Bất động sản

Dự án Nhà phố Đông Hưng tạo sức hút cho thị trường BĐS thấp tầng tại Dĩ An

Dự án Nhà phố Đông Hưng tạo sức hút cho thị trường BĐS thấp tầng tại Dĩ An - 1

Nhà phố Đông Hưng văn minh, hiện đại đã hoàn thiện 100%.

Yếu tố then chốt tạo nên sức hút của Nhà phố Đông Hưng

Theo nhiều chuyên gia, phân khúc bất động sản thấp tầng sẽ có khả năng tăng giá mạnh. Nguyên nhân đến từ việc các chung cư hiện nay đã kém hấp dẫn khi tỷ suất lợi nhuận cho thuê thấp, loại hình BĐS nghỉ dưỡng vẫn tắc bởi vấn đề pháp lý. 

Do đó, dự án Nhà phố Đông Hưng hiếm hoi tọa lạc trên đất đô thị chuẩn pháp lý, cấp sổ hồng đầy đủ và lâu dài rõ ràng trở thành kênh “trú ẩn” an toàn cho các nhà đầu tư và an cư thích “ăn chắc mặc bền”.

Dự án Nhà phố Đông Hưng tạo sức hút cho thị trường BĐS thấp tầng tại Dĩ An - 2

Nhà phố Đông Hưng - điểm thu hút thị trường BĐS thấp tầng tại Dĩ An.

Cư dân yên tâm đầu tư và an cư

Nhà phố Đông Hưng thuộc loại hình khu dân cư cao cấp với thiết kế hiện đại kiểu Âu nhất quán. Nhờ tọa lạc ngay trung tâm Tp. Dĩ An - khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng - và kết nối thuận lợi với Tp. Hồ Chí Minh nên cư dân sinh sống tại Đông Hưng sẽ được thừa hưởng nhiều tiện ích nâng cao chất lượng cuộc sống đáng kể.

Hiện tại, KDC Đông Hưng với 77 căn nhà hoàn thiện đã được đông đảo cư dân tranh nhau về ở và kinh doanh - chủ yếu từ Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài “an cư lập nghiệp”, Đông Hưng còn mang đến cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận và bền đẹp cho các nhà đầu tư cả nước. Dự báo việc toàn bộ căn nhà được “đánh dấu chủ quyền” ở đây chỉ là chuyện sớm muộn.

Dự án Nhà phố Đông Hưng tạo sức hút cho thị trường BĐS thấp tầng tại Dĩ An - 3

KDC Đông Hưng sẵn sàng sổ hồng trao tay, hỗ trợ cư dân nhận ngay nhà mới.

Nhà phố Đông Hưng tọa lạc ngay vị trí vàng của trung tâm Tp. Dĩ An với cộng đồng cư dân tri thức cao, sổ hồng lâu dài từng căn sẽ mang đến những trải nghiệm nâng tầm giá trị sống lý tưởng, bền vững với thời gian cho từng khách hàng.

Hỗ trợ thông tin về các Dự án BĐS Dĩ An - Bình Dương:

Website: https://nhaphodonghung.com/

Liên hệ: 0919 361 363 (Mr. Hiếu - BĐS KingLand)

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm