Doanh nhân

Hành trang tuổi trẻ, vươn tầm thế giới của doanh nhân Cao Thị Thanh

Hành trang tuổi trẻ, vươn tầm thế giới của doanh nhân Cao Thị Thanh - 1

Một cô gái với dáng người nhỏ nhắn, gương mặt khả ái, xuất thân từ một vùng quê nghèo Thanh Hóa nhưng luôn mang trong mình một sứ mệnh phải vươn lên trên số phận. Người phụ nữ được nhắc đến đó là nữ CEO Cao Thị Thanh. Mặc dù tuổi đời chỉ vừa chạm đến 30 nhưng đã 5 năm, chị học hỏi và lập nghiệp nơi đất khách. Quyết định ngày đó quyết tâm vào Tp.Hồ Chí Minh lập nghiệp là một quyết định táo bạo, đầy may rủi khi không biết ngày mai ở nơi đó sẽ ra sao. Tuy nhiên với ý chí và nghị lực phấn đấu, quyết định ngày đó hoàn toàn đúng đắn. Khi đem về quả ngọt sau bao ngày nỗ lực không mệt mỏi.

Hành trang tuổi trẻ, vươn tầm thế giới của doanh nhân Cao Thị Thanh - 2

Hành trang tuổi trẻ nơi đất khách chị mang theo chỉ 2 từ “Niềm tin”. Chị Cao Thanh chia sẻ: “Những ngày đầu ở nơi đất khách, mọi thứ đều xa lạ, khi không có ai bên cạnh. Đó là những ngày tôi phải tự thân nỗ lực, không thể than với gia đình với quyết định mình đã chọn.” – chị nhớ lại. “Những lần gọi điện về thăm gia đình, chỉ có thể nói: 'Con khỏe và công việc vẫn tốt, mọi người yên tâm'. Nhưng đó cũng là lúc tôi thấy mệt mỏi nhất”. Trải qua những công việc khác nhau, nhưng cuối cùng chị nhận ra mình chưa tìm được đúng giấc mơ. Cơ duyên thật tình cờ, khi chị tìm được một công việc bán hàng trang sức. Đây là công việc khơi nguồn niềm đam mê trong chị. “Đam mê từ những điều nhỏ nhất” đó là quan điểm của nữ CEO khi bước chân đầu tiên vào ngành kim hoàn.

Hành trang tuổi trẻ, vươn tầm thế giới của doanh nhân Cao Thị Thanh - 3

Giá trị tạo nên sự thành công, “Bạn hãy cứ miệt mài với đam mê, rồi một ngày đam mê đó sẽ mang đến thành công cho bạn” - Cao Thanh chia sẻ. Trên con đường theo đuổi đam mê trong ngành kim hoàn, đã không ít lần chị vấp ngã, chị muốn buông tay vì sự cạnh tranh trong nghề. Vốn dĩ, một người ngoài bước chân vào lĩnh vực truyền thống, không ít lần chị đã phải va vấp với những rào cản bất thành văn trong ngành. “Tấm giấy trắng trao trọn niềm tin” – đó là tờ giấy trắng chị mang theo khi những ngày đầu chập chững tìm kiếm khách hàng. Nhưng bằng sự đam mê, chị đã viết được tên những khách hàng đầu tiên đặt mua sản phẩm vào tờ giấy trắng đó. Thành công không có chỗ cho sự thuận lợi, không có chỗ cho sự mệt mỏi, không có chỗ cho chán nản... thành công chỉ dành chỗ cho sự kiên trì, cho lửa nhiệt huyết, cho hoài bão vun đắp từng ngày. Công ty Cao Diamond đã được thành lập vào năm 2018, tiếp sau đó một năm, cửa hàng bán lẻ đầu tiên mang thương hiệu Lapola Jewelry ra đời. 

Hành trang tuổi trẻ, vươn tầm thế giới của doanh nhân Cao Thị Thanh - 4

Đánh dấu thành công cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chị trong suốt 5 năm lập nghiệp. Vào ngày 23/7/2022, thương hiệu trang sức Lapola Jewelry thật sự vinh dự khi nhận danh hiệu “Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Châu Á 2022” đánh dấu sự thành công và nỗ lực cố gắng của người lãnh đạo trong suốt những năm đại dịch Covid-19 vừa qua. Đó là một vinh hạnh cho cá nhân chị CEO Cao Thanh với quyết định chọn Tp.HCM làm nơi lập nghiệp. Tiếp nối vinh hạnh đó là lời cám ơn vì sự tin tưởng của quý khách hàng dành cho thương hiệu Lapola Jewelry. Đặc biệt nhất làm cho nữ doanh nhân CEO cảm thấy hạnh phúc đó là “Những cố gắng và nỗ lực của mình đã được mọi người công nhận trong việc phát triển ngành kim hoàn Việt Nam".

Hành trang tuổi trẻ, vươn tầm thế giới của doanh nhân Cao Thị Thanh - 5

Đối với chị khi được hỏi về những định hướng phát triển trong tương lai. Chị chia sẻ: “Hôm nay, tôi vinh dự được đón nhận sự tin yêu và tin tưởng của mọi người. Đây là một động lực để chính bản thân tôi và thương hiệu Lapola Jewelry cần nỗ lực hơn nữa. Để ngành kim hoàn Việt Nam được phát triển hơn nữa, để mọi người có thể nhận những giá trị tốt nhất từ chính Lapola Jewelry mang lại”.

Công ty TNHH Cao Diamond

Địa chỉ: 87 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Hotline: 077 387 2222 

Website: lapolajewelry.com/

Chia sẻ
(Người đưa tin).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm