Doanh nghiệp

Umail - Giải pháp hàng đầu khi G Suite legacy free bị huỷ bỏ

Tuy nhiên theo thông báo mới nhất từ Google, G Suite legacy free sẽ chính thức bị khai tử từ 1/5/2022. Tính từ thời điểm hiện tại chỉ còn chưa đầy 2 tháng để những doanh nghiệp đã sử dụng G Suite legacy free chuyển đổi sang dịch vụ khác hoặc nâng cấp dùng Google WorkSpace trả phí.

Nếu sau 1/7/2022 vẫn chưa thực hiện chuyển đổi, toàn bộ tài khoản sẽ bị khóa. Tiếp đó 60 ngày, toàn bộ dữ liệu được lưu trữ theo email tên miền riêng bị xóa vĩnh viễn không thể khôi phục.

Tầm quan trọng của email theo tên miền riêng với doanh nghiệp thì ai cũng biết. Đặc biệt là những tổ chức đã và đang sử dụng G Suite legacy free. Tuy nhiên để nâng cấp lên bản trả phí thì Google WorkSpace có mức giá khá cao với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Giải pháp của Nhân Hòa chính là Umail - Dịch vụ email theo tên miền riêng. Nâng tầm thương hiệu với chi phí chỉ bằng một nửa giá Google WorkSpace.

Umail - Giải pháp hàng đầu khi G Suite legacy free bị huỷ bỏ - Ảnh 1.

Umail mang đến khả năng quản trị mạnh mẽ với chứng thực email SPF/DKIM xác thực chủ thể địa chỉ email gửi đi, tăng tính tin cậy. Thời gian hoạt động xuyên suốt, luôn có các máy chủ định tuyến và dự phòng SMTP đảm bảo khách luôn gửi được mail. Cấu hình Catch-all giúp nhận được tất cả email gửi đến dù người gửi có nhập sai tên email. Tránh bỏ lỡ các thông tin quan trọng. Trang quản trị Umail tiện lợi dễ sử dụng, cho phép thêm/ xóa/ quản lý người dùng dễ dàng. Linh hoạt tùy chỉnh dung lượng email trên từng tài khoản. Toàn bộ dữ liệu mail được lưu trữ trên không gian điện toán đám mây nhờ công nghệ Cloud computing hiện đại.

Bạn dễ dàng đăng nhập và kiểm soát email ở mọi lúc mọi nơi. Umail cho phép đăng nhập trên mọi thiết bị thông qua mã QR. Tại thị trường Việt Nam, Umail tự tin đứng top đầu với công nghệ sánh ngang với các ông lớn như Google hoặc Microsoft. Hiện dịch vụ đã hoàn thiện ở cả bản web và app. Người dùng có thể tải và sử dụng Umail trên cả điện thoại Android và IOS.

Umail - Giải pháp hàng đầu khi G Suite legacy free bị huỷ bỏ - Ảnh 2.

Giá đăng ký sử dụng Umail chỉ từ 15.000đ/user. Dung lượng tối thiểu 2GB/user. Hiện tại Nhân Hòa đang có ưu đãi tặng thêm 2 user khi đăng ký 5 user. Với những tính năng vượt trội cùng mức giá hấp dẫn, Umail xứng đáng là giải pháp hàng đầu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu sử dụng email theo tên miền riêng.

Tham khảo chi tiết tại: https://umail.vn/

Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 – Email: [email protected]

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (028) 7308 6680 – Email: [email protected]

Chi nhánh Vinh – Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đọc thêm