Doanh nghiệp

Duy Tân ra mắt sản phẩm thùng đa năng Matsu Lock

Duy Tân ra mắt sản phẩm thùng đa năng Matsu Lock - Ảnh 1.

Thùng đa năng Matsu Lock được nâng cấp với các tính năng vượt trội, tiện lợi khi sử dụng

Sản phẩm tập trung vào giải pháp lưu trữ tiện lợi, tối ưu không gian sống và có thiết kế ấn tượng với màu sắc sang trọng, kiểu dáng tinh tế. Ngoài tính năng lưu trữ đồ đạc, sản phẩm còn được xem như vật dụng trang trí giúp không gian trở nên thời thượng và sang trọng.

Chất liệu cao cấp, thiết kế tiện dụng

Thùng nhựa đa năng được sản xuất từ chất liệu nhựa PP chính phẩm, đảm bảo an toàn trong việc sử dụng và bảo quản, bảo vệ sản phẩm bên trong khỏi nước và ẩm mốc. Thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Nhựa Duy Tân nên thùng đa năng ra mắt lần này được nâng cấp với các tính năng vượt trội, tiện lợi khi sử dụng.

Khóa gài được thiết kế giúp việc đóng mở nhẹ nhàng, dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn, giúp bảo vệ tối ưu cho sản phẩm bên trong. Thiết kế mô đun lắp ghép giúp việc chồng xếp, sắp xếp thùng gọn gàng trong quá trình sử dụng, vận chuyển hoặc cất gọn khi không sử dụng.

Dòng sản phẩm Matsu Lock có 2 kích cỡ 15L và 45L. Ngoài từng kích cỡ riêng lẻ thì sản phẩm còn được thiết kế theo combo 3 thùng đẹp mắt, tiện lợi và tiết kiệm hơn, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

Duy Tân ra mắt sản phẩm thùng đa năng Matsu Lock - Ảnh 2.

Duy Tân cho ra mắt phiên bản thùng đa năng cao cấp dựa trên sản phẩm thùng nhựa trong

Mẫu mã đẹp mắt, cho không gian sống thêm tinh tế

Sản phẩm được thiết kế tông màu đơn sắc với 3 gam trung tính: xám, đen, trắng, những màu sắc giúp sản phẩm thêm sang trọng, đẹp mắt, có thể sử dụng cho mọi phong cách mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Không chỉ giúp không gian sống luôn gọn gàng, ngăn nắp mà sản phẩm còn là một vật dụng trang trí giúp không gian thêm tinh tế, hiện đại.

Sản phẩm phù hợp với tất cả không gian như phòng ngủ, phòng bếp, phòng em bé, phòng đọc sách, văn phòng làm việc… vì nó có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu lưu trữ của bất cứ vật dụng nào trong cuộc sống.

Duy Tân ra mắt sản phẩm thùng đa năng Matsu Lock - Ảnh 3.

Thùng đa năng Matsu Lock còn có thể được xem như vật dụng trang trí cho không gian gia đình

Xóa tan nỗi lo dọn nhà

Thùng nhựa đa năng được xem như vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình vì ưu điểm vượt trội và giúp xóa tan nỗi lo dọn nhà một cách "vi diệu". Sản phẩm đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng, có thể dùng để lưu trữ mọi thể loại vật dụng trong gia đình. Thùng có thể lưu trữ thực phẩm, lưu trữ đồ không dùng đến thường xuyên, sắp xếp quần áo, đựng đồ chơi, dụng cụ dành cho bé…

Với tính linh hoạt và tiện dụng của sản phẩm, bạn có thể lưu trữ đồ đạc một cách gọn gàng, đơn giản, tiết kiệm thời gian dọn nhà hiệu quả, không gian sống vì thế mà luôn gọn gàng, đẹp mắt.

Duy Tân ra mắt sản phẩm thùng đa năng Matsu Lock - Ảnh 4.

Thùng đa năng Matsu Lock gọn nhẹ, lồng ghép dễ dàng - giải pháp lưu trữ đa năng

Sản phẩm được xem là giải pháp không gian lưu trữ đơn giản, hiện đại, sang trọng, nhưng giá thành vô cùng hợp lý cho nội thất nhà ở, căn hộ, văn phòng và mọi không gian sống…

Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân

Địa chỉ: 298 Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM

Website: https://duytan.com/

Hotline: (+84-28) 3876 2222

Email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đọc thêm