Tài chính

FinVolution Group thông báo trở thành nhà tài trợ chính thức cho IWF World Cup 2024

PHUKET, Thái Lan, 03/04/2024 /PRNewswire/ -- FinVolution Group ("FinVolution" hay "Công ty"), một công ty công nghệ tài chính hàng đầu, tự hào thông báo họ là nhà tài trợ chính thức cho IWF World Cup 2024 đang diễn ra từ ngày 31/3 đến ngày 11/4 tại Phuket, Thái Lan.


Sự kiện thể thao lớn của Liên đoàn Cử tạ Quốc tế này là vòng loại cuối cho Thế vận hội Olympic Paris 2024, với hơn 1.500 vận động viên hàng đầu đến từ 120 quốc gia và khu vực tham gia World Cup kéo dài trong 12 ngày. Với vai trò là nhà tài trợ của IWF World Cup, FinVolution hướng tới mục tiêu khẳng định cam kết của họ trong việc tạo ra những tác động tích cực đến cuộc sống của nhiều người và mang đến những hỗ trợ để giúp các cá nhân đạt được ước mơ của họ.

Tim Li, Giám đốc điều hành của FinVolution Group cho biết: "FinVolution rất vinh dự là nhà tài trợ chính thức cho IWF World Cup 2024 và chúng tôi cam kết thúc đẩy tinh thần thể thao đồng thời hỗ trợ cho những cá nhân đang thi đấu vươn tới thành công và biến ước mơ của họ thành hiện thực thông qua sức mạnh của công nghệ tài chính. Là một công ty định hướng toàn cầu, FinVolution nỗ lực tăng cường hợp tác và tham gia trên trường quốc tế, nỗ lực mang lại những đóng góp ý nghĩa và tích cực cho xã hội như một phần trong cam kết của chúng tôi đối với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp".

Được thành lập vào năm 2007, FinVolution cam kết mang lại những giải pháp tài chính toàn diện cho những người vay và chủ doanh nghiệp nhỏ chưa được hỗ trợ đầy đủ ở khu vực châu Á. Công ty này cũng đã có chiến lược mở rộng sự hiện diện toàn cầu của họ, thiết lập các nền tảng cho vay trực tuyến bản địa hóa ở IndonesiaPhilippines. Đồng thời, công ty này cũng đã hỗ trợ các doanh nghiệp công nghệ tài chính trên sáu quốc gia với nền tảng SaaS tích hợp giọng nói AI hàng đầu trong ngành, "Blu".

Vào năm 2022, FinVolution hợp tác với Đội cử tạ quốc gia Trung Quốc để triển khai chương trình cho vay không lãi suất với quy mô 13,85 triệu USD, qua đó hơn 16,62 triệu USD tín dụng không lãi suất được cấp cho 11.000 doanh nghiệp cũng như những hộ nông dân quy mô nhỏ và siêu nhỏ.

FinVolution được thành lập với niềm tin giúp lĩnh vực tài chính trở nên tốt hơn thông qua sức mạnh của công nghệ. Với sứ mệnh kết nối những người đi vay chưa được hỗ trợ đầy đủ với các tổ chức tài chính cũng như thúc đẩy sự kết hợp hài hòa giữa tài chính và số hóa ở quy mô rộng hơn, công ty hướng tới mục tiêu tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân, xã hội và môi trường.

Giới thiệu về FinVolution

FinVolution Group là công ty công nghệ tài chính hàng đầu, kết nối hàng triệu người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ với các tổ chức tài chính. Được thành lập vào năm 2007 và niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán New York vào năm 2017, chúng tôi đã đi đầu trong ngành công nghệ tín dụng khắp châu Á, tiên phong về công nghệ đổi mới trong đánh giá rủi ro tín dụng, phát hiện gian lận, dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo. Với những thành tích xác đáng về sự tăng trưởng mạnh mẽ ở các nước châu Á, chúng tôi đã thiết lập các nền tảng công nghệ tài chính hàng đầu ở Trung Quốc, IndonesiaPhilippines. Tuân thủ với cam kết phát triển bền vững, chúng tôi đã tham gia Hiệp ước Toàn cầu của Liên hợp quốc vào năm 2022 và đã tích hợp các nguyên tắc Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) vào chiến lược và hoạt động của FinVolution.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm