Doanh nghiệp

FPT Long Châu trao thưởng tiền mặt cho người trúng thưởng

Theo FPT Long Châu, chị Nga (TP Dĩ An, Bình Dương) đã trúng giải thưởng 123.400.000 đồng tiền mặt của đợt công bố đầu tiên trong chương trình "FPT Long Châu phủ khắp miền xa - đồng hành cùng các nhãn hiệu lớn khắp 5 châu dành tặng 6 siêu ưu đãi". Đây cũng là khách hàng thân thiết của FPT Long Châu trong nhiều năm qua.

Chị Nga nhận giải thưởng tại nhà thuốc FPT Long Châu chi nhánh TP Dĩ An, Bình Dương. Ảnh: FPT Long Châu

Chị Nga nhận giải thưởng tại nhà thuốc FPT Long Châu chi nhánh TP Dĩ An, Bình Dương. Ảnh: FPT Long Châu

Tại sự kiện trao giải ở nhà thuốc FPT Long Châu chi nhánh Bình Dương, chị Nga không giấu được niềm vui, cho biết mình rất hài lòng về dịch vụ cũng như khả năng cung ứng đủ thuốc với mức giá tốt của doanh nghiệp. Do đó, FPT Long Châu luôn được chị ưu tiên khi có kế hoạch mua thuốc hoặc các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác.

"Tôi rất vui và không nghĩ mình có thể may mắn nhận món quà giá trị từ FPT Long Châu. Đây là món quà thiết thực đối với tôi và gia đình. Qua chương trình, tôi xin gửi lời cảm ơn đến FPT Long Châu và chúc chuỗi nhà thuốc phát triển lớn mạnh hơn", chị Nga nói.

Chương trình "FPT Long Châu phủ khắp miền xa - đồng hành cùng các nhãn hiệu lớn khắp 5 châu dành tặng 6 siêu ưu đãi" được tổ chức nhằm tri ân người tiêu dùng đã lựa chọn đồng hành cùng nhà thuốc trong thời gian qua. Đồng thời, đây cũng là sự kiện đánh dấu cột mốc 1.234 nhà thuốc của doanh nghiệp. Theo đại diện FPT Long Châu, chương trình đã thu hút đông đảo người tiêu dùng trên toàn quốc chỉ trong một tuần sau khi khởi động.

Người tiêu dùng tham gia chương trình khuyến mãi của FPT Long Châu. Ảnh: FPT Long Châu

Người tiêu dùng tham gia chương trình khuyến mãi của FPT Long Châu. Ảnh: FPT Long Châu

Giải thưởng đặc biệt của chương trình là cơ hội quay số trúng 4 giải thưởng tiền mặt; mỗi giải trị giá 123.400.000 đồng. Để tham gia, người mua hàng cần có hóa đơn trên 150.000 đồng và tiến hành quay số trúng thưởng. Trong thời gian từ ngày 1/6 đến hết 28/6, FPT Long Châu sẽ tổ chức bốn đợt quay số định kỳ, mỗi kỳ công bố một nhân vật may mắn nhất để trao tặng giải thưởng tiền mặt.

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu trực thuộc Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT - Thành viên Tập đoàn FPT. Đây là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam, chuyên thuốc theo đơn bệnh viện và đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với chất lượng theo chuẩn thuốc tốt - giá tốt - đủ thuốc - giao hàng tận nơi.

Với vai trò là chuỗi nhà thuốc có quy mô lớn nhất Việt Nam, FPT Long Châu mong muốn mang đến khả năng phục vụ người Việt trên khắp mọi miền. Đơn vị xác định giá trị cốt lõi là luôn lấy khách hàng làm trọng tâm và hài hòa 3 trụ cột kinh doanh theo tiêu chí "tiên phong - tận tâm - uy tín". Khách hàng có thể mua trực tuyến và nhận hàng tận nhà tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1800 6928.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm