Doanh nghiệp

GTV và ICOM chính thức ra mắt giải đấu AOE 4 mùa SUPERCUP

GTV công bố hợp tác chiến lược với ICOM

Những năm trở lại đây, Esports là lĩnh vực giàu tiềm năng và thu hút sự quan tâm lớn không chỉ trong cộng đồng thể thao điện tử mà còn từ các nhà đầu tư. Trong đó, AOE (Đế Chế) là một trong những tựa game nhận được sự chú ý lớn trên thị trường Esports tại Việt Nam và sở hữu cộng đồng người chơi đông đảo, đa dạng lứa tuổi.

Vì vậy, GTV đã "bắt tay" với ICOM để lan tỏa bộ môn thể thao điện tử AOE tới khách hàng của các nhà mạng lớn hàng đầu Việt Nam. Người dùng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thể thao điện tử chuyên nghiệp nhất và có thể tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời với AOE. Sự kiện đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng Esports. 

Ra mắt giải đấu AOE 4 mùa SuperCup - Thời đại Esports

Cũng trong sự kiện, GTV và ICOM đã chính thức khởi động giải đấu AOE 4 mùa SuperCup - Thời đại Esports. Việc kết hợp tổ chức giải đấu AOE gắn với các dịch vụ tiện ích giải trí của ICOM là một trong những chiến lược của GTV nhằm mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi cũng như quyền lợi, tiếp nối việc triển khai phát triển nền tảng kết nối cộng đồng chơi game GPLAY.

Chia sẻ về thỏa thuận hợp tác với ICOM, ông Tô Đại Hoàng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ GTV cho biết: "GTV đã đặt nền móng cho sự phổ biến rộng rãi của các giải đấu AOE, là đơn vị đầu tiên tổ chức giải đấu Đế chế chuyên nghiệp tầm quốc tế. Trong khi đó, ICOM là đơn vị có 10 năm kinh nghiêm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ công nghệ và là đối tác chiến lược của các công ty viễn thông lớn nhất Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi cảm thấy rất vui mừng khi tìm được tìm được điểm giao thoa về công nghệ, sứ mệnh và tầm nhìn với ICOM. Đây là nền tảng quan trọng cho thỏa thuận hợp tác giữa GTV và ICOM để cùng xây dựng cộng đồng thể thao điện tử ngày một lớn mạnh trong tương lai."

GTV và ICOM chính thức ra mắt giải đấu AOE 4 mùa SUPERCUP - Ảnh 1.

Giải đấu có sự góp mặt của rất nhiều vận động viên nổi tiếng của bộ môn Đế Chế như: Chim sẻ đi nắng, Cam Quýt, Nam Sociu, VaneLove,... hứa hẹn sẽ mang tới những màn thi đấu đỉnh cao và hấp dẫn cho người xem. 

GTV và ICOM chính thức ra mắt giải đấu AOE 4 mùa SUPERCUP - Ảnh 2.

Người hâm mộ theo dõi giải đấu cũng có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng có giá trị. Nhiều gói bình chọn, dự đoán cho khách hàng của 2 nhà mạng lớn là Vinaphone và Mobifone, với tổng giá trị quà tặng dành cho khán giả theo dõi lên tới 2.7 tỷ đồng sẽ được gửi tới khách hàng trong thời gian diễn ra giải đấu. 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm