Bất động sản

Đón xu hướng mới của bất động sản ven biển Phan Thiết

Mô hình đô thị giải trí hút khách

Trải qua nhiều biến động, khẩu vị nhà đầu tư bất động sản cũng có sự thay đổi rõ rệt. Họ có tâm lý thận trọng hơn và kỹ càng khi ra quyết định đầu tư.

Tại Phan Thiết, thay vì chạy theo phong trào “lướt sóng” ngắn hạn với những dự án phân lô bán nền ven biển đơn thuần, thì nay hầu hết nhà đầu tư đặc biệt quan tâm về yếu tố thanh khoản, giá trị sinh lời lâu dài với những dự án được quy hoạch bài bản, đầu tư chỉn chu về cả quy mô và chất lượng hay được phát triển với những mô hình khác biệt có tính dẫn dắt xu hướng thị trường.

(Ảnh: Hưng Lộc Phát Group).

 

Những dự án được đầu tư chỉn chu, pháp lý vững vàng và được phát triển theo mô hình khác biệt, mới lạ trở thành điểm sáng đầu tư tại Phan Thiết. (Ảnh: Hưng Lộc Phát Group). 

Theo các chuyên gia, sự dịch chuyển đầu tư nói trên là xu hướng tất yếu của thị trường bất động sản nói chung. Với định hướng trở thành đô thị du lịch trọng điểm của quốc gia và cao hơn là điểm đến tầm cỡ quốc tế trên bản đồ du lịch toàn cầu, Phan Thiết sẽ đón cả chục triệu lượt du khách trong và ngoài nước mỗi năm. Khi đó, các khu resort nghỉ dưỡng thông thường như hiện nay sẽ không đủ sức hấp dẫn đối với dòng du khách cao cấp, khách quốc tế có nhu cầu chi tiêu cao, mà thay vào đó là các khu tổ hợp đô thị du lịch giải trí sẽ “lên ngôi”.

Khảo sát cho thấy, các dự án đầu tư theo mô hình đô thị du lịch giải trí chỉ mới manh nha tại Phan Thiết trong vài năm gần đây. Tiên phong trong số này phải kể đến Mũi Né Summerland do Hưng Lộc Phát Group làm chủ đầu tư. Đây là dự án được phát triển theo mô hình “all-inclusive” với tầm nhìn trở thành điểm đến hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trú, du lịch, giải trí của du khách, góp phần đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ du lịch cho phố biển Mũi Né - Phan Thiết.

Được phát triển theo mô hình “tất cả trong một”, Mũi Né Summerland sẽ trở thành điểm đến “must-try” đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, mua sắm của du khách. (Ảnh: Hưng Lộc Phát Group). 

Sức hấp dẫn của Mũi Né Summerland cũng thể hiện rõ qua sức nóng giao dịch trong mỗi đợt giới thiệu sản phẩm ra thị trường. Vừa gây ấn tượng với tỷ lệ tiêu thụ sản phẩm trong đợt mở bán phân khu The Island cách đây vài tháng, mới đây Mũi Né Summerland tiếp tục thu hút sự chú ý khi cho ra mắt phân khu The Summer. Dự án một lần nữa ghi nhận lực hấp thụ tốt với lượng sản phẩm đặt chỗ gần phủ kín giỏ hàng chỉ trong chưa đầy hai tuần công bố.

Bắt trọn “khẩu vị” đầu tư với Mũi Né Summerland

Với quy mô lên đến 31,5 ha, Mũi Né Summerland là đô thị giải trí cao cấp lớn bậc nhất tại trung tâm thành phố biển Phan Thiết. Dự án được các nhà đầu tư đánh giá cao và “chọn mặt gửi vàng” không chỉ ở tư duy khác biệt hay sự đầu tư bài bản mà còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đảm bảo tiềm năng sinh lợi trong tương lai.

Mũi Né Summerland nằm ngay mặt tiền đại lộ Võ Nguyên Giáp kết nối xuyên suốt trung tâm TP Phan Thiết – sân bay Phan Thiết – “thủ phủ resort” Mũi Né. (Ảnh: Hưng Lộc Phát Group). 

Mũi Né Summerland sở hữu vị trí độc tôn ngay mặt tiền đại lộ Võ Nguyên Giáp nối trung tâm TP biển Phan Thiết thẳng ra “thủ phủ resort” Mũi Né. Từ Mũi Né Summerland, cư dân và du khách chỉ mất chưa đầy 3 phút là đã tiếp cận ngay Bãi đá Ông Địa, Lâu đài Rượu vang, Đồi cát bay và chỉ mất 5 phút để đến Sân bay Phan Thiết.

(Ảnh: Hưng Lộc Phát Group). 

Bên cạnh đó, Mũi Né Summerland được đầu tư rất nhiều dịch vụ, tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí cả ngày lẫn đêm. Có thể kể đến như công viên tương tác đa thế hệ Summer Ocean Park; tuyến phố đi bộ dài 2.000m quy tụ hàng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng, nhà hàng, bar-club cùng vô số các hoạt động giải trí, lễ hội. Tương lai, khi phát triển hoàn chỉnh Mũi Né Summerland sẽ là điểm đến thu hút du khách hàng đầu của thành Phan Thiết, đem lại nguồn khách ổn định cho các tuyến phố kinh doanh nội khu khu đô thị.

(Ảnh: Hưng Lộc Phát Group). 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm