Doanh nghiệp

Giá kệ Vinatech Group – Ghi dấu ấn đậm nét tại triển lãm VIMF 2022

Gian hàng triển lãm Vinatech Group thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm. Rất nhiều những thắc mắc, những câu hỏi đã được giải đáp. Tại đây, khách hàng được trải nghiệm trực tiếp từ đó hiểu về sản phẩm cũng như cách thức hoạt động của các loại giá kệ.

Giá kệ Vinatech Group – Ghi dấu ấn đậm nét tại triển lãm VIMF 2022 - Ảnh 1.

Ông Phạm Văn Khanh - Tổng Giám đốc Tập đoàn Vinatech Việt Nam cùng các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm VIMF

Phát biểu tại triển lãm Ông Phạm Văn Khanh - Tổng Giám đốc Tập đoàn Vinatech Việt Nam chia sẻ: "Triển lãm lần này là cơ hội để Vinatech Group mang tới cho khách hàng những sản phẩm giá kệ hiện đại và thông minh. Đồng thời, kết nối các doanh nghiệp thiết bị nâng hạ, hậu cần tạo thành hệ sinh thái, đảm bảo cung cấp cho khách hàng nhiều giải pháp thiết kế phù hợp tối ưu không gian, chi phí hiệu quả".

Đến với triển lãm, ngoài những sản phẩm phổ thông như kệ siêu thị, kệ trung tải, kệ V đa năng... Vinatech giới thiệu thêm một số kệ kho thông minh như kệ Shuttle, kệ tay quay, kệ Mobile Rack, kệ Push Back, kệ con lăn với giải pháp lưu trữ hàng hóa tối ưu. Trong khuôn khổ triển lãm, Vinatech Group cũng đem đến rất nhiều chương trình minigame, quà tặng có giá trị hấp dẫn dành cho các khách hàng ghé thăm.

Giá kệ Vinatech Group – Ghi dấu ấn đậm nét tại triển lãm VIMF 2022 - Ảnh 2.

Gian hàng trưng bày sản phẩm giá kệ Vinatech tại triển lãm Vietnam Industrial & Manufacturing Fair 2022 (VIMF).

Cũng tại đây, Chị Nguyễn Thị Hương đến từ KCN VSIP Bắc Ninh chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi tham dự Triển lãm có quy mô lớn như thế này. Có rất nhiều gian hàng với những sản phẩm khác nhau mang tới tính cạnh tranh cao nhưng cũng giúp khách hàng chúng tôi thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tôi thực sự ấn tượng gian hàng Vinatech Group với các sản phẩm kệ kho thông minh. Được chứng kiến tận mắt và trực tiếp trải nghiệm tôi mới thấy, các sản phẩm chất lượng, vượt qua cả sự kỳ vọng và sự hiểu biết của tôi".

Với bề dày hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Tập đoàn Vinatech Việt Nam luôn giữ vững vị trí là nhà sản xuất, cung cấp giá kệ lớn tại Việt Nam. Trong từng giai đoạn phát triển, Vinatech Group đã đánh dấu cột mốc thành công minh chứng sự trưởng thành, lớn mạnh về quy mô và chất lượng sản phẩm.

Giá kệ Vinatech Group – Ghi dấu ấn đậm nét tại triển lãm VIMF 2022 - Ảnh 3.

Sản phẩm giá kệ Vinatech được đông đảo khách hàng quan tâm và đăng ký tư vấn tại triển lãm.

Vinatech Group thể hiện năng lực và kinh nghiệm của nhà sản xuất giá kệ hàng đầu khi làm hài lòng khách hàng với các dòng sản phẩm giá kệ chất lượng cao: kệ kho hàng, kệ siêu thị, kệ quảng cáo, kệ V đa năng… Khả năng đáp ứng tiến độ chính xác khi sở hữu 2 nhà máy sản xuất giá kệ tự động hiện đại bậc nhất tại miền Bắc và miền Nam; hệ thống dây chuyền sản xuất và công nghệ đồng bộ, hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Theo đó, Vinatech Group đã lắp đặt giá kệ cho nhiều đơn vị lớn như: Vifon, Shopee, Boxme, Makita, Hyundai, Coteccons, Aeon Mall, GO! (Big C),…. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho các khách hàng và đối tác như:

Ứng dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện tự động, lớp sơn bóng mịn, có khả năng chống ăn mòn, độ bền cao; Kệ được thiết kế rời từng chi tiết có thể tự tháo lắp tiện lợi trong việc di chuyển vị trí, đảm bảo đầy đủ các tiện ích cho người dùng; Mẫu kệ bắt mắt, hiện đại với nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng; Giá bán cạnh tranh, phù hợp giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả; Chế độ bảo trì trọn đời và ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng trước và sau khi mua sản phẩm.

Giá kệ Vinatech Group – Ghi dấu ấn đậm nét tại triển lãm VIMF 2022 - Ảnh 4.

Kệ di động Mobile Rack do Vinatech Group sản xuất được khách hàng đặc biệt quan tâm tại triển lãm.

Thông qua ba ngày diễn ra triển lãm, Vinatech Group mong muốn được kết nối, giới thiệu sản phẩm kệ kho thông minh, mang tới cơ hội hợp tác đến quý khách hàng doanh nghiệp, nhà đầu tư. Đồng thời, đem đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu về không gian lưu trữ với chi phí thấp nhất.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm