Bất động sản

Dự án New Orchard khai trương nhà mẫu, thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư

NewstarGroup khai trương nhà mẫu dự án New Orchard

NewstarGroup khai trương nhà mẫu dự án New Orchard

Tưng bừng sự kiện khai trương nhà mẫu New Orchard

Sự kiện này chính là minh chứng cho tâm huyết của NewstarGroup khi mang đến một không gian sống chất lượng và thời thượng lần đầu tiên xuất hiện tại thủ phủ công nghiệp Sông Công - Thái Nguyên.

Không gian nhà mẫu gây ấn tượng với lối kiến trúc hiện đại, chiều cao tầng 1 lên tới 4.1m và toàn bộ mặt ngoài được ốp gạch giả đá càng làm tăng lên sự sang trọng cho căn nhà. Phần ban công và hệ thống cửa được thiết kế tỉ mỉ, thông minh giúp tăng tính thẩm mĩ và tối ưu công năng. Theo chia sẻ từ đại diện chủ đầu tư: toàn bộ nguyên vật liệu dùng để xây dựng và hoàn thiện nhà đều được chủ đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng, các thông số đều được tính toán theo tiêu chuẩn xây dựng giúp đảm bảo sự kiên cố, bền vững cho căn nhà.

Tới tham dự lễ khai trương, nhiều khách hàng đã không khỏi ngạc nhiên và bày tỏ sự thích thú với nhà mẫu: “Bố cục không gian được thiết kế rất thông minh. Khi kết hợp với công năng đa tiện ích thì có thể đáp ứng nhiều loại hình kinh doanh. Điều này sẽ giúp tối ưu lợi nhuận về vị trí ngay trục đường sầm uất nhất khu vực mà dự án sở hữu”, anh Nguyễn Hoàng Thanh Thức (khách hàng vừa sở hữu shophouse New Orchard) chia sẻ.

Sự kiện chào đón đông đảo khách hàng và nhà đầu tư đến tham quan nhà mẫu

Sự kiện chào đón đông đảo khách hàng và nhà đầu tư đến tham quan nhà mẫu

New Orchard sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay tuyến đường Cách Mạng Tháng 8, trung tâm của thành phố Sông Công. Đây là thành phố thủ phủ công nghiệp của Thái Nguyên khi nằm giữa 1 loạt các KCN lớn như: KCN Sông Công 1 - KCN Sông Công 2 - KCN Yên Bình - KCN Điềm Thụy. Hệ thống tiện ích bài bản hướng tới khách hàng cao cấp và đặc biệt là được quản lý và vận hành chuyên nghiệp bởi BRD Việt Nam, New Orchard hứa hẹn trở thành một ngôi nhà đáng sống, một tài sản đầu tư chất lượng với tiềm năng tăng giá cao, lợi nhuận lớn.

Tầm nhìn của NewstarGroup - một chủ đầu tư có thực lực

Dự án New Orchard có tổng quy mô 1.32ha, bao gồm 45 căn shophouse được thiết kế theo phong cách hiện đại với chiều cao 3 tầng 1 tum và được bàn giao xây thô hoàn thiện mặt ngoài. Kết hợp lợi thế vị trí, những căn nhà phố - Shophouse New Orchard sẽ đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn về công năng sử dụng như: vừa để ở - cho thuê - kinh doanh.

Bên cạnh thiết kế đa công năng, NewstarGroup còn đặt tiêu chuẩn hàng đầu trong việc hoàn thiện hạ tầng và tiện ích trước khi bàn giao nhà. Trước đó, từ tháng 5/2023, đơn vị này đã hoàn thiện và khai trương hai công viên quy mô khủng với tổng diện tích gần 800m2 gồm: công viên thể thao ngoài trời và công viên Orchard Park. Và trong thời gian tới sẽ là trung tâm thương mại quy mô hầm để xe và sẽ là nơi quy tụ của những thương hiệu lớn trong lĩnh vực thời trang - làm đẹp - F&B …

Song song với đó, NewstarGroup cũng đẩy nhanh tiến độ xây dựng các căn shophouse và đến nay đã hoàn thiện toàn bộ dãy Shophouse SH02. Ngay sau khi hoàn thiện dãy Shophouse SH02, NewstarGroup sẽ tiếp tục bắt tay vào xây dựng 2 dãy shophouse còn lại là SH01 & SH03. Dự kiến, toàn bộ dự án sẽ hoàn thiện vào Quý 3/2025.

Đây là minh chứng rõ ràng nhất thể hiện thực lực của NewstarGroup. Không chỉ phát triển những dự án hợp thời, có giá trị thực tại những vị trí đắc địa - lõi trung tâm phát triển, NewstarGroup còn luôn nỗ thực thực hiện đúng cam kết về nhịp tiến độ thi công các dự án, khẳng định uy tín của một nhà phát triển bất động sản thế hệ mới.

New Orchard ghi dấu ấn là một đô thị ở và thương mại kiểu mẫu tại TP Sông Công

New Orchard ghi dấu ấn là một đô thị ở và thương mại kiểu mẫu tại TP Sông Công

Rinh nhà sang, nhận quà xịn

Mang đến cơ hội hưởng thụ chất sống sang tại tọa độ vàng cùng cơ hội đầu tư bùng nổ, NewstarGroup đã đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn. Trong trường hợp có sẵn tài chính khách hàng có thể lựa chọn phương án thanh toán sớm để được hưởng mức chiết khấu lên đến 10% khi thanh toán 95% hoặc chiết khấu 3% khi thanh toán 50%. Khách hàng chọn phương án vay 50% GTSH sẽ hưởng hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 42 tháng (31/12/2027). Như vậy, với thời gian dự kiến bàn giao dự án vào Quý 3/2025, nếu sở hữu shophouse tại New Orchard ngay từ bây giờ (tức tháng 7/2024), khách hàng có thể ở và kinh doanh luôn và vẫn còn tới 27 tháng (tới 31/12/2027) thảnh thơi tài chính trước khi phải thanh toán lãi.

Ngoài ra nếu mua nhà trong tháng 7/2024, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu ưu đãi 2% trên giá trị sản phẩm và chiết khấu thêm 1% nếu mua từ 2 căn trở lên. Đặc biệt, nhân dịp mừng khai trương, từ ngày 14/7 đến hết 21/7 khách hàng sở hữu shophouse New Orchard sẽ được tặng ngay 5 chỉ vàng cho mỗi giao dịch.

New Orchard hứa hẹn sẽ kiến tạo nên nên một cộng đồng cư dân văn minh, thịnh vượng đầu tiên tại TP Sông Công.

Liên hệ để biết thêm thông tin:

Dự án nhà ở shophouse liền kề TP Sông Công - New Orchard

Đường CMT8 - Phường Mỏ Chè, TP Sông Công, Thái Nguyên.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm