Bất động sản

Hon Thom Paradise Island - "Nét vẽ" góp thêm sự sang trọng cho đảo ngọc

Hòn Thơm được xây dựng thành thiên đường giữa đảo ngọc

Hon Thom Paradise Island siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư là viên ngọc quý do Sun Group khai mở, nhằm nâng tầm vị thế, biến hòn đảo lớn nhất quần đảo An Thới, Nam Phú Quốc này trở thành một thiên đường du lịch mới của Việt Nam.

Siêu tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng – đầu tư Hon Thom Paradise Island. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Group

Siêu tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng – đầu tư Hon Thom Paradise Island. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Group

Hòn Thơm vốn là hòn đảo được thiên nhiên ban tặng những bãi biển đẹp với cát trắng, nước biển xanh trong, những ngọn đồi xanh mướt, những bãi đá cùng những rạn san hô đa sắc màu, phong phú chủng loại, được bảo tồn gần như nguyên vẹn.

Thiên nhiên trù phú, địa hình đa dạng với núi đồi, biển cả...khiến Hòn Thơm khác hẳn với phần còn lại của Phú Quốc. Thêm nữa, khí hậu nhiệt đới trong lành, thảm thực vật phong phú, thực phẩm sạch tự nhiên..., mọi thứ đều phù hợp để xây đắp một tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng, đầu tư thịnh vượng bền lâu.

Hon Thom Paradise Island: quy tụ những công trình xa hoa

Tuy nhiên dù những cảnh quan thiên nhiên có đẹp đến đâu mà thiếu trải nghiệm cũng sẽ chóng rơi vào quên lãng. Và hiểu được điều này, sau 6 năm kiến tạo hệ sinh thái sang trọng, đẳng cấp ở Phú Quốc, Sun Group tiếp tục hành trình tạo dựng Hon Thom Paradise Island, theo chia sẻ của tập đoàn.

Hon Thom Paradise Island được xây dựng dựa trên nguyên tắc khắt khe về gìn giữ và bảo tồn thiên nhiên, coi thiên nhiên là nòng cốt và chủ đạo. Mọi chi tiết ở Hon Thom Paradise Island đều được tính toán tỉ mỉ. Các công trình hiện diện như những mảnh ghép giúp hoàn thiện bức tranh tổng thể của đảo thiên đường.

Mọi chi tiết ở Hon Thom Paradise Island đều được tính toán tỉ mỉ. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Group

Mọi chi tiết ở Hon Thom Paradise Island đều được tính toán tỉ mỉ. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Group

Ví dụ như khu phố thương mại The Santo Port bên bến du thuyền ở Bãi Trào lấy cảm hứng từ không gian được tạo bởi ánh sáng, hình khối và sắc độ của những ngôi làng trên đảo Santorini (Hy Lạp), một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất, kết hợp với vật liệu địa phương và cảnh quan nhiệt đới.

Hay toà nhà Cánh Buồm được thiết kế mô phỏng cánh buồm no gió khổng lồ đang vươn mình ra biển lớn. Các kiến trúc sư của đơn vị danh tiếng thế giới 10 Design tạo ra những điểm nhấn nhờ công nghệ để công trình khác biệt hoàn toàn với những toà nhà hình cánh buồm trên thế giới.

Đại diện 10 Design chia sẻ, vẻ đẹp của đảo ngọc có sức quyến rũ đặc biệt, đem đến cảm xúc thăng hoa khi "chắp bút" vẽ nên những tinh hoa kiến trúc, từ những căn nhà phố đậm phong vị Santorini xinh đẹp tựa lưng vào núi đồi, hướng mặt về biển cả, đến tòa nhà Cánh Buồm như đang chuyển động khởi hành vào Vịnh Thái Lan, hay những căn villas phong cách kiến trúc đương đại bên Bãi Trào đưa con người hòa vào thiên nhiên...

Tòa nhà Cánh buồm biểu tượng tại đảo thiên đường Hòn Thơm. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Group

Tòa nhà Cánh buồm biểu tượng tại đảo thiên đường Hòn Thơm. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Group

Nhắc đến Hon Thom Paradise Island còn phải nhắc đến bến du thuyền sang trọng khi được bao bọc bởi những căn nhà phố rực rỡ, tạo nên cửa ngõ giao thương sầm uất. Rồi đây những du thuyền triệu đô, thủy phi cơ, chuyên cơ riêng sẽ tấp nập trong tương lai gần. Đặc biệt, khi chủ đầu tư Sun Group vừa giới thiệu hãng hàng không Sun Air với những chuyến bay riêng tới đảo thiên đường.

Kiến tạo những trải nghiệm xứng tầm

"Để tạo dấu ấn riêng cho Hòn Thơm, Sun Group – người góp phần làm đẹp cho những vùng đấtsẽ phát triển chuỗi tiện ích vui chơi giải trí, ẩm thực, mua sắm, chăm sóc sức khoẻ 24/7 quy mô. nhằm mang đến những trải nghiệm hiếm có." – đại diện Sun Property chia sẻ.

Hon Thom Paradise Island sẽ mang đến những trải nghiệm đặc sắc. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Group

Hon Thom Paradise Island sẽ mang đến những trải nghiệm đặc sắc. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Group

Đó là một chuỗi liên hoàn các trung tâm thương mại với dịch vụ vui chơi giải trí, ẩm thực, mua sắm sôi động suốt ngày đêm. Những làng ẩm thực đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu của du khách. Trục đại lộ Đông Tây nơi không chỉ thỏa mãn nhu cầu mua sắm với sự quy tụ của một loạt thương hiệu nổi tiếng, những phiên bản giới hạn, mà còn luôn sôi động trong bầu không khí lễ hội. Trung tâm chăm sóc sức khỏe wellness center, nơi cơ thể được thả lỏng và chiều chuộng bởi những chuyên gia spa. Những clubhouse, beach club, sân khấu ngoài trời... đưa du khách đến với hàng trăm hoạt động giải trí. Đó còn là công viên nước Aquatopia, công viên chủ đề Exotica Village với những "siêu game" thách thức hay những show diễn được thiết kế riêng...

"Tất cả những công trình xa hoa cùng chuỗi tiện ích, dịch vụ đẳng cấp tái định nghĩa giá trị sống mới, biểu tượng cho sự tận hưởng sẽ hiện diện tại siêu tổ hợp Hon Thom Paradise Island và đem đến những trải nghiệm hiếm có cho những cư dân tương lai" – đại diện chủ đầu tư cho biết thêm.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm