Tài chính

11.000 chuyên gia bảo hiểm tài chính toàn cầu quy tụ tại Kuala Lumpur. Các thành viên của Giải thưởng rồng quốc tế IDA chia sẻ những khoảnh khắc vinh quang

Một dịp lễ kỷ niệm trọng đại về kiến thức và tôn vinh trong ngành bảo hiểm, nơi hội tụ của trí tuệ và vinh quang.

KUALA LUMPUR, Malaysia, 10/08/2024 /PRNewswire/ -- Đại hội bảo hiểm nhân thọ Trung Quốc toàn cầu lần thứ 15 & Hội nghị thường niên IDA 2024 sẽ được tổ chức tại Trung tâm triển lãm và thương mại quốc tế Malaysia (MITEC) từ ngày 9 đến ngày 12/08/2024. Chủ đề của năm nay là "THAY ĐỔI TƯ DUY, ĐỊNH HÌNH TƯƠNG LAI", nhằm nhấn mạnh thông điệp mọi hoàn cảnh đều được định hình bởi thế giới nội tâm của chúng ta.

The 15th Worldwide Chinese Life Insurance Congress & 2024 IDA Annual Conference launching ceremony
The 15th Worldwide Chinese Life Insurance Congress & 2024 IDA Annual Conference launching ceremony

The 15th Worldwide Chinese Life Insurance Congress & 2024 IDA Annual Conference launching ceremony
The 15th Worldwide Chinese Life Insurance Congress & 2024 IDA Annual Conference launching ceremony

Đại hội bảo hiểm nhân thọ Trung Quốc Toàn cầu (WCLIC) năm nay được tổ chức cùng với Đại hội bảo hiểm nhân thọ Trung Quốc lần thứ 26, với sự tham gia của hơn 11.000 chuyên gia bảo hiểm tài chính đến từ hơn 250 tổ chức trên 17 quốc gia và khu vực. Sự kiện này nhằm mục đích phá vỡ rào cản ngôn ngữ thông qua bản dịch đa ngôn ngữ của các nội dung tiếng Trung, thúc đẩy giao lưu liên văn hóa tốt hơn và xây dựng một nền tảng trao đổi cởi mở và đa dạng hơn. Hội nghị bao gồm gần 80 phiên họp chính và phiên thảo luận nhóm cùng diễn đàn, với gần 120 diễn giả chính, giảng viên và đại diện để chia sẻ hiểu biết và kinh nghiệm của mình. Các phiên họp này sẽ đề cập đến nhiều chủ đề liên quan đến ngành bảo hiểm tài chính toàn cầu, tạo ra môi trường đa dạng để chia sẻ kiến thức và tôn vinh những thành tựu.

Ngoài ra, WCLIC sẽ vinh danh hai cá nhân nhận Giải thưởng thành tựu trọn đời của Công ty bảo hiểm nhân thọ Trung Quốc toàn cầu, ông Khor Hock Seng, Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Great Eastern Holdings và ông Kam Chee Meng, Giám đốc khu vực cấp cao của Prudential Malaysia. Cả hai người nhận giải đều đã dành hơn 40 năm để thúc đẩy phát triển chuyên môn và quản lý chiến lược trong ngành bảo hiểm tài chính toàn cầu, trở thành những hình mẫu điển hình và là tấm gương sáng trong lĩnh vực này.

IDA đã vinh danh hơn 163.000 chuyên gia bảo hiểm ưu tú trên toàn thế giới, đưa sự thành công và nỗ lực khẳng định bản thân lên một tầm cao mới.

Để nâng cao năng lực chuyên môn, hình ảnh và vị thế xã hội của những cá nhân trong ngành bảo hiểm tài chính toàn cầu, Insurance Marketing Group đã công bố thành lập Giải thưởng rồng quốc tế (IDA) tại Đại hội bảo hiểm nhân thọ Trung Quốc toàn cầu lần thứ 2 năm 1998. Giải thưởng đầu tiên được trao tại Hồng Kông vào năm 2000, theo tiêu chí "Mẫu mực, Hoàn hảo, Cao quý". Trong 25 năm qua, IDA đã thu hút vô số chuyên gia bảo hiểm tài chính trên toàn cầu, với số lượng ứng cử viên tăng lên mỗi năm.

Tính đến năm 2024, IDA đã vinh danh hơn 163.000 chuyên gia ưu tú trên toàn thế giới, đưa sự thành công và nỗ lực khẳng định bản thân lên một tầm cao mới. Vào năm 2011, Đội ngũ trăm người của IDA lần đầu được thành lập, truyền cảm hứng cho các đội tổ chức xuất sắc ở nhiều quốc gia và khu vực khác nhau cùng hướng tới mục tiêu đạt được vị thế của Đội ngũ trăm người của IDA. Cho đến nay, đã có 25 đội ngũ được vinh danh với danh hiệu Đội ngũ trăm người của IDA.

Vào ngày 10/08/2024, Ủy ban điều hành IDA đã tổ chức lễ trao giải "Đêm rồng" và "Lễ chào mừng vinh quang" cho các thành viên IDA xuất sắc. Vào năm 2024, số lượng thành viên nhận được giải thưởng IDA sẽ đạt con số kỷ lục là 23.093 người, bao gồm 12 đội xuất sắc sẽ giành được danh hiệu Đội ngũ trăm người của IDA. Đáng chú ý, Khu vực Nam Cửu Long của Manulife (International) Limited, đơn vị đã lập kỷ lục thế giới vào năm 2011 khi đạt danh hiệu Đội ngũ ngàn người của IDA, sẽ một lần nữa nhận được danh hiệu Đội ngũ trăm người của IDA năm thứ 12 liên tiếp, qua đó giành được danh hiệu "Đội ngũ IDA huyền thoại của thế kỷ".

Thúc đẩy hiệu suất kinh doanh và tăng trưởng tổ chức của các tổ chức bảo hiểm tài chính và các nhóm tổ chức thông qua giáo dục và vinh danh.

Trong 25 năm qua, Ủy ban điều hành IDA đã thu thập dữ liệu quan trọng và giá trị mà mới gần đây được trình chiếu tại "Bản công bố chính thức lần thứ nhất của IDA (Giải thưởng Rồng quốc tế) về Bảng xếp hạng công ty toàn cầu năm 2024" tại Hồng Kông. Việc ra mắt "Bản công bố chính thức lần thứ nhất của IDA (Giải thưởng Rồng quốc tế) về Dữ liệu xếp hạng công ty toàn cầu năm 2024" cung cấp hướng dẫn và tài liệu tham khảo cho các tổ chức bảo hiểm tài chính và nhóm kinh doanh trên toàn thế giới, thúc đẩy năng lực kinh doanh và nâng cao năng lực của tổ chức.

Để củng cố thành công và trí tuệ tập thể của các thành viên IDA toàn cầu, IDA College, theo tinh thần sứ mệnh của Insurance Marketing Group, cam kết tạo ra nền tảng giáo dục trực tuyến trọn đời hàng đầu dành cho các chuyên gia bảo hiểm tài chính, với việc ra mắt "Chương trình IDA College" được công bố tại hội nghị năm nay. Sáng kiến này cung cấp các khóa học giáo dục trực tuyến chuyên nghiệp và có hệ thống, nhằm giúp các chuyên gia bảo hiểm tài chính xây dựng hệ thống kiến thức toàn diện và kỹ năng quản lý tiếp thị thực tế thông qua cơ chế giáo dục chặt chẽ, nội dung giảng dạy được sắp xếp hợp lý và dịch vụ giảng dạy toàn diện, đảm bảo quá trình phát triển sự nghiệp bảo hiểm bền vững.

Những người tham dự cũng được mời tham dự Hội nghị thường niên IDA 2025 tại Abu Dhabi từ ngày 9 đến ngày 12/08 và tại Hội nghị thường niên WCLIC và IDA lần thứ 16 năm 2026 tại Hồng Kông từ ngày 7 đến ngày 10/08, với mục tiêu thúc đẩy sự "Cống hiến" lên một tầm cao mới và tiến tới "Kỷ nguyên chuyên nghiệp".

https://www.ida1998.com/ 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm