Công nghệ

Địa chỉ mua sắm sản phẩm Baseus chính hãng

Baseus Mall mở rộng chuỗi cửa hàng tiêu chuẩn, Baseus Store nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn về sản phẩm và dịch vụ cho người dùng Việt Nam. Tất cả dịch vụ, sản phẩm của Baseus Mall đều được kiểm chứng và đảm bảo chất lượng từ thương hiệu chính hãng.

Baseus Mall nhập khẩu, phân phối kinh doanh các loại phụ kiện công nghệ chính hãng, được sản xuất bởi Tập đoàn Baseus. Trong đó có cáp sạc và sạc dành cho nhiều dòng điện thoại. Các sản phẩm này có thiết kế thông minh, tốc độ sạc nhanh, làm bằng chất liệu an toàn và công nghệ chống cháy nổ, quá áp khi sử dụng, bảo vệ thiết bị của người dùng.

Cửa hàng Baseus Mall tại TP HCM. Ảnh: Baseus Mall

Cửa hàng Baseus Mall tại TP HCM. Ảnh: Baseus Mall

Các thiết bị chuyển đổi Baseus có thể kết nối đa năng với các cổng tiêu chuẩn như USB 3.0, Type-C, HDMI, khe đọc thẻ nhớ SD/TF tốc độ cao. Đồng thời, sản phẩm được trang bị hệ thống xử lý mượt, giảm thiểu độ trễ và tương thích với hầu hết các thiết bị hiện nay từ laptop Windows, Macbook, Smartphone Android đến iPad.

Về phụ kiện ôtô, Baseus Mall có các sản phẩm hỗ trợ kết nối như các thiết bị tẩu sạc, giá đỡ điện thoại... giúp người dùng dễ dàng kết nối thiết bị di động với phương tiện. Ngoài ra đơn vị còn cung cấp sản phẩm lọc không khí và phát tán nước hoa khô dành riêng cho ôtô; thiết bị vệ sinh; bơm lốp, kích bình xe...

Ngoài ra, Baseus cung cấp thiết bị âm thanh như tai nghe có dây, không dây, các loại loa bluetooth đa dạng kiểu dáng, chất lượng âm thanh, giá thành...

"Thị trường có nhiều website và cửa hàng giả mạo, chưa được hãng công nhận. Khách hàng nên lưu ý để tránh mua hàng nhái, xuất xứ không rõ nguồn gốc, không có hóa đơn chứng từ hợp lệ", đại diện Baseus Mall chia sẻ.

Khi mua hàng tại Baseus Mall, khách hàng có thể hưởng chính sách và trách nhiệm bảo hành đổi trả hàng theo đúng quy định của Baseus, bảo hành chính hãng 12 tháng. Đơn vị cũng có bộ phận chăm sóc khách hàng để hỗ trợ kiểm tra sản phẩm trái phép, sao chép, hàng giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm