Công nghệ

Nhẫn Galaxy Ring sẽ có tính năng lập chế độ ăn uống

Trang GSMArena dẫn thông tin từ báo chí Hàn Quốc rằng bộ phận trải nghiệm di động và thiết bị gia dụng của Samsung đang hợp tác để đưa tính năng Samsung Food vào Galaxy Ring. Nhẫn sẽ theo dõi hoạt động trong ngày của người dùng, sau đó liên kết với tủ lạnh thông minh hỗ trợ AI của hãng để cung cấp gợi ý về bữa ăn và chế độ ăn uống.

Samsung Galaxy Ring. Ảnh: Android Police

Samsung Galaxy Ring. Ảnh: AndroidPolice

Trong ngôi nhà thông minh sử dụng thiết bị của Samsung, lò nướng cũng được kết nối với nhẫn để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu phù hợp. Tuy nhiên, đa số sản phẩm gia dụng thông minh của Samsung hiện chỉ có tại Hàn Quốc với giá cao.

Nền tảng Samsung Food hiện có mặt ở 104 quốc gia và khu vực, kế thừa từ ứng dụng Whisk - mạng xã hội chia sẻ công thức nấu ăn lớn nhất thế giới được Samsung mua lại năm 2019.

Galaxy Ring được Samsung lần đầu trưng bày tại triển lãm MWC ở Barcelona hồi tháng 2 và dự kiến ra mắt cuối tháng 7 cùng bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 ở Paris. Nhẫn thông minh của hãng Hàn Quốc khá đơn giản, không có nút bấm, màn hình hay đèn LED. Thiết bị có bốn chức năng mà đồng hồ thông minh không có là theo dõi nhịp tim khi ngủ, nhịp thở, cử động ban đêm và chất lượng giấc ngủ.

Samsung cho biết họ sẽ dựa trên những chỉ số Galaxy Ring đo được từ người dùng, kết hợp kho dữ liệu lớn và AI để phân tích sâu về giấc ngủ, từ đó đưa ra gợi ý để giải quyết các vấn đề liên quan đến trí não. Đa số người đã trải nghiệm trực tiếp nói so với đeo smartwatch, Galaxy Ring đem lại cảm giác thoải mái hơn nhiều.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm