Kinh doanh

Hisense dẫn đầu trong cuộc đua đẩy nhanh mức độ tăng trưởng của màn hình laser toàn cầu với chiến lược đáp ứng mọi tình huống dành cho trải nghiệm sống trong ngôi nhà thông minh

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 20/09/2023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Diễn đàn Công nghiệp Màn hình Laser Toàn cầu lần thứ tư sẽ diễn ra tại Thanh Đảo, Trung Quốc, nơi quy tụ các chuyên gia, học giả trong ngành màn hình laser toàn cầu cũng như hơn một trăm doanh nghiệp như Hisense, Leica Camera, Texas Instruments, Nichia, cùng nhiều công ty khác, tất cả cùng họp mặt để thảo luận về những phát triển công nghệ mới nhất và nhiều chủ đề khác. Ông Dennys Li, Chủ tịch Hisense Visual Technology, đã có bài phát biểu quan trọng với tiêu đề "Phát triển khả năng đáp ứng mọi tình huống, màn hình laser mở ra kỷ nguyên tốt đẹp nhất" để chia sẻ chiến lược đáp ứng mọi tình huống của Hisense cho TV Laser và những thành tựu toàn cầu gần đây của công ty này.


Các chuyên gia trong ngành dự đoán rằng trong vòng 3 đến 5 năm tới, màn hình laser sẽ được coi là công nghệ dẫn đầu ngành và là công nghệ màn hình chủ đạo trên thị trường. Với vai trò là công ty dẫn đầu mới về công nghệ màn hình, màn hình laser cũng là đầu tàu của cuộc cách mạng về khả năng đáp ứng tình huống, đồng thời là một bước đột phá để mang lại một trải nghiệm sống thông minh có khả năng đáp ứng mọi tình huống.

TV Laser đã là một thành công trọng đại trong quá trình toàn cầu hóa của Hisense. Tại sự kiện CES 2023, Hisense đã cho ra mắt TV Laser 8K đầu tiên trên thế giới, đưa ngành màn hình laser bước vào kỷ nguyên 8K. Hisense cam kết biến TV Laser trở thành giải pháp tốt nhất cho màn hình tại gia với kích thước lớn, giúp người tiêu dùng thỏa sức tận hưởng trải nghiệm hình ảnh cao cấp. Theo dữ liệu của Omdia, trong nửa đầu năm 2023, Hisense đã xuất xưởng 41,8% số TV Laser trong ngành, đứng ở vị trí đầu tiên trên thị trường TV Laser toàn cầu.


Là trọng tâm chiến lược, Hisense có kế hoạch đầu tư thêm vào việc thành lập bốn trung tâm Nghiên cứu và Phát triển TV Laser kích thước lớn ở Thanh Đảo, Thâm Quyến, Nhật Bản và Hoa Kỳ, với mục đích tiếp tục tích hợp các quy trình Nghiên cứu và Phát triển, sản xuất và bán hàng, đồng thời đạt được thành quả là các bản cải tiến liên tục cho công nghệ màn hình laser. Tính đến ngày 30/06/2023, Hisense đã nộp đơn xin 2.230 bằng sáng chế và cấp 1.075 bằng sáng chế về màn hình laser trên toàn thế giới.

Hiện tại, Hisense đã thành lập ba trung tâm sáng tạo đổi mới tập trung vào khả năng đáp ứng tình huống dành cho gia đình, phương tiện và cơ sở thương mại. Hisense sẽ đầu tư để xây dựng một đội nhóm thiết kế toàn cầu, một đội nhóm hình ảnh truyền thông mới và cộng tác với các thương hiệu ô tô để không ngừng tạo ra những trải nghiệm sống động. Với tư cách là nhà tài trợ chính thức của UEFA EURO 2024TM, Hisense sẽ hướng sự chú ý toàn cầu vào TV Laser trong suốt giải đấu, đồng thời tận dụng tối đa các nguồn lực và kinh nghiệm toàn cầu của họ nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển của ngành màn hình laser trên toàn cầu.

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm