Tài chính

Đồng vay: Cách giúp cặp vợ chồng trẻ sớm có căn nhà của mình

Nhưng trong bối cảnh thị trường bất động sản không có dấu hiệu "hạ nhiệt", giá căn hộ dự đoán tiếp tục tăng tới năm 2026 thì việc sở hữu một căn nhà mơ ước trở thành thách thức lớn với nhiều gia đình trẻ. Giải pháp "đồng vay" xuất hiện như một "cánh tay" trợ giúp các cặp vợ chồng sớm thực hiện hóa ước mơ an cư nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Lợi ích tuyệt vời khi cặp vợ chồng trẻ "đồng vay" ngay sau khi kết hôn

Có thể nói, đồng vay chính là giải pháp lý tưởng cho các cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn, những người đang muốn tận dụng số tiền được mừng cưới hoặc đang gặp khó khăn trong trong quá trình tích lũy đủ số tiền, dễ dàng thực hiện hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà mơ ước của riêng mình. Phương thức "đồng vay" cho phép kết hợp nguồn tài chính của cả 2 vợ chồng có thể xem là bước đột phá giúp các cặp đôi trẻ giảm bớt áp lực tài chính, bước nhanh hơn tới cánh cửa ngôi nhà mơ ước kể tư khi còn là "vợ chồng son" kể cũng không sai.

Các cặp vợ chồng trẻ sẽ ngạc nhiên vì những lợi ích vượt trội mà đồng vay mang lại:

Tối ưu nguồn lực tài chính tức thì: Không còn một mình, với nguồn thu nhập của 2 người ngân hàng có điểm tin tưởng vững chắc hơn khi cho vay, từ đó dễ dàng giải ngân hạn mức lên tới 80% giá trị căn nhà giúp hai vợ chồng có thể thoải mái tìm kiếm những căn hộ rộng rãi để ổn định cuộc sống, dự trù cho cảnh "con đàn cháu đống" trong tương lai ngay cả khi số vốn ban đầu còn hạn chế.

Quy trình phê duyệt thuận lợi: Về bản chất thủ tục giấy tờ đồng vay không có quá nhiều khác biệt, cơ bản cần chuẩn bị: Giấy tờ chứng minh thu nhập, lịch sử tín dụng… nhưng quy trình phê duyệt có thể sẽ nhanh hơn do độ tín nhiệm và điểm tín dụng cao hơn so với vay thế chấp cá nhân.

Đồng vay: Cách giúp cặp vợ chồng trẻ sớm có căn nhà của mình- Ảnh 1.

Tối ưu tình hình tài chính: Phương án đồng vay giúp gia đình dễ dàng quản lý tài chính, trở nên có trách nhiệm hơn trong việc kiểm soát chi tiêu và duy trì sự ổn định tài chính trong suốt thời gian vay.

Tóm lại, "đồng vay" là cầu nối an toàn, hiệu quả giúp cho các cặp vợ chồng son vượt qua rào cản tài chính, bước gần hơn tới giấc mơ "an cư lạc nghiệp", sớm ổn định cuộc sống.

Nếu "đồng vay" là cầu nối thì lãi suất lại là "chìa khóa vàng" mở cánh cửa tổ ấm…

Nắm được bí quyết tiếp cận nguồn vốn vay mua nhà dễ dàng và nhanh chóng chỉ chiếm 30% chiến thắng trên hành trình xây dựng tổ ấm, 70% còn lại phụ thuộc vào gói vay cặp vợ chồng lựa chọn sẽ đồng hành cùng gia đình trong 10 - 20 năm tới.

"Lãi suất càng thấp trong thời hạn càng dài, càng tiết kiệm được nhiều chi phí" là câu nói quen thuộc nhưng không bao giờ thừa, các cặp vợ chồng có thể coi đây là kim chỉ nam giúp hành trình tìm kiếm gói vay mua nhà dễ dàng hơn.

Khảo sát nhanh thị trường lãi suất các nhà băng có áp dụng hình thức đồng vay hiện nay, dễ dàng thấy được Ngân hàng Đại chúng TNHH KasikornBank (KBank) đang là một trong những ngân hàng sở hữu mức lãi suất ưu ái người vay nhất hiện nay.

Đồng vay: Cách giúp cặp vợ chồng trẻ sớm có căn nhà của mình- Ảnh 2.

Thông tin thêm tới bạn đọc, lãi suất thả nổi của gói vay mua nhà KBank được tính theo công thức: Lãi suất tiền gửi kỳ hạn 12 tháng của BIG 4 + 5% biên độ. Được biết, lãi suất tiền gửi kỳ hạn 12 tháng của BIG 4 ngân hàng dao động trong mức 4.6 đến 4.7%, tổng quan, lãi suất thả nổi của KBank vẫn được chuyên gia đánh giá "nhẹ tay" với người vay vốn và phù hợp với những gia đình cả 2 vợ chồng làm công ăn lương, không có nhiều biến động thu nhập hàng tháng.

Chi tiết chương trình ưu đãi vay mua nhà của KBank tại đây

Đăng ký thông tin vay mua nhà KBank tại đây

Gấp đôi lợi ích khi vừa cung cấp hình thức đồng vay, vừa là một trong những ngân hàng sở hữu lãi suất ưu đãi nhất, lựa chọn KBank, con đường tắt giúp các cặp vợ chồng trẻ tiến nhanh hơn tới căn nhà mơ ước.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm