Công nghệ

Galaxy Z Fold4 sẽ có bộ nhớ trong một terabyte

Theo SamMobile, Galaxy Z Fold4 sẽ là mẫu điện thoại thứ tư trên thế giới được trang bị bộ nhớ trong một TB, sau iPhone 13 Pro, 13 Pro Max và Galaxy S22 Ultra. Mức terabyte được đánh giá là dư thừa với đa số người dùng phổ thông, nhưng là nâng cấp cần có khi camera trên điện thoại đã cho phép quay phim chất lượng cao 8K.

Ý tưởng Z Fold4 với thiết kế đơn giản và bút S Pen tích hợp. Ảnh:Waqar Khan

Ý tưởng Z Fold4 với thiết kế đơn giản và bút S Pen tích hợp. Ảnh:Waqar Khan

Bên cạnh đó, Samsung có thể nâng cấp RAM của phiên bản 1 TB lên 16 GB thay vì 12 GB như ở bản 512 GB. Những thay đổi trên có thể khiến giá của Z Fold4 nâng lên 2.000 USD. Năm ngoái, Z Fold3 với bộ nhớ trong 512 GB được bán giá 1.899 USD.

Trong khi đó, mẫu smartphone màn hình gập Z Flip4 cũng sẽ bổ sung phiên bản dung lượng 512 GB. Việc tăng bộ nhớ trong cho thấy Samsung muốn cạnh tranh trực tiếp với dòng iPhone 14, khi cả hai hãng đều tung ra các model với dung lượng bộ nhớ tương đồng.

Một số nguồn tin cho biết, Galaxy Z Fold4 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt và dự kiến ra mắt cuối tháng 8 trước khi có mặt trên thị trường trong tháng 9. So với thế hệ trước, sản phẩm được nâng cấp về cấu hình, trong khi các vấn đề còn tồn tại như nếp gấp, tỷ lệ khung hình và kích thước bản lề cũng đều đã được xử lý.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm