Bất động sản

Emma Lê khám phá dinh thự hạng sang Gran Meliá Nha Trang

Gran Meliá Nha Trang,

Sở hữu một nửa dòng máu Tây Ban Nha, diễn viên, người mẫu Emma Fernandez Lê (hay còn gọi là Emma Lê) mang vẻ đẹp lai. Emma cho biết cô rất yêu thích những thương hiệu gợi nhớ đến quê hương Tây Ban Nha. Bởi lẽ đó, Gran Meliá Nha Trang, với nét kiến trúc là sự hòa quyện của hai nền văn hóa Đông Tây, đã thu hút Emma.

Tọa lạc tại Bãi Tiên hoang sơ với vị trí sát biển, Gran Meliá Nha Trang vừa trình làng phiên bản đầu tiên – dinh thự đảo san hô The Coral trong bộ sưu tâp các dinh thự hạng sang. Đây là nơi có thể vừa đón bình minh, vừa ngắm được hoàng hôn lãng mạn ngay từ phòng ngủ.

Gran Meliá Nha Trang,

Bể bơi vô cực nằm ngay trong dinh thự được trang trí bằng gạch mosaic gốm tráng men Carrera Sky tinh xảo. Với hiệu ứng ánh sáng, bể bơi như hòa vào giữa bầu trời và biển, mang đến sự kết nối giữa con người và thiên nhiên.

Gran Meliá Nha Trang,

Phòng khách sở hữu mái vòm cao 8m, tường kính trong suốt kết nối uyển chuyển không gian bên trong và khung cảnh thiên nhiên. Khoảng thông tầng điểm xuyến bằng bộ đèn chùm mang đậm phong cách đương đại. Hầu hết nội thất đều nhập khẩu trực tiếp từ "ông hoàng nội thất" Minotti đến từ Italy với cảm hứng đương đại.

Gran Meliá Nha Trang,

Nổi bật trong đó là bộ sofa dòng Hamilton biểu tượng với đệm lông ngỗng, bàn ăn Toulouse và ghế ăn Aston làm từ bọt chống cháy và đệm biến thiên nhạy cảm với nhiệt độ.

Gran Meliá Nha Trang,

Phòng tắm hướng biển được thiết kế với thiết bị Noken, gạch lát cao cấp của thương hiệu ốp lát "hàng hiệu" Porcelanosa có khả năng chống thấm nước gấp 5 lần thông thường. Phòng tắm bài trí tinh xảo với những thiết bị nhập khẩu, với tầm nhìn hướng biển trực diện đem lại cảm giác như đang nghỉ dưỡng tại những những khu nghỉ dưỡng cao cấp trên thế giới. Góc phòng tắm này trở thành góc chụp ảnh yêu thích của Emma.

Gran Meliá Nha Trang,

HBA Architecture mang đến thiết kế tinh giản theo phong cách đương đại sang trọng, trang nhã nhằm tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên, cũng như chú trọng đặc biệt vào đường nét nội thất với chất liệu hạng sang nhằm bảo đảm sự thoải mái và tiện nghi khi sử dụng dài ngày tại "ngôi nhà thứ hai". Ngoài ra, việc bổ sung phòng quản gia và khu vực bếp kín phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi dài ngày của các gia đình tài phiệt cũng là điểm nhấn khác biệt của second home Gran Meliá Nha Trang so với phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng truyền thống, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Gran Meliá Nha Trang,

Phòng ngủ tối giản với góc thư giãn, đọc sách, cùng ban công kính đón trọn khung cảnh hoàng hôn.

Theo đại diện chủ đầu tư, sở hữu vị trí mặt biển hiếm hoi còn sót lại tại trung tâm Nha Trang cận kề dự án tái sinh san hô đỏ quý hiếm rộng 28ha, Gran Meliá Nha Trang được thiết kế nhằm tối ưu địa thế. Với lưng tựa núi Cô Tiên, mặt chạm biển Đông, các dinh thự đồng thời được bao bọc bởi hệ thống tiện ích cao cấp và độc đáo như hồ Lagoon khoáng nóng mặt biển rộng 4.000m2, spa hang đá, công viên san hô Vạn San Đảo, bến du thuyền riêng... cùng tiêu chuẩn dịch vụ RedLevel đặc biệt.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm