Doanh nghiệp

Gelex hợp tác Frasers Property Vietnam triển khai các khu công nghiệp

Việc hợp tác giữa hai đơn vị hướng đến mục tiêu triển khai các khu công nghiệp chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn công trình xanh với các loại hình sản phẩm gồm nhà xưởng xây sẵn (RBF), nhà kho xây sẵn (RBW), nhà xưởng (BTS) và nhà kho xây theo yêu cầu.

Một dự án khu công nghiệp của Frasers Property Vietnam. Ảnh: Frasers Property Vietnam

Một dự án khu công nghiệp của Frasers Property Vietnam. Ảnh: Frasers Property Vietnam

Theo đại diện Gelex, việc hợp tác là bước ngoặt quan trọng, mở ra cơ hội tại nhiều dự án khác của hai đơn vị trong tương lai, đặc biệt là phát triển các khu công nghiệp chất lượng cao. Những dự án sắp tới sẽ chú trọng đến cải thiện năng suất, quan tâm đến sức khỏe và đời sống của người lao động. Các khu công nghiệp hướng đến mục tiêu đạt chứng nhận về công trình xanh quốc tế phù hợp với các mục tiêu bền vững.

"Việc hợp tác với Frasers Property Vietnam thể hiện rõ định hướng đầu tư của chúng tôi vào lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp và hậu cần, nhằm mang lại dòng tiền ổn định, lâu dài cho doanh nghiệp", đại diện Gelex nhấn mạnh.

Bên trong một nhà xưởng xây sẵn của Frasers Property Vietnam. Ảnh: Frasers Property Vietnam

Bên trong một nhà xưởng xây sẵn của Frasers Property Vietnam. Ảnh: Frasers Property Vietnam

Frasers Property Vietnam thuộc Frasers Property Group - tập đoàn đa quốc gia chuyên sở hữu, vận hành và phát triển các sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực bất động sản, có trụ sở chính tại Singapore. Được niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán Singapore (SGX-ST), Frasers Property Group có tổng giá trị tài sản lên đến 40,2 tỷ đô la Sing tính đến ngày 30/9/2022.

Hoạt động kinh doanh đa quốc gia của tập đoàn bao gồm 5 lĩnh vực: nhà ở, bán lẻ, trung tâm thương mại và dịch vụ, hậu cần và dịch vụ lưu trú tại nhiều quốc gia, khu vực như Đông Nam Á, châu Âu, Australia và Trung Quốc. Tập đoàn cũng sở hữu, vận hành các loại hình căn hộ dịch vụ và khách sạn ở hơn 70 thành phố tại 20 quốc gia.

Frasers Property hiện diện tại Việt Nam với một số dự án nổi bật như khu công nghiệp Binh Duong Industrial Park (Bình Dương), tòa nhà văn phòng Melinh Point và Worc@Q2 (TP HCM)... Bên cạnh đó, tập đoàn còn hoạt động kinh doanh lưu trú với các dự án Fraser Suites Hanoi, Fraser Residence Hanoi và Capri by Fraser.

Tập đoàn Gelex ra đời từ năm 1990, được biết đến với hai lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là sản xuất công nghiệp (chủ yếu thiết bị điện) và hạ tầng. Hiện Gelex sở hữu nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường như Viglacera, nhà máy nước sông Đà, dây cáp điện Cadivi, thiết bị đo điện Emic, máy biến áp Thibidi, động cơ điện Hem...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm