Công nghệ

Infinity Technology cung cấp giải pháp số hóa cho doanh nghiệp

Đại diện đơn vị cho biết, công nghệ thế giới ngày càng phát triển, các doanh nghiệp trong nước cũng tăng trưởng quy mô, cần nhiều công nghệ mới. Lúc này, doanh nghiệp cần tìm đơn vị phát triển lập trình, thiết kế website hay app mobile, hỗ trợ chuyển đổi số hệ thống.

Sau nhiều năm kinh nghiệm chuyển đổi và nghiên cứu phát triển website và app mobile, công ty có đội ngũ thành viên kinh nghiệm, hiểu về nghiệp vụ cũng như quy trình phát triển, lập trình, thiết kế chuẩn từng bước.

Trước khi xây dựng lộ trình chuyển đổi số, inFinity sẽ vào hệ thống cơ sở thực thi khảo sát nghiệp vụ hoạt động để biết doanh nghiệp đang khúc mắc ở điểm nào trong khâu quản lý, từ đó lên kế hoạch khắc phục.

Đơn vị sử dụng một số công nghệ phổ biến trên thế giới để tiến hành so sánh, lấy một trong những đầu mục số hóa phù hợp cho doanh nghiệp dựa trên công nghệ 4.0. Khi đã tìm được công nghệ phù hợp, inFinity triển khai phát triển ứng dụng phần mềm theo từng kế hoạch đã đề ra.

Giai đoạn 2019-2022 inFinity đã áp dụng các mã nguồn để lập trình phần mềm online quản lý doanh nghiệp như: Nodejs - Laravel PHP - MongoDB - MySQL - Flutter App - Wordpress CMS. Sau khi áp dụng các mã nguồn lập trình, đơn vị sử dụng thêm các phần mềm cài đặt và thiết kế: XD adobe, Photoshop CS, Figma, Zeplin...

Đội ngũ inFinity Technology Việt Nam. Ảnh: inFinity Technology

Đội ngũ inFinity Technology Việt Nam. Ảnh: inFinity Technology

Chia sẻ về hành trình phát triển, đại diện đơn vị cho biết, năm 2015 ông Trần Văn Tưởng đã thành lập dịch vụ và phát triển website tích hợp thanh toán online. Sau nhiều thời gian nghiên cứu thị trường và thay đổi mô hình kinh doanh, năm 2019 ông Tưởng tập trung vào việc truyền thông về dịch vụ thiết kế website, thiết kế app để giúp khách hàng hiểu tầm quan trọng của chuyển đổi số và bán hàng online. Đây cũng là khoảng thời gian phát triển thương hiệu doanh nghiệp khá khó khăn, vì vậy việc tạo sự chú ý với một số đơn vị khác sẽ góp phần xây dựng và hình thành thương hiệu inFinity.

Tháng 8/2020, hai nhà sáng lập Trịnh Việt Nam và Trần Văn Tưởng tiếp tục quá trình hợp tác cùng nhau. Thương hiệu inFinity dần mở rộng quy mô tại Hải Phòng và toàn Việt Nam. Đến nay, nhân sự công ty gồm 14 thành viên, tập trung hai mảng thiết kế web, thiết kế app.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm