Doanh nghiệp

DOJI ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào mua sắm trang sức

Với tiềm lực kinh tế và chiến lược, tầm nhìn, DOJI nắm bắt xu hướng, áp dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) và trí tuệ nhân tạo (AI), gia tăng trải nghiệm mua sắm trang sức cho khách hàng. Theo DOJI, việc ra mắt chuỗi DOJI Smart - Trung tâm mua sắm trang sức thông minh tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng là cú hích giúp thương hiệu bứt phá tại thị trường Việt Nam.

Robot Pepper - Lễ tân thông minh kiêm họa sĩ đa năng

Đến với DOJI Smart, bạn sẽ được tiếp đón, chào hỏi bởi robot lễ tân Pepper được cài đặt biểu cảm thân thiện và tích hợp vốn tiếng Việt phong phú. Nhờ ứng dụng AI, robot có thể nhận diện qua Face ID, ghi nhớ khuôn mặt và tên của khách hàng chỉ sau một lần gặp.

Robot Pepper là lễ tân thông minh, có thể ghi nhớ khuôn mặt và tên khách hàng sau một lần gặp. Ảnh: DOJI

Robot Pepper là lễ tân thông minh, có thể ghi nhớ khuôn mặt và tên khách hàng sau một lần gặp. Ảnh: DOJI

Pepper còn hoạt động như một tư vấn viên, hỗ trợ gợi ý, hướng dẫn khách hàng tới khu mua sắm và trải nghiệm. Robot còn là họa sĩ đa năng, có thể vẽ tranh chân dung và nhảy múa theo nhạc, mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo, thú vị.

Bespoke Jewelry - Dịch vụ "may đo" trang sức riêng

Ngoài trải nghiệm mua sắm công nghệ thông minh, khách hàng còn được tự thiết kế, chế tác những bộ trang sức riêng với dịch vụ Bespoke Jewelry. Hàng nghìn thiết kế khác nhau cùng chất liệu phong phú được tích hợp sẵn. Bằngh công nghệ hiện đại, DOJI Smart giúp khách hàng "may đo" những bộ trang sức độc bản mang dấu ấn cá nhân của mỗi khách hàng.

Giờ đây mỗi người đều có thể trở thành nghệ nhân thiết kế trang sức cho chính mình. Sau khi hoàn tất chọn mẫu, các nghệ nhân chế tác của DOJI sẽ tiếp tục khâu hiện thực hóa ý tưởng sản phẩm đó.

E - Catalogue trải nghiệm trang sức 360 độ

DOJI Smart số hóa thông tin và hình ảnh của tất cả thiết kế trang sức và tích hợp vào E-Catalogue thay cho bản truyền thống. Thông qua các thiết bị thông minh, người dùng chỉ cần các thao tác đơn giản như lướt, phóng to, thu nhỏ với chế độ xem 360 độ đã có thể quan sát mọi góc độ của thiết kế.

Đặc biệt, khách hàng còn được chiêm ngưỡng trực quan, sinh động hàng loạt sản phẩm thuộc nhiều chủng loại, kích thước, chất liệu... của DOJI, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.

Ứng dụng E-catalogue giúp khách hàng tham khảo tất cả thiết kế trang sức hiện có của DOJI. Ảnh: DOJI

Ứng dụng E-catalogue giúp khách hàng tham khảo tất cả thiết kế trang sức hiện có của DOJI. Ảnh: DOJI

Thử trang sức ảo với công nghệ AR kết hợp AI

Trải nghiệm không tiếp xúc là xu hướng phát triển của công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) kết hợp với trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực bán lẻ. DOJI Smart đã ứng dụng và mang đến cho khách hàng trải nghiệm ướm thử trang sức bằng Wonder Touch và Magic Mirror.

Thử nghiệm đeo trang sức không tiếp xúc với ứng dụng Wonder Touch. Ảnh: DOJI

Thử nghiệm đeo trang sức không tiếp xúc với ứng dụng Wonder Touch. Ảnh: DOJI

Chỉ cần thao tác chạm đơn giản, đưa camera trên điện thoại hoặc máy tính bảng vào bàn tay, cổ, tai... ứng dụng sẽ tự động nhận diện, giúp bạn ướm thử các mẫu trang sức với độ chân thực cao giống như đang đeo thật. Tính năng đeo thử trang sức còn giúp khách hàng dễ dàng chọn ra món trang sức có kích thước, kiểu dáng hợp ý.

Tour tham quan ảo

Từ không gian thực, bạn có thể bước vào thế giới ảo, khám phá các tour tham quan bảo tàng, dạo quanh DOJI Tower, khám phá câu chuyện chế tác đá quý... bằng công nghệ VR. Những trò chơi tương tác thú vị xây dựng riêng cho DOJI cũng mang đến trải nghiệm vui chơi, thư giãn cho người dùng.

Kính VR cho phép khách hàng bước vào thế giới trang sức của DOJI, khám phá các câu chuyện chế tác đá quý thú vị. Ảnh: DOJI

Kính VR cho phép khách hàng bước vào thế giới trang sức của DOJI, khám phá các câu chuyện chế tác đá quý thú vị. Ảnh: DOJI

Sớm ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào lĩnh vực trang sức từ năm 2021, đến nay, DOJI Smart là một trong những đươn vị tiên phong với chiến lược khác biệt tại thị trường Việt Nam.

"Một lần nữa, DOJI tiếp tục duy trì và khẳng định vị thế trang sức dẫn đầu, hiện thực hóa chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ đẳng cấp, xứng tầm khu vực và thế giới", đại diện DOJI chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm