Bất động sản

Dự án ven Sài Gòn bàn giao nền đợt cuối

Xây dựng ngay khi nhận nền tại KDC Long Kim 2

Anh Phạm Ngọc Thân (Khách hàng mua nền tại KDC Long Kim 2) chia sẻ: "Vì có vị trí hiếm có tại trung tâm, dân cư đông đúc và giá cả hợp lý chỉ từ 14tr/m² nên tôi quyết định chuyển gia đình về đây vừa định cư vừa kinh doanh buôn bán. Nền tôi mua đóng tiền 5 đợt trong 12 tháng. Mới đóng đợt 1 thì đã có thông báo nhận nền xây dựng luôn rồi, tôi rất vui."

Tính đến nay KDC Long Kim 2 đã có hạ tầng hoàn thiện, 95% nền đã có chủ và nhiều cư dân về ở kéo theo hàng loạt tiện ích như: Nhà hàng, khách sạn, Cafe, Karaoke... được xây dựng và đã đi vào hoạt động.

KDC Long Kim 2 nằm tại trung tâm thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, Long An - hội tụ lợi thế từ vị trí đắt giá, quy hoạch bài bản, hạ tầng hoàn thiện, phát triển bởi nhà đầu tư uy tín, được kỳ vọng sẽ góp nhiệt vào thị trường bất động sản đất nền năm 2022.

Với quy mô 24,4 ha, được quy hoạch và thiết kế theo mô hình khu liên hợp giữa dân cư, thương mại, thể thao giải trí và giáo dục…khu dân cư Long Kim 2 đang dần trở thành một khu đô thị mới văn minh. Các công trình công cộng và dịch vụ trong khu dân cư được bố trí hài hòa, thuận tiện, mang đến không gian sống trong lành.

Vị trí đắt giá của KDC Long Kim 2

Huyện Bến Lức đang là trung tâm phát triển mới với nhiều đột phá, được xem là cửa ngõ giao thông quan trọng, cầu nối giữa TPHCM với 13 tỉnh miền Tây. Nơi đây có hệ thống giao thông được chú trọng đầu tư và phát triển đồng bộ, với nhiều tuyến đường lớn chạy qua như quốc lộ N2, quốc lộ 1A,...

Tuyến đường cao tốc Bến Lức – Long Thành khi hoàn thiện sẽ giúp rút ngắn thời gian lưu thông, vận chuyển hàng hóa từ Long An tới TPHCM, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, hứa hẹn thúc đẩy kinh tế xã hội tại huyện Bến Lức ngày càng phát triển.

Dự án ven Sài Gòn bàn giao nền đợt cuối - Ảnh 1.

Nhiều cửa hàng, nhà ở được cư dân xây dựng ngay khi nhận nền (ảnh chụp thực tế)

Trong giai đoạn 2021 – 2025, Long An sẽ huy động nguồn vốn khoảng 30.000 tỷ đồng để đầu tư xây dựng các dự án giao thông trên địa bàn. Long An không chỉ là vùng kinh tế trọng điểm phía Nam mà còn là cửa ngõ giao thương với Campuchia và Tiểu vùng sông Mê – Kông mở rộng, bổ sung chức năng đô thị cho TP.HCM đang ngày một lớn mạnh.

Hiện nơi đây đang được hưởng nhiều lợi thế từ yếu tố hạ tầng tốt, ngoài ra quỹ đất dồi dào, giá mềm, chính vì vậy thu hút được dòng tiền của các nhà đầu tư. Với những tiềm năng phát triển về địa hình, giao thông nên Cainiao Network thuộc tập đoàn Alibaba, hoạt động trong lĩnh vực logistic đã chọn Bến Lức là nơi đặt Kho vận với diện tích 110.000m² và sẽ đi vào hoạt động giữa năm nay. Trung tâm kho vận Cainiao P.A.T toạ lạc tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An, nằm ngay tại nút giao giữa đường Nguyễn Hữu Trí, Quốc lộ 1A và đường cao tốc TP. HCM - Trung Lương.

KDC Long Kim 2 thuận tiện giao thông cả về đường bộ và đường thủy. Về đường bộ KDC Long Kim 2 có mặt tiền là nơi giao nhau giữa 3 tuyến đường lớn là Nguyễn Trung Trực; Phan văn Mãng và QL 1A. Giao thông đường thủy tại đây có hệ thống sông ngòi, kênh rạch, trong đó có sông Vàm Cỏ Đông – là một trong những trục đường thủy dài và lớn nhất khu vực miền Tây.

Tiềm năng phát triển kinh tế thu hút vốn đầu tư FDI

Trong năm 2021, dù ảnh hưởng dịch COVID-19 nhưng chỉ riêng trong các khu công nghiệp, Long An đã thu hút được hơn 490 triệu USD vốn FDI và hơn 11.722 tỉ đồng vốn đầu tư trong nước. Vươn lên trở thành TOP 1 tỉnh thu hút vốn FDI của cả nước. Thị trấn Bến Lức là thủ phủ phát triển các Khu công nghiệp của tỉnh, trong đó KDC Long Kim 2 nằm sát cạnh: KCN Nhựt Chánh, KCN Thuận Đạo, KCN Phúc Long, KCN Vĩnh Lộc 2…

Dự án ven Sài Gòn bàn giao nền đợt cuối - Ảnh 2.

UBND tỉnh Long An trao giấy chứng nhận đầu tư vào Khu công nghiệp Thuận Đạo (Ảnh: Báo tuoitre.vn)

Mới đây, UBND tỉnh Long An cũng đã trao giấy chứng nhận đầu tư thêm cho 4 dự án vào Khu công nghiệp Thuận Đạo. Đồng thời Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh Long An - cho biết đơn vị này đã ký giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho Công ty TNHH nước giải khát Coca Cola đầu tư nhà máy sản xuất nước giải khát với tổng vốn hơn 136 triệu USD (tương đương hơn 3.109 tỉ đồng) vào Khu công nghiệp Phú An Thạnh, huyện Bến Lức.

Với chiến lược thu hút FDI và nhiều "ông lớn" bất động sản muốn phát triển các khu công nghiệp mới, hàng chục nghìn lao động sẽ đến Bến Lức làm việc. Kèm theo đó là vị trí chiến lược cũng như tiềm năng phát triển kinh tế bứt tốc, KDC Long Kim 2 là sản phẩm hiếm hoi trên thị trường đang được các nhà đầu tư quan tâm săn đón.

Dự án ven Sài Gòn bàn giao nền đợt cuối - Ảnh 3.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua nền tại KDC Long Kim 2

Cùng chuyên mục

Đọc thêm