Doanh nghiệp

Flamingo Golden Hill phát triển theo mô hình đô thị nghỉ dưỡng "all-in-one"

Flamingo Golden Hill tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 21, thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, ghi điểm với không gian xanh hiện đại, quy hoạch đa dạng tiện ích.

Chuỗi tiện ích xanh đa tầng

Không chỉ là sản phẩm đa công năng, Flamingo Golden Hill còn mang đến "chất sống xanh" độc đáo, hứa hẹn khơi nguồn cảm hứng sống và tận hưởng cho du khách.

Dự án gây ấn tượng với hệ thống tiện ích đa tầng được quy hoạch khoa học, mang lại không gian trải nghiệm thuận tiện. Trong khuôn viên, khu cafe sân vườn là nơi mỗi gia đình có thể khởi đầu ngày mới hay dành những ngày cuối tuần để tận hưởng tách cafe thơm ngon, ngắm nhìn không gian xanh mát nhiệt đới trải rộng khắp đô thị, trải nghiệm cảm giác thư thái, yên bình. Trong khi đó, khu vực BBQ ngoài trời được bố trí để các gia đình có thể quây quần quanh bữa tiệc sinh nhật con, hoặc tiếp đón những vị khách tâm giao của ông bà, bố mẹ, cùng thưởng thức những bữa tiệc ấm cúng giữa không gian xanh.

Phối cảnh hệ tiện ích đa tầng độc đáo tại Flamingo Golden Hill. Ảnh: Flamingo Holdings

Phối cảnh hệ tiện ích đa tầng độc đáo tại Flamingo Golden Hill. Ảnh: Flamingo Holdings

Bên cạnh đó, Flamingo Golden Hill mang đến bộ sưu tập tiện ích đa dạng, phù hợp từng nhu cầu cá nhân, nơi mỗi thế hệ có thể tìm thấy niềm vui riêng tại đây.

Những cư dân và du khách yêu thích tập luyện có thể trải nghiệm khu tập gym hiện đại với hệ thống trang thiết bị tập luyện tiên tiến được quy hoạch trong không gian rộng rãi, hài hòa với mảng xanh thiên nhiên. Với những người ưa thích thư giãn dưới làn nước mát, hồ bơi tại trung tâm dịch vụ Golden Luxe là lựa chọn hàng đầu. Hồ bơi vô cực ở các căn biệt thự Flamingo Golden Hill có thiết kế tinh tế, mở ra không gian thư giãn đẹp mắt, nơi mỗi người có thể tận hưởng bầu không khí trong lành và khung cảnh ngoạn mục bao quanh.

Hoàn thiện tiện ích chăm sóc sức khỏe tại dự án là khu vực vườn thiền, yoga. Sau một tuần làm việc căng thẳng, vui chơi hết mình, đây là nơi phù hợp để du khách thả lỏng cơ thể, tập luyện và nghỉ ngơi giữa không gian xanh trong lành. Tại dự án, cư dân và du khách nhí sẽ có thế giới tuổi thơ đầy sắc màu với những trò chơi thỏa mãn nhu cầu khám phá, vui chơi và giao lưu.

Cùng với đó, chuỗi câu lạc bộ đẳng cấp mang đến cho du khách không gian sang trọng và tiện nghi để thư giãn, hội họp và tham gia các hoạt động giải trí... "Hệ thống tiện ích đa tầng đẳng cấp tại Flamingo Holdings góp phần hiện thực hóa giấc mơ sống, nghỉ dưỡng, gần gũi với thiên nhiên của cư dân và du khách", đại diện Flamingo Holdings cho biết.

Tối đa công năng, gần gũi thiên nhiên

Nhằm phát huy lợi thế vị trí đối diện quần thể chùa Tam Chúc, trong tọa độ gần các điểm du lịch di sản, văn hóa: Tràng An, Bái Đính, chùa Hương, Địa Tạng Phi Lai tự..., Flamingo Golden Hill phát triển hai dòng sản phẩm chủ lực shophouse và biệt thự.

Trong đó, khoảng 40 căn shophouse sở hữu hai mặt tiền đường có vỉa hè rộng, có lợi thế khai thác kinh doanh toàn diện. Các căn shophouse được thiết kế 4 tầng, tổng thể sang trọng, hiện đại, giúp chủ nhân áp dụng nhiều loại hình kinh doanh nhằm tối đa khả năng sinh lời.

Để đón dòng khách du lịch đến vui chơi và nghỉ dưỡng, mặt ngoài tầng một các căn shophouse mở các dịch vụ ẩm thực, nhà hàng, ăn uống. Mặt còn lại mô hình phù hợp là hàng tiêu dùng, cafe hạng sang, chuỗi dịch vụ hướng đến hàng nghìn cư dân trong khu đô thị. Các tầng cao hơn phù hợp cho các dịch vụ như khách sạn, mini hotel, dịch vụ spa, chăm sóc sức khỏe hay để ở.

Phối cảnh các sản phẩm đa công năng, dày đặc mảng xanh tại Flamingo Golden Hill. Ảnh: Flamingo Holdings

Phối cảnh các sản phẩm đa công năng, dày đặc mảng xanh tại Flamingo Golden Hill. Ảnh: Flamingo Holdings

Trong khi đó, phân khu biệt thự có diện tích sử dụng tới 180 m2, nơi gia chủ có thể phân chia công năng hợp lý, vừa làm nhà ở, làm nơi hội họp, tổ chức các bữa tiệc gia đình, vừa có thể vận hành mô hình nghỉ dưỡng hạng sang. Đây được kỳ vọng là nơi các doanh nghiệp chọn đặt văn phòng, hay doanh nghiệp làm trụ sở...

Với mặt thoáng rộng, khoảng cách giữa các căn tới 7 m, vỉa hè lớn 3 m, biệt thự tại Flamingo Golden Hill như một ngôi nhà được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới. Mảng xanh dày, xen kẽ vừa mang tới không gian xanh thư thái, vừa đảm bảo sự riêng tư cho mỗi căn. Các sản phẩm được thiết kế tinh tế, giao hòa với thiên nhiên, mang đến chất sống xanh khác biệt cho cư dân và khách thuê. Đặc biệt, mỗi căn biệt thự có bể bơi trên mái, mang tới không gian nghỉ dưỡng chất lượng.

"Theo đuổi triết lý phóng khoáng, đề cao sự tự do và cá tính chủ nhân, mỗi sản phẩm tại Flamingo Golden Hill còn tạo cơ hội cho nhà đầu tư, chủ nhân tự lựa chọn thiết kế, sắp đặt bên trong mỗi ngôi nhà vừa đảm bảo tiện nghi vừa bật lên chất sống, niềm đam mê của mỗi chủ nhân", đại diện chủ đầu tư mô tả.

Tiên phong theo đuổi mô hình nghỉ dưỡng all-in-one tại vùng đất du lịch nhiều dư địa như Hà Nam, Flamingo Golden Hill có quy hoạch tiện ích đầy đủ, dày đặc mảng xanh cùng sản phẩm đa công năng, được kỳ vọng là "kênh giữ tiền" của các nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm