Công nghệ

Lcademy hỗ trợ đào tạo nhân sự ngành blockchain

Theo đại diện đơn vị, phần lớn nhân sự blockchain các vị trí Business Development (phát triển kinh doanh) và nhân sự chủ chốt gặp khó trong việc đào tạo bài bản để có thể có hệ thống kiến thức, kỹ năng thực tế.

Để giải quyết khó khăn này, bà Eira Ngo và ông Kha Le đồng sáng lập Lcademy. Đơn vị không ngừng cải thiện giáo trình dựa trên trình độ, văn hóa và phong cách riêng mà mỗi học viên muốn trở thành để đào tạo. Với 5 năm kinh nghiệm làm gương mặt đại diện và KOL trong giới blockchain, bà Eira Ngo có nhiều kiến thức, kinh nghiệm, chia sẻ thông tin thực tế đến các bạn trẻ.

Bà Eira Ngo. Ảnh: Lcademy

Bà Eira Ngo. Ảnh: Lcademy

Về phía các công ty, một số đơn vị khó khăn trong việc tìm nhân sự chuyên môn cao, tinh thần làm việc chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong vai trò là một nhà tuyển dụng blockchain, bà Eira Ngo thấu hiểu sự khó khăn này của nhà tuyển dụng.Từ đó, đơn vị đưa ra các giải pháp nhằm giúp các công ty xây dựng đội ngũ chất lượng.

Ông Kha Le. Ảnh: Lcademy

Ông Kha Le. Ảnh: Lcademy

Về phía ông Kha Le, với khả năng quản trị cũng như 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực blockchain, ông cùng Lcademy mang đến một giải pháp mới trong ngành này. Lcademy được ông Trương Gia Bảo, chủ tịch DTS Group cố vấn. DTS Group có nhiều chuyên gia kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, kinh doanh và chuyển đổi số.

Ông Trương Gia Bảo. Ảnh: DTS Group

Ông Trương Gia Bảo. Ảnh: DTS Group

Lcademy có sẵn nguồn nhân sự và hiểu văn hóa cũng như phong cách làm việc của các dự án nước ngoài ở: Campuchia, Singapore, Philippines, Hàn Quốc, Trung Quốc... Đại diện đơn vị cho biết, với sự hỗ trợ và đồng hành của DTS Group, công ty sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh nhằm đẩy mạnh nguồn nhân lực sẵn có tới các đối tác của DTS.

(Nguồn: Lcademy)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm