Bất động sản

Hạ tầng tạo lực đẩy cho bất động sản Long Thành

Huyện Long Thành (Đồng Nai), nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam cùng với TP HCM, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Long An và Tiền Giang. Địa phương thu hút sự chú ý trên thị trường bất động sản nhờ vào các dự án giao thông, hạ tầng đang được triển khai, trong đó nổi bật là sân bay quốc tế Long Thành, dự kiến hoàn thành 2025.

Hưởng lợi từ quy hoạch hạ tầng

Sau khi sân bay Long Thành đi vào hoạt động, sẽ góp phần gia tăng thuận lợi trong việc kết nối giao thương nội địa và quốc tế, tạo bước phát triển về kinh tế - xã hội không chỉ riêng Long Thành mà cho cả vùng Đông Nam Bộ.

Phối cảnh dự án Gem Sky World. Ảnh: Tập đoàn Đất Xanh

Phối cảnh dự án Gem Sky World. Ảnh: Tập đoàn Đất Xanh

Giới chuyên gia nhận định, sân bay Long Thành là một trong những mục tiêu đầu tư quan trọng nhằm thúc đẩy năng lực cạnh tranh của cả nước nói chung, khu vực kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ và các tỉnh, thành phía Nam nói riêng. Trong tương lai, đây sẽ là "cửa ngõ" thu hút đầu tư, góp phần thúc đẩy du lịch, đem tới nguồn thu đáng kể cho các hoạt động thương mại, dịch vụ đi kèm.

Ngoài ra, kết nối với sân bay Long Thành ngoài tuyến cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây hiện hữu, tương lai sẽ có thêm tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. Đây là những tuyến kết nối trực tiếp Long Thành với các tỉnh thành khác.

Cùng với đó là những trục đường quan trọng khác như Vành đai 3. Theo quy hoạch, tuyến giao thông này sẽ giao với tất cả cao tốc, quốc lộ trên địa bàn TP HCM, tạo thành vòng tròn phân luồng phía ngoài, giải quyết được các vấn đề về ùn tắc, tai nạn và ô nhiễm môi trường. Bên cạnh là cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đang được triển khai dự kiến hoàn thành vào cuối năm nay. Khi đó, thời gian đi từ TP HCM - Long Thành - Phan Thiết cũng sẽ được rút ngắn.

Gem Sky World hưởng lợi từ hạ tầng Long Thành

Tận dụng lợi thế lớn từ vị trí, tập đoàn Đất Xanh đã giới thiệu ra thị trường dự án khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World với quy mô hơn 92 ha, nằm cách cách sân bay Long Thành 5 km.

Hạ tầng giao thông đồng bộ tạo đòn bẩy cho BĐS Long Thành - 1

Thiết kế nhà phố mẫu tại Gem Sky World. Ảnh: Tập đoàn Đất Xanh

Đại diện đơn vị này nhận định, Long Thành không chỉ có những ưu thế về vị trí, hạ tầng giao thông, tiềm năng phát triển cả về kinh tế lẫn xã hội trong tương lai mà còn sở hữu nhiều quỹ đất lớn, phù hợp để quy hoạch thành các khu đô thị hiện đại, đa chức năng, đáp ứng được nhu cầu về nhà ở cũng như đón đầu xu hướng dịch chuyển về các đô thị vệ tinh của người dân.

Từ đó, tập đoàn Đất Xanh đã có những quy hoạch với hệ tiện ích như trường học, bệnh viện, các phố mua sắm, hệ thống công viên, trung tâm thương mại... tại Gem Sky World nhằm đáp ứng nhu cầu an cư và tận hưởng cuộc sống của người dân, nhất là đối tượng đội ngũ lao động chất lượng cao sẽ đến địa phương làm việc và sinh sống trong tương lai khi sân bay Long Thành vận hành.

Dự án đã ra mắt phân khu Pearl Town, Garnet Town, Topaz Town và Sapphire Parkview. Hiện nay, chủ đầu tư tiếp tục giới thiệu hơn 1.200 sản phẩm nhà phố xây sẵn và nhà phố thương mại (shophouse) tại phân khu Diamond Parkview, nơi có vị trí đẹp nhất dự án.

Hạ tầng giao thông đồng bộ tạo đòn bẩy cho BĐS Long Thành - 2

Thiết kế shophouse mẫu tại dự án. Ảnh: Tập đoàn Đất Xanh

Đồng thời, tập đoàn Đất Xanh cũng đã giới thiệu đến chủ nhân tương lai thiết kế nhà mẫu đã hoàn thiện của hai loại hình sản phẩm trên nhằm mang đến những ý tưởng, gợi ý thiết kế. Từ đó, khách hàng có thể dễ dàng nghiên cứu cũng như tính toán các phương án, tận dụng không gian hiệu quả cho các nhu cầu và mục đích sử dụng.

Bên cạnh các ưu đãi và phương thức thanh toán đa dạng, ngay trong tháng 7 này, hiện nay chủ đầu tư cũng đang triển khai chương trình tặng kim cương trị giá 100 triệu đồng dành cho tất cả các giao dịch thành công trong tháng 7.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm