Công nghệ

Thiết bị thông minh triển lãm tại Taiwan Excellence Pavilion

Đại diện đơn vị cho biết, đầu tư vào công nghệ để đem lại cuộc sống thông minh đang trở thành xu thế toàn cầu mới. Người dùng Việt cũng dần cởi mở hơn với các trào lưu và ứng dụng công nghệ hiện đại. Hiểu được nhu cầu này, các doanh nghiệp toàn cầu tập trung phát triển ngày hệ sinh thái sản phẩm công nghệ thông minh. Nhằm giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm các công nghệ mới, triển lãm Taiwan Excellence Pavilion tổ chức trong khuôn khổ ICT COMM 2022, trưng bày giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống từ ngành công nghệ Đài Loan.

Quạt lọc không khí Acerpure cool

Là thương hiệu con của Acer, Acerpure tập trung vào các sản phẩm lọc khí thông minh. Một trong những sản phẩm của đơn vị từng đạt giải Taiwan Excellence 2022 là quạt lọc không khí hai trong một Acerpure cool AC551-50W.

Phần đầu là cánh quạt có đường kính 6 inch tạo ra luồng không khí xoáy với 10 tốc độ. Cánh quạt có khả năng tuần hoàn không khí trong khoảng cách lên đến 12 m và có thể xoay theo phương ngang lẫn dọc, cho phép mở rộng phạm vi quạt. Máy cũng có đa lớp lọc khí và quạt tản gió, giúp tỏa đều luồng khí trong sạch trong không gian sống.

Thiết kế quạt kèm lọc khí.

Thiết kế quạt kèm lọc khí. Ảnh: Acerpure

Acerpure cool AC551-50W còn đem lại giải pháp lọc khí tối ưu nhờ hệ thống bốn bộ lọc. Sản phẩm tích hợp ứng dụng Acerpure với tính năng giám sát chất lượng không khí trong nhà và ngoài trời, hỗ trợ người dùng điều khiển dễ dàng và tiện dụng hơn.

Máy lọc không khí đeo cổ cá nhân Airvida

Máy lọc không khí cá nhân Airvida L1 mang thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ thông minh, góp phần tạo luồng khí sạch cho người dùng.

Airvida L1 sử dụng lỗ thông hơi kép với công nghệ lọc khí bằng ion âm. Cụ thể, máy tạo ra môi trường ion âm theo quỹ đạo lập trình chuẩn, khiến các phần tử ô nhiễm trong không khí kết chặt

và rơi xuống đất, không thể tiếp xúc với hệ hô hấp của người đeo. Mỗi giây, máy phát ra hai triệu ion âm trên mỗi cm3, tạo ra lớp bảo vệ cho người dùng, loại bỏ phần lớn bụi mịn, phấn hoa, chất gây dị ứng, virus và vi khuẩn.

Thiết bị có dạng vòng cổ tiện lợi, trọng lượng 70 gram, có thể đeo trên người hoặc đặt trên các bề mặt nội thất. Nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, Airvida L1 dùng dòng điện cực thấp, ít bức xạ, cùng vật liệu silicon chống dị ứng. Thiết kế không quạt giúp mức âm thanh gần như bằng 0 dB, cho phép người dùng tận hưởng không khí sạch trong môi trường yên tĩnh.

Thiết kế vòng cổ dễ mang theo.

Thiết kế vòng cổ dễ mang theo. Ảnh: Airvida

Máy hút chân không du lịch

Big Good Design là công ty có nhiều thiết kế sáng tạo mà đơn giản, hướng tới phát triển bền vững. Mới nhất, đơn vị cho ra mắt dòng sản phẩm máy hút chân không du lịch Vago giúp hành lý gọn nhẹ, giảm thiểu tác động đến môi trường từ số lượng các vali du lịch cồng kềnh ngày càng tăng.

Máy sử dụng động cơ chân không thu nhỏ, cho phép cung cấp chân không tối đa lên đến 300 mmHg, gấp khoảng 2,7 lần so với máy hút bụi thông thường; từ đó nén các vật dụng mềm xuống chỉ còn 50% thể tích. Tốc độ dòng chân không lên tới 2,5 lít mỗi phút, giúp tiết kiệm tối đa thời gian trong quá trình đóng gói hành lý.

Máy có kích thước nhỏ gọn tương đương chiều dài ngón tay.

Máy có kích thước nhỏ gọn tương đương chiều dài ngón tay. Ảnh: Big Good Design

Ngoài hiệu năng mạnh mẽ, Vago là một trong những máy hút chân không nhỏ nhất trên thị trường, dễ sử dụng và thân thiện với môi trường. Thiết bị sử dụng các thuật toán chính xác để xác định ngay lập tức tình trạng trong túi chân không, tự động dừng khi đạt mức tối đa. Với mục tiêu hướng tới phát triển bền vững, máy đi kèm với túi hút chân không làm bằng vật liệu composite độ bền cao, có thể giặt để tái sử dụng nhiều lần.

Máy phân tích an toàn điện

Thành lập từ năm 1975, Good Will Instrument là nhà sản xuất chuyên nghiệp, tập trung chuyên sâu vào các thiết bị kiểm tra và đo lường điện. Trong đó, GW Instek là thương hiệu nổi bật với các sản phẩm có độ bền và tính ổn định cao.

Một những mẫu sản phẩm chủ chốt của GW Instek là GPT-12000 - máy phân tích an toàn điện tuân thủ theo các quy định thiết kế IEC 61010-2-034. Sử dụng cơ chế điều khiển nguồn tự động (APC), thiết bị tự điều chỉnh điện áp trong quá trình kiểm thử, đảm bảo điện áp đặt vào đối tượng đo an toàn để sử dụng. Đối với tải điện dung, máy phân tích cấp dòng điện sạc 10 mA để sạc nhanh, cho phép ngăn chặn sự mất ổn định trong quá trình sạc tụ điện.

GW Instek GPT-12000 giúp tiết kiệm thời gian và hạn chế sai số khi kiểm tra.

GW Instek GPT-12000 giúp tiết kiệm thời gian và hạn chế sai số khi kiểm tra. Ảnh: GW Instek

GPT-12000 còn hỗ trợ chức năng lưu trữ USB, cho phép lấy kết quả thử nghiệm bằng thẻ nhớ USB mà không cần kết nối với máy tính. Sản phẩm cung cấp chế độ kiểm tra tự động song song với chế độ thủ công, đem lại trải nghiệm dễ dàng và tiện lợi.

Ngoài các sản phẩm nổi bật kể trên, năm nay, Taiwan Excellence sẽ đem tới triển lãm ICTCOMM 2022 không gian trải nghiệm với 20 thương hiệu và gần 60 sản phẩm trong nhiều lĩnh vực. Gian hàng Taiwan Excellence sẽ hiện diện trong khuôn khổ triển lãm diễn ra vào ngày 9-11/6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

Taiwan Excellence là chiến dịch quốc tế tổ chức bởi Cục Mậu dịch Quốc tế (BOFT) và Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) nhằm quảng bá các thương hiệu, sản phẩm. Chương trình có 13 năm hoạt động tại Việt Nam với sự kiện trải nghiệm các sản phẩm công nghệ thuộc triển lãm ICTCOMM 2022.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm