Doanh nghiệp

DatVietVAC hướng tới xây dựng hệ sinh thái bền vững

Hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí

Ra đời từ năm 1994, trải qua 28 năm, DatVietVAC chuyển mình từ công ty truyền thông tư hữu tại Việt Nam thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí, tích hợp trọn vẹn, bao gồm hai trụ cột chính là Media Entertainment và Digital Ventures.

DatVietVAC sở hữu nhiều Shows, TV series, phim hot được khán giả yêu thích.

DatVietVAC sở hữu nhiều Shows, TV series, phim hot được khán giả yêu thích. Ảnh: DatVietVAC

Không chỉ chinh phục khán giả, sản phẩm DatVietVAC mong muốn thay đổi mạnh mẽ cách nhìn nhận về truyền thông giải trí tại Việt Nam: "Đời - Độc và Đẹp".

Những show truyền hình, TV series nổi bật của DatVietVAC trên thị trường giải trí như Running Man Vietnam, Rap Việt, Cây táo nở hoa, Gạo nếp Gạo tẻ, Ký ức vui vẻ, Ơn giời Cậu đây rồi... của các thương hiệu con như Dong Tay Promotion, Vie Channel, M&T Pictures, TKL...

Với trụ cột Digital Ventures, DatVietVAC không ngừng mở rộng các khoản đầu tư thông qua sự phát triển của những công ty cốt lõi như VieON, VieNETWORK, VieDIGITAL, VieSHOP, VieZ... thông qua ba dịch vụ chính Social Networks, Digital Platforms và Digital Services.

Truyền tải giá trị văn hóa, tinh thần

Không chỉ bắt kịp xu hướng giải trí local contents (nội dung bản địa) của người xem, DatVietVAC luôn nỗ lực truyền tải những sản phẩm văn hóa sáng tạo thuần Việt, đáp ứng trọn vẹn khẩu vị giải trí người Việt trong suốt gần 3 thập kỷ.

Những sản phẩm như Gạo nếp Gạo tẻ, Cây táo nở hoa... xây dựng nội dung gần gũi, mang giá trị tinh thần và lan tỏa nguồn cảm hứng, thông điệp sống đẹp vào đời sống xã hội. "Sóng" cũng trở thành chương trình được mong chờ nhất trong đêm giao thừa với cả 5 mùa phát sóng đều đạt Top 1 YouTube Trending.

Rap Việt Show và All Stars Concert, "điểm hẹn" của những trái tim yêu Rap là nỗ lực và sáng tạo của DatVietVAC, góp phần thay đổi vị thế và tầm ảnh hưởng của nhạc Rap tại thị trường âm nhạc Việt. Chương trình giúp kết nối nhiều thế hệ, từ con trẻ đến người lớn tuổi có thể cùng xem, cùng hiểu và yêu thích Rap.

DatVietVAC tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào các nền tảng, mạng lưới phân phối nội dung. Đầu năm 2022, VieNETWORK phối hợp cùng YouTube tổ chức Vietnam Entertainment Awards, nhằm tôn vinh những nhà sáng tạo nội dung và sản phẩm có đóng góp nổi bật cho ngành giải trí Việt Nam hàng năm, dựa trên mức độ thịnh hành và bình chọn của khán giả.

Đây cũng bước khởi đầu cho định hướng kết giao, quy tụ và thống nhất cộng đồng sáng tạo nội dung và các kênh truyền thông của DatVietVAC, nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức ngày càng đa dạng của khán giả trong thời gian tới.

Đóng góp cho cộng đồng

Trong 9 năm qua, DatVietVAC đã đồng hành cùng Quỹ Nam Phương (Nam Phuong Foundation), kết nối nghệ sĩ, cộng đồng triển khai chương trình Kiến tạo Nhịp cầu, mang tới 28 dự án cầu tại hơn 10 tỉnh thành trên cả nước, góp phần cải thiện điều kiện di chuyển, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân và an toàn cho các em nhỏ trên đường tới trường.

Đại diện VieON trao tặng gói giải trí VieON VIP cho các bệnh nhân và nhân viên y tế tuyến đầu.

Đại diện VieON trao tặng gói giải trí VieON VIP cho các bệnh nhân và nhân viên y tế tuyến đầu.

Trong đại dịch Covid-19 vừa qua, DatVietVAC và các công ty thành viên đưa ra những giải pháp xoay chuyển thông qua sản xuất các chương trình phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả, đặc biệt trong giãn cách xã hội. Công ty tặng quà an sinh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại một số quận huyện trên địa bàn thành phố, tặng hàng trăm gói giải trí VieON VIP cho các bệnh nhân và nhân viên y tế tuyến đầu, với mong muốn tiếp thêm năng lượng lạc quan, tích cực giúp mọi người giải tỏa căng thẳng trong thời điểm khó khăn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm