Doanh nghiệp

Homesyte.com.vn - nền tảng công nghệ giúp bán bất động sản nhanh và hiệu quả

Để bán một căn nhà, căn hộ hay đất là một việc khá thách thức với bạn khi tìm những khách hàng đang có nhu cầu. Quá trình đó có thể khá dài và tốn kém khi bạn phải trả tiền quảng cáo. Đặc biệt nếu bạn là doanh nghiệp kinh doanh bất động sản hoặc là thành viên của đội ngũ bán hàng của một công ty bất động sản, thì bạn sẽ muốn bán bất động sản của mình càng nhanh càng tốt, như vậy bạn mới có thể nhận được tiền hoa hồng. Vì vậy, bạn cần phải liên kết với rất nhiều khách hàng tiềm năng trong khoảng thời gian sớm nhất.

Homesyte.com.vn - nền tảng công nghệ giúp bán bất động sản nhanh và hiệu quả - 1

Hiểu rõ được những thách thức này nên homesyte.com.vn đã đưa ra thị trường mô hình Freemium: các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, nhân viên môi giới hoặc các nhà đầu tư có thể đăng tin bất động sản miễn phí trên trang web HomeSyte hoặc chọn mua gói VIP để đăng tin với chi phí thấp chỉ với 10,000đ một ngày, tin bất động sản của bạn sẽ được hiển thị rộng rãi đến tất cả mọi người. Các tin VIP trên HomeSyte mang lại hiệu quả cao, chi phí đặc biệt thấp hơn so với thị trường bất động sản khác. Ngoài ra, các tin VIP xếp trên tin Basic nên khách hàng dễ dàng nhìn thấy và liên hệ đến các doanh nghiệp, nhà môi giới và đầu tư bất động sản.

HomeSyte đã phát triển giao diện dễ sử dụng để các doanh nghiệp, nhà môi giới và đầu tư bất động sản dễ dàng đăng tải hình ảnh cũng như chi tiết bất động sản cần đăng chỉ với vài bước đơn giản. Khách hàng tiềm năng dễ dàng thấy và liên hệ với bạn qua điện thoại, email, zalo, whatsapp hoặc để lại thông tin trực tiếp trên hộp thông tin.

Thêm một lợi ích khác mà HomeSyte cung cấp cho các doanh nghiệp, nhà môi giới và đầu tư bất động sản đó là “Tìm nhân viên môi giới”. Mỗi trạng thái thành viên trong bảng xếp hạng được phân biệt dựa vào màu sắc trên hồ sơ của họ. Càng nhiều tin VIP được đăng thì vị trí của đại lý trên bảng xếp hạng càng cao, vị trí trong bảng xếp hạng càng cao thì người mua dễ dàng tìm thấy và liên hệ với họ.

Vậy thì bạn còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký tài khoản và đăng tin bất động sản của mình tại homesyte.com.vn ngay hôm nay với chi phí cự hấp dẫn!

Để có thêm thông tin, vui lòng vào trang web homesyte.com.vn.

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm