Tài chính

Hợp tác liên doanh đầu tư vào ChainML, Nhà phát triển Giao thức đại lý AI Theoriq, để hỗ trợ phát triển giao thức đại lý AI phi tập trung

SINGAPORE, 14/05/2024 /PRNewswire/ -- Với cam kết mở rộng phạm vi tiếp cận và khả năng sử dụng của công nghệ blockchain, HTX Ventures, chi nhánh đầu tư toàn cầu của sàn giao dịch tiền điện tử HTX, đã công bố khoản đầu tư chiến lược vào ChainML, một công ty có trụ sở tại Thung lũng Silicon. Phòng thí nghiệm nghiên cứu và phát triển AI và ML gần đây đã công bố Lớp cơ sở tác nhân đột phá, Theoriq.


Gần đây, ChainML đã huy động được 6,2 triệu đô la trong vòng cấp vốn Super Seed, do Hack VC dẫn đầu. Khoản tài trợ này nhấn mạnh sự tự tin và hứng thú xung quanh tầm nhìn của ChainML nhằm tích hợp liền mạch AI vào thế giới phi tập trung của blockchain và cách mạng hóa bối cảnh AI. Bằng cách cung cấp một nền tảng như Theoriq cho sự đổi mới AI không giới hạn, được xây dựng dựa trên các nguyên tắc về khả năng kết hợp, khả năng mở rộng và quản trị dựa vào cộng đồng, ChainML hứa hẹn sẽ cung cấp một hệ sinh thái chưa từng có để triển khai các tác nhân AI phức tạp tận dụng công nghệ Web3 để đảm bảo tính minh bạch, bảo mật và hiệu quả.

Dựa trên các nguyên tắc tiến hóa xã hội và được triển khai bằng blockchain, các tiên đề của Theoriq đặt nền tảng cho việc cải tiến liên tục các hệ thống AI do cộng đồng quản lý.

Các tính năng chính bao gồm:

  • Tính ưu việt của tác nhân: Các yếu tố cơ bản trong hệ sinh thái tạo điều kiện thuận lợi cho sự tương tác tự trị, thể hiện các vai trò, hành vi và chức năng đóng góp trực tiếp vào khả năng của tác nhân để hoạt động độc lập trong môi trường của nó.
  • Khả năng kết hợp mô-đun: Cho phép các nhà phát triển tạo ra các giải pháp AI phù hợp có thể kết hợp và kết hợp lại để tạo ra các hệ thống tinh vi nhằm phát triển và thích ứng theo thời gian.
  • Quản trị được cộng đồng cho phép: Đảm bảo rằng quyền ra quyết định được trao cho một nhóm đa dạng các bên liên quan trong cộng đồng, những người tích cực đóng góp và đưa ra phản hồi về chất lượng của các tác nhân AI, đảm bảo rằng công nghệ phù hợp với các mục tiêu và giá trị chung.

Edward, Đối tác quản lý tại HTX Ventures, cho biết "Theoriq của ChainML là một nền tảng đổi mới cung cấp giải pháp hữu ích để các tác nhân AI tương tác có thể thay thế cho nhau, có nhiều quyền tự chủ và khả năng hơn. Nền tảng này mở đường cho tương lai của AI, chúng tôi rất vui mừng được trở thành một phần của hành trình này."

"Hôm nay đánh dấu một thời điểm quan trọng đối với ChainML cũng như cộng đồng AI và Web3 rộng lớn hơn". Ron Bodkin, Đồng sáng lập & Giám đốc điều hành của ChainML phát biểu. "Với Theoriq, chúng tôi không chỉ tung ra một sản phẩm mà còn dẫn đầu phong trào hướng tới một hệ sinh thái AI minh bạch, do cộng đồng quản lý. Sự hỗ trợ của HTX Ventures sẽ là công cụ giúp chúng tôi mở ra những tiềm năng mới để tích hợp AI trong không gian phi tập trung."

HTX Ventures rất vui mừng được hỗ trợ các dự án đổi mới như ChainML, kết hợp phát triển AI với blockchain để khám phá sức mạnh tổng hợp mới. Người dùng có thể tương tác với testnet Theoriq vào mùa hè này bằng cách tham gia danh sách chờ.

Chi tiết liên hệ
Michael Wang
[email protected]

Trang web công ty
https://www.htx.com/en-us/ventures

Cùng chuyên mục

Đọc thêm