứ 3 thế giới. Bên cạnh đó, Singapore còn cung cấp nhiều ưu đãi như miễn thuế trong 3 năm đầu cho các công ty khởi nghiệp thỏa điều kiện, và miễn thuế một phần cho các công ty không thuộc đối tượng được hưởng chính sách miễn thuế trên. Song song với đó, chính phủ Singapore đã thực hiện ký kết Hiệp định tránh đánh thuế 2 lần (DTA) với hơn 100 quốc gia, kể cả Việt Nam, giúp các công ty tối ưu thuế suất. 

Môi trường kinh doanh quốc tế phát triển vượt trội

Với vị trí chiến lược tại trung tâm châu Á, Singapore là cửa ngõ quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Cùng với đó, hệ thống giao thông vận tải (sân bay, cảng biển) phát triển vượt trội khiến đất nước này trở thành điểm đầu tư của của nhiều công ty đa quốc gia trên thế giới. Trong nhiều năm qua, Singapore luôn là quốc gia dẫn đầu trong khu vực ASEAN trong việc nhận vốn đầu tư nước ngoài, số vốn FDI của Singapore trong tháng 9/2022 là hơn 35 tỷ SGD.

Luật pháp chặt chẽ

Điều khiến singapore trở nên lý tưởng với các nhà đầu tư là bởi hệ thống luật pháp chặt chẽ, đảm bảo quyền lợi cho người kinh doanh. Trong đó, luật bảo vệ tài sản trí tuệ được chính phủ Singapore thực hiện một cách triệt để nhằm bảo vệ toàn diện các sở hữu trí tuệ của doanh nghiệp. Ngoài ra, để tạo sự ổn định cho các hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, chính phủ còn ban hành Đạo luật giao dịch điện tử, Luật bảo vệ khỏi thao túng và lừa dối trực tuyến. 

Quy trình thành lập công ty nhanh chóng

Nhờ vào những chính sách thu hút đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp, quy trình thành lập công ty tại Singapore được diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. Các bước đăng ký mở công ty tại Singapore gồm:

- Chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp.

- Chọn nhà cung cấp dịch vụ tư vấn hỗ trợ mở công ty tại Singapore.

- Chọn tên cho công ty.

- Đăng ký thành lập công ty.

- Nhận kết quả đăng ký từ ACRA.

BBCIncorp - đơn vị uy tín tư vấn thành lập công ty tại Singapore

Thành lập công ty Singapore - Môi trường chính sách nhiều ưu đãi - 3

BBCIncorp đồng hành cũng doanh nghiệp Việt mở công ty tại Singapore

Để quy trình thành lập công ty diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, việc lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty phù hợp là một bước cần thiết đối với các doanh nghiệp. BBCIncorp là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện thành công các dự án hỗ trợ doanh nghiệp Việt mở công ty tại Singapore. Chúng tôi cung cấp đa dạng các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Mỗi gói dịch vụ đều được minh bạch các chi phí cùng với dịch vụ bao gồm trong đó (đã bao gồm phí đăng ký ACRA). 

Xem thêm chi tiết Dịch vụ thành lập công ty tại Singapore tại đây

Ngoài ra, BBCIncorp SG còn cung cấp các dịch vụ sau thành lập công ty như hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng, thư ký công ty, kế toán và thuế. Đối với dịch vụ mở tài khoản ngân hàng, chúng tôi có thể sắp xếp để doanh nghiệp gặp mặt với đại diện ngân hàng, tạo sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ chi tiết: 

CÔNG TY BBCINCORP PTE. LTD

Văn phòng tại Singapore:

Địa chỉ: 9 Raffles Place, #29-05 Republic Plaza, Singapore 048619

Email: [email protected]

Điện thoại: (+65) 6011 8200

Website: www.bbcincorp.com/sg

Văn phòng tại Việt Nam:

Địa chỉ: Số 39 - 41 Đường D4, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Điện thoại: 18006338

Website: https://bbcincorp.sg/vi

Chia sẻ
(Nông thôn Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm