Công nghệ

Ecovacs ra mắt loạt robot hút bụi mới tại Việt Nam

Các sản phẩm phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Công ty cổ phần Công nghệ Hợp Long.

Deebot X2 Combo

X2 Combo được hãng giới thiệu là giải pháp làm sạch thế hệ mới, gồm một robot hút bụi Deebot và một máy hút bụi cầm tay. Điểm khác biệt là người dùng có thể chọn thêm phụ kiện đầu nối dài và chổi hút sàn, thích hợp nhiều nhu cầu sử dụng, từ những người sống trong căn hộ mới đến gia đình có không gian lớn, nhiều đồ đạc. Theo hãng, dòng máy hướng tới việc không cần dùng quá nhiều thiết bị dọn dẹp, tiết kiệm chi phí và giải phóng không gian trong nhà.

Cả hai thiết bị (Deebot và đầu hút máy cầm tay) đều đạt sức hút 8.700 Pa. Máy đủ mạnh để hút bụi bẩn ẩn sâu trong không gian nhà. Kết hợp hệ thống lau nhà Ozmo Turbo 2.0 và khả năng nâng cao thảm lau, X2 Combo tẩy sạch những vết bẩn và di chuyển liền mạch từ sàn cứng sang sàn mềm mà không cần nguời dùng can thiệp.

Robot Deebot X2 Combo hút bụi trên sàn, đầu hút cầm tay nằm trong kệ gắn liền với dock sạc. Ảnh: Ecovacs

Robot Deebot X2 Combo hút bụi trên sàn, đầu hút cầm tay nằm trong kệ gắn liền với dock sạc. Ảnh: Ecovacs

Máy hút bụi cầm tay X2 Combo trang bị hệ thống lọc bốn giai đoạn được nâng cấp, đi kèm bộ Brush Combo cho nhiều tình huống làm sạch khác nhau. Hệ thống lọc HEPA giữ lại tới 99,97% bụi mịn với kích thước 0,3 µm. Màng lọc này có cấu trúc sáu lốc xoáy hình nón, giúp phân tách không khí và bụi hiệu quả. Điều này giúp ngăn chặn tắc nghẽn, đảm bảo lực hút duy trì ổn định, mạnh mẽ.

Ngoài tính năng quen thuộc là tự động sạc, giặt giẻ lau bằng nước nóng và dùng không khí nóng sấy khô, Ecovacs X2 Combo được trang bị trạm cải tiến làm sạch kép. Trạm dùng cho cả robot hút bụi và máy hút bụi cầm tay, giúp người dùng không cần thao tác thủ công như sạc, đổ rác...

T30 Pro Omni cùng trạm mini Omni

Deebot T30 Pro Omni ứng dụng công nghệ TruEdge Adaptive Edge Mopping. Công nghệ này giúp làm sạch cả những khu vực khó tiếp cận như mép, góc và chân bàn ghế. Hệ thống lau mở rộng của Ecovacs có thể đẩy ra và thu vào linh hoạt trong toàn bộ quá trình làm sạch, đảm bảo diện tích làm sạch gần mép tới gần 100%. Loạt thuật toán cảm biến đa hướng 3D tiên tiến và nhiều cảm biến giúp robot ôm sát vào tường, điều hướng trong không gian chật hẹp, tránh vật cản với độ chính xác cao.

Mẫu Deebot T30 Pro Omni. Ảnh: Ecovacs

Mẫu Deebot T30 Pro Omni. Ảnh: Ecovacs

Công nghệ ZeroTangle Anti-Tangle, chổi lau chính chống rối được thiết kế đặc biệt kết hợp chổi răng lược kép, hạn chế đến mức tối thiểu tình trạng tóc vướng vào máy. Với hiệu suất làm sạch lên đến 99,4%, Deebot T30 Pro Omni có thể xử lý hiệu quả bụi bẩn, mảnh vụn.

Máy đi kèm trạm Omni mini nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích nhưng vẫn mang lại hiệu suất cao. Người dùng có hai tùy chọn thiết kế: bảo trì mở phía trước và bình chứa nước mở, tăng tiện lợi khi sử dụng.

Y1 Pro và Y1 Pro Plus

Với mục tiêu đem robot hút bụi đến mọi nhà, Ecovacs ra mắt hai phiên bản thuộc Y1 Family: Y1 Pro và Y1 Pro Plus - Bản cải tiến của Y1 Pro. Với lực hút 6.500 Pa cùng động cơ mạnh, cả hai sản phẩm có thể làm sạch nhiều loại rác như lông thú, vụn bánh, bùn đất...Phiên bản cải tiến Y1 Pro Plus có trạm sạc đa năng tự động thu gom rác Auto-Empty với công nghệ chân không, làm sạch nhanh trong 12 giây. Túi chứa rác dung tích lớn tới 5 lít giúp người dùng chỉ cần một lần dọn dẹp và rảnh tay suốt 150 ngày còn lại. Đồng thời, trạm robot được trang bị ống dẫn nước tự động có khả năng loại bỏ 99% hạt bụi nhỏ.

Y1 Pro Plus. Ảnh: Ecovacs

Y1 Pro Plus. Ảnh: Ecovacs

Ở phân khúc phổ thông nhưng máy vẫn có cảm biến LiDAR, kết hợp TrueMapping giúp lập bản đồ trong 10 phút, chính xác đến 95%. Dung lượng pin lớn 5.200 mAh cho phép hoạt động liên tục trong 180 phút chỉ với một lần sạc.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm