Công nghệ

Elon Musk phủ nhận cáo buộc quan hệ với vợ bạn thân

"Hoàn toàn nhảm nhí", Musk đáp lại dưới một tweet liên quan đến cáo buộc có cuộc tình ngắn ngủi với vợ của nhà đồng sáng lập Google hôm nay. "Tôi và Sergey vẫn là bạn bè và chúng tôi thậm chí vừa cùng tham gia một bữa tiệc tối qua".

Trước đó, theo WSJ, CEO Tesla có quan hệ tình cảm chớp nhoáng với Nicole Shanahan, vợ của Brin, tại lễ hội Art Basel ở Miami đầu tháng 12/2021. "Tôi chỉ gặp Nicole hai lần trong ba năm, cả hai lần đều có sự xuất hiện của nhiều người khác xung quanh", Musk nói. "Không có gì lãng mạn cả".

Trong một tweet sau đó, Elon thậm chí tiết lộ đã lâu không quan hệ tình dục với ai. Ông cũng chỉ trích WSJ chỉ chạy theo các câu chuyện ngoại tình để tăng lượt xem dựa trên "tin đồn ngẫu nhiên của bên thứ ba" dù trang này được cho là có tiêu chuẩn cao về báo chí.

Elon Musk (trái) và Sergey Brin. Ảnh: WSJ

Sergey Brin cùng vợ Nicole Shanahan (trái) và Elon Musk. Ảnh: Reuters

Ngoài thông tin nói Musk có quan hệ với Shanahan, WSJ dẫn lời những người thân cận với tỷ phú công nghệ giàu nhất thế giới rằng ông từng quỳ xuống trước mặt Brin và xin tha thứ cho hành vi của mình. Brin đệ đơn ly hôn Shanahanin với lý do "có những khác biệt không thể hòa giải", theo hồ sơ nộp tại tòa án quận Santa Clara hồi tháng 1.

Sergey Brin chưa đưa ra bình luận nào về sự việc.

Musk, 51 tuổi, hiện có số tài sản ước tính 240 tỷ USD, đứng đầu thế giới. Trong khi đó, Brin, 48 tuổi, đứng thứ tám với khoảng 95 tỷ USD, theo xếp hạng của Bloomberg.

Cả hai vốn chơi thân với nhau từ lâu. Họ thi thoảng gặp nhau tại một căn hộ bí mật của Google ở Palo Alto và cùng nhà đồng sáng lập khác là Larry Page bàn về các ý tưởng mới "có vẻ kỳ lạ nhưng tuyệt vời". Trong khủng hoảng tài chính năm 2008, Brin hỗ trợ Tesla 500.000 USD khi công ty gặp khó khăn trong việc tăng sản lượng. Năm 2015, Musk tặng Brin một trong những chiếc xe thể thao đa dụng chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Tesla.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm